Review lotion dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion có khả năng cấp ẩm cho da vượt trội, thành phần đơn giản và mức giá rẻ giúp cho kem dưỡng này được ưa chuộng đến nỗi cứ mỗi 4 giây lại được bán ra tại Nhật Bản.

Giới thiệu về lotion dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotionlà smoothing lotion của Rohto với tên gọi mỹ miều là “A drop locks up an ocean” tại Nhật cứ 4s lại bán được 1 chai đủ để thấy sự yêu mến lớn tới cỡ nào của người Nhật dành cho loại kem dưỡng này.

Hoạt động của kem dưỡng dựa trên tính chất của thành phần hóa học có tênSuper Hyaluronic Acid bao gồm 3 loại axit hyaluronic giúp cấp nước cực tốt cho da; sản phẩm cũng có thành phần đơn giản an toàn cho da nhạy cảm tuy nhiên có chứa chất bảo quản parapen.

Mức giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại kem dưỡng có tác dụng cấp ẩm và hiệu quả vượt trội là một ưu điểm cạnh tranh của sản phẩm.

*Giá bán một chai lotion dưỡng ẩm là 170.000 đồng/ 120 ml.

Công dụng của lotion dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion

Dạng dung dịch Dung dịch dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo ADVANCED NOURISH với ưu điểm thấm nhanh, không gây nhờn rít, đặc biệt thích hợp với khí hậu Việt Nam – là bước quan trọng trong việc chăm sóc da hàng ngày:

Điểm đặc biệt của sp này đó là nó chứa đến 3 loại acid: Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid và Nano Hyaluronic Acid hay nói đúng hơn là muối có đuôi 3 loại acid này có cấu trúc nhỏ hơn, giúp thẩm thấu vào các lớp tế bào da dễ dàng và sâu hơn.

Công dụng chính của lotion này là bước đệm cho các hoạt chất trị liệu da khác và sử dụng sau bước dùng sữa rửa mặt và trước các bước serum và mặt nạ.

– Cân bằng độ ẩm da.

– Dưỡng da mềm mại, tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất.

– Giúp bề mặt da mượt mà, mịn màng trước khi trang điểm.

Thành phần của lotion Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion

Water, Butylene Glycol, Glycerin, PPG- 10 Methyl Glucose Ether, Hydroxyethylcellulose, Succinic Acid, Disodium Succinate, Methylparaben, Sodium Hyaluronate, Sodium Acetyl Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid

Thành phần lotion đơn giản, không Alcohol, không Fragrance, không Mineral oil, oil-free, có chứa Paraben, không chứa những thành phần kích ứng da.

Nhìn chung bảng thành phần của lotion dưỡng Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion hầu hết là các chất cung cấp độ ẩm và làm mềm da, duy chỉ có Methylparaben là chất bảo quản nhưng khả năng gây dị ứng cho da là không cao.

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion chứa thành phần có công dụng cực kỳ ưu việt trong tác dụng giữ ẩm cấp nước cho da đó là Super Hyaluronic Acid.

Hyaluronic Acid là một chất có khả năng cấp ẩm cực tốt, giúp chống lão hóa mạnh mẽ cho da nhờ việc cấp nước đầy đủ giúp da đàn hồi hơn và khỏe mạnh hơn trước tác động của môi trường. Hoạt chất này được chia thành 3 loại chất: Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid và Nano Hyaluronic Acid được xếp theo thứ tự giảm dần về kích thước phân tử và tăng dần về khả năng thẩm thấu vào sâu trong da.

Super Hyaluronic Acidcó khả năng thẩm thấu qua lớp biểu bì da, cung cấp lượng nước cần thiết giúp da tránh khỏi khô sạm và tăng độ đàn hồi. Đây chính là sản phẩm then chốt tạo ra khả năng “A drop locks up an ocean” – chỉ một giọt thôi mà đã cho da cả một đại dương nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review lotion dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Review lotion dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Sử dụng lotion này thường xuyên thì làn da được giữ ẩm mạnh mẽ, đồng thời với công dụng dưỡng trắng nhẹ nhàng, làn da sẽ sáng hơn một cách tự nhiên, phù hợp với làn da trẻ, chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!