Review loa Vifa Helsinki: Kiểu dáng nhẹ nhàng phù hợp phái yếu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Vifa Helsinki là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các chuyến đi chơi, picnic. Cùng tìm hiểu chi tiết về loa Vifa Helsinki nhé.

Loa Vifa Helsinki sở hữu ngoại hình được thiết kế hiện đại dành cho phái nữ. Loa có các đường nét chi tiết, tỉ mỉ thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Vậy chiếc loa này đã được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến nào? Hãy cùng xem review chi tiết về mẫu loa bluetooth Helsinki trong bài viết sau đây.

Vifa Helsinki sở thiết kế nhỏ gọn, năng động

Loa Helsinki có kiểu dáng chữ nhật với các đường nét được bo tròn, mềm mại, đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của một sản phẩm cao cấp. Bộ khung bên trong loa được đúc từ miếng nhôm nguyên khối tạo nên sự vững chắc, phần quai xách được làm từ da rất đẹp mắt.

Phần vải bọc bên ngoài được hoàn thiện từ chất liệu vải sợi thô Kvadrat mộc. Thiết kế này giúp âm thanh có thể xuyên qua một cách tốt nhất. Nhìn chung, mẫu loa được đặc trưng bởi những đường nét tối giản nhưng vẫn ấm áp và thu hút một cách lạ thường.

Ở cạnh hông là nút tắt mở loa, khi hoạt động, đèn vòng quanh nút sẽ sáng lên trông khá thích mắt. Đặc biệt, loa Helsinki sở hữu rất nhiều màu sắc khác nhau như đen, hồng, xám , anh dương và xanh lá cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Vifa Helsinki

Chất lượng âm thanh sắc nét, chân thực

Loa Helsinki được tích hợp 2 củ loa toàn dải dải với đường kính 50mm cùng hai passive radiator nhằm bổ trợ cho dải trầm được chắc gọn, sâu lắng hơn. Loa có khả năng phát nhạc trong dải tần 58Hz-18kHz và sở hữu công suất 22W cho âm thanh mạnh mẽ, chân thực.

Thêm nữa, loa còn tích hợp công nghệ tiên tiến mang đến hiệu suất âm thanh động đa chiều. Âm thanh phát ra có độ cao chân thực hơn, âm trầm vượt trội hơn và âm trường mở rộng hơn để lấp đầy cả căn phòng.

Chiếc loa này còn được trang bị bộ xử lý tín hiệu độ phân giải cao, có thể tái tạo âm thanh đa chiều và hô biến căn phòng thành rạp chiếu phim thực thụ. Giờ đây bạn có thể tha hồ thưởng thức những thước phim sống động tại chính ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, chiếc loa Helsinki có chức năng giảm tiếng ồn thông minh giúp tái tạo âm thanh phát ra được sắc nét, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Vifa Helsinki

Phương thức kết nối thuận tiện

Loa Vifa Helsinki cho phép người dùng kết nối thuận tiện với các thiết bị khác nhờ công nghệ bluetooth 4.0 aptX và kết nối tầm gần NFC.

Bên cạnh đó, loa còn có thể phát trực tiếp nhạc không dây từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay. Ngoài ra, bạn còn có thể phát nhạc qua loa bằng laptop, máy tính bảng hay smartphone. Từ đó giúp bạn trải nghiệm những bản nhạc sống động với chất âm chuẩn xác, rõ ràng nhất. Bên cạnh đó, loa Helsinki cũng có jack cắm AUX 3.5mm để dễ dàng kết nối có dây với các thiết bị khác.

Đồng bộ loa với các thiết bị thông minh mà không cần sử dụng dây cắm phức tạp, sử dụng wifi hoặc bluetooth để kết nối nhanh chóng chỉ trong vài bước. Dễ dàng thưởng thức chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh.

Phát nhạc liên tục trong nhiều giờ

Loa bluetooth Helsinki được tích hợp sạc Ion lithium cho phép phát nhạc liên tục đến 8 giờ đồng hồ. Thiết bị cũng có tính năng chỉ báo pin, khi ghép nối với smartphone tính năng này sẽ cho biết thời lượng pin hiện có của loa để người dùng có thể sạc kịp thời. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng lại sử dụng được trong thời gian dài, vì vậy loa Helsinki thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi xa.

Vifa Helsinki

Nói tóm lại, loa Vifa Helsinki là một trong những chiếc loa bluetooth cao cấp từ kiểu dáng đến chất lượng cùng nhiều tính năng nổi bật. Đây là một sản phẩm hoàn hảo đáng để đầu tư. Bài viết trên đã chia sẻ rất cụ thể về chiếc loa Helsinki này. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc loa mình mong muốn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!