Review lotion dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng lotion này thường xuyên thì làn da được giữ ẩm mạnh mẽ, đồng thời với công dụng dưỡng trắng nhẹ nhàng, làn da sẽ sáng hơn một cách tự nhiên, phù hợp với làn da trẻ, chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Giới thiệu lotion dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

HADA LABO là một nhánh sản phẩm của tập đoàn Rohto Nhật Bản, gần đây trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi sản phẩm tương đối phù hợp túi tiền và chất lượng không hề kém cạnh những sản phẩm đắt tiền nhập khẩu từ nước ngoài. Mình có dịp sử dụng qua 1 số lotion trong siêu thị của xách tay từ Nhật thì thấy cái khác duy nhất là kết cấu. Lotion Hada Labo Việt Nam thì lỏng hơn, màu đục đục nhưng nhìn chung không nhờn dính gì cả.

Trong khi đó HADA LABO nội địa Nhật thì kết cấu đặc hơn 1 tí thôi, khá nhờn khi apply lên mặt, nhưng sau đó khô thì cả hai đều để lại 1 làn da mướt mát và cảm giác sạch sẽ hơn. Nếu bạn nào có cảm giác kết cấu của Hada Labo Nhật nguyên chất hơn thì có thể mua ở các shop xách tay giá khoảng 300k, còn những hôm nào hết lotion hay lười chuyển khoản thì mình nghĩ dùng HADA LABO Việt Nam thay thế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

* Giá tham khảo: 300.000 đồng ( Hada Labo Nhật)

Thành phần lotion dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Water, Dipropylene Glycol, Triethylhexanoin, Isopropyl Palmitate, Arbutin, Glycerin, Glyceryl Stearate, Carbomer, Cetyl Alcohol, Disodium EDTA, Hydroxyethylcellulose, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Methylparaben, PEG-20 Sorbitan Isostearate, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Triethanolamine, Xanthan Gum

– Arbutin (chiết xuất thực vật) giúp làm sáng da và đều màu da.

– Hyaluronic Acid là thành phần tự nhiên của lớp hạ bì,có khả năng giữ nước, giúp thúc đẩy hoạt động kết cấu các tế bào, cấp nước cho các sợi collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da và là “chiến binh” giữ ẩm. Bởi lẽ 1 gam Hyaluronic Acid có thể ngậm đến 6 lít nước. Chính vì “chiến binh” giữ ẩm vượt trội này cùng khả năng thấm hút nhanh, không gây bí da mà Hada Labo vẫn duy trì được sự mềm mại cho da trong một khoảng thời gian dài.

– Vitamin C cung cấp dưỡng chất Vitamin C, giúp làm đều màu da, sáng da

– Đặc biệt không chứa chất tạo màu, tạo mùi, mineral oil và không cồn (alcohol). Các bạn lưu ý thành phần có chứa Cetyl alcohol, đây là một loại alcohol béo tự nhiên an toàn cho da chiết xuất từ thực vật có tác dụng làm mướt, giữ ẩm, làm mượt và mềm da. Nên hoàn toàn an toàn cho da chứ không phải loại cồn người ta hay cho vào mỹ phẩm để thấm thấu nhanh.

Cảm nhận sử dụng lotion dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Kết cấu: lỏng, màu trắng đục, không có mùi gì đặc biệt

Ấn tượng: khi apply lên da cảm giác dịu nhẹ, sau 1 lúc thì da sáng sủa hẳn lên (ảo tưởng về khả năng làm trắng) Không rõ sử dụng lâu dài thì liệu có trắng thật không, nhưng về tác dụng tức thời thì HADA LABO làm tốt nhất, và giá lại rẻ nhất. Mình đang nghiên cứu xem có dùng em nó làm lotion mask được không. Nếu được thì mình cũng muốn theo đuổi em này luôn vì mình thực sự rất thích hiệu quả mà em nó mang lại.

Package của HADA LABO nhìn chung vô cùng tiện lợi và vệ sinh. Đều có nắp phía trên để cố định không cho dung dịch tràn ra ngoài, đồng thời kiểm soát lượng lotion sử dụng.

Lotion dưỡng trắng Hada Labo Perfect White có tốt không?

Lotion dưỡng trắng Hada Labo Perfect White nổi bạt về khả năng dưỡng ẩm đồng thời với công dụng làm trắng da tức thời ngay sau khi bôi kem mỗi ngày nhờ thành phần dưỡng trắng và vitamin C có công dụng làm sáng da một cách tự nhiên.

Nói về độ an toàn và khả năng làm trắng da trên thị trường thì lotion này rất hợp lý để sử dụng trong một mức giá bình dân.

Kết cấu của lotion dưỡng trắng Hada Labo perfect White được thiết kế mỏng nhẹ, không gây dính bết khó chịu do đó dùng tốt cho người có làn da hỗn hợp, da thường, da khô và da nhạy cảm.

Nếu bạn dùng lotion này thường xuyên thì làn da vẫn được bảo vệ tốt với chức năng dưỡng ẩm cho da với công nghệ độc đáo của Hada Labo, đồng thời với công dụng dưỡng trắng nhẹ nhàng, làn da sẽ sáng hơn một cách tự nhiên, phù hợp dùng hàng ngày với làn da trẻ, chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!