Review kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nguyên lý làm trắng tự nhiên của Hada Labo Perfect White rất an toàn với làn da trẻ dễ gặp phải thương tổn khi dùng các loại hóa chất tẩy trắng quá mạnh trên da. Công dụng dưỡng ẩm vượt trội cũng được đánh giá cao trên sản phẩm này.

Giới thiệu kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

kem dưỡng trắng Hada labo có tốt không

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream nằm trong dòng sản phẩm dưỡng trắng da Perfect White bao gồm cả sữa rửa mặt, lotion, essence và sữa dưỡng trắng. Nhờ có công hiệu chính là ngăn ngừa hình thành sắc tố Melemin với chất Arbutin và các chất có công dụng làm trắng da tự nhiên, an toàn như vitamin C, B3 nên kem dưỡng trắng Hada Labo giúp làm da trắng hiệu quả khi sử dụng hàng ngày.

Mức giá rẻ và dễ dàng mua được trong các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng hơn cả. Rõ ràng đây là một sản phẩm rất đáng đầu tư nếu bạn muốn một loại kem dưỡng có khả năng làm tốt cả 2 nhiệm vụ là dưỡng ẩm tốt, làm trắng da với thành phần an toàn, lành tính.

Giá tham khảo: 195.000VNĐ/50g

Thành phần và công dụng kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Arbutin tinh khiết chiết xuất từ lá cây bearberry có tác dụng ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin – nguyên nhân gây tàn nhang, nám và đốm nâu…. Đây là thành phần an toàn và là lựa chọn của nhiều hãng mỹ phẩm dưỡng da từ Nhật Bản.

Vitamin C và B3 tăng cường khả năng chống oxy hoá, dưỡng trắng các vùng da bị sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.

HA và nano HA cung cấp độ ẩm toàn diện cho làn da ẩm mượt và sáng mịn.

Thành phần Sodium hyaluronate giúp duy trì độ ẩm tối ưu, lại dễ thấm sâu vào da, giữ cho da luôn mềm mượt, đàn hồi và săn chắc.

Màng chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB – các tác nhân làm sạm da, đốm nâu, giúp dưỡng trắng da toàn diện.

kem dưỡng trắng hada labo có tốt không

Chất kem khá đặc nhưng dễ dàng tán đều và thấm nhanh trên da

Trải nghiệm kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream có màu trắng đục và texture đặc hơn so với các loại kem dưỡng khác. Tuy vậy, khi lên da, kem không rít và thấm nhanh, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Tùy thuộc vào thời gian sử dụng và mức độ hấp thụ của da mỗi người mà những vết sạm đen sẽ mờ đi hay da tối màu cũng sáng lên trông thấy.

Thông thường da sáng màu sẽ sáng lên khoảng 10%, còn da ngăm sẽ có dấu hiệu rõ rệt hơn với độ sáng thay đổi từ 30-40%.

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream có tốt không?

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream là sản phẩm phù hợp cho cả 2 nhu cầu làm trắng và dưỡng ẩm cho da. Thành phần đơn giản nhưng hoạt động hiệu quả và lành tính giúp cho kem dưỡng này xứng đáng được lựa chọn chăm sóc da hàng ngày.

Hiệu quả của kem dưỡng trắng không quá nhanh chóng và rõ rệt tuy nhiên nguyên lý làm trắng tự nhiên của nó lại rất an toàn với làn da trẻ dễ gặp phải thương tổn khi dùng các loại hóa chất tẩy trắng quá mạnh trên da vốn được đưa vào các loại mỹ phẩm làm trắng ít tên tuổi khác trên thị trường.

Công thức có chứa các chất dưỡng ẩm công hiệu như acid Hyluronic và nano Hyluronic với khả năng vượt trội trong việc làm da mềm mướt và đàn hồi, cung cấp độ ẩm cho da luôn khỏe mạnh, sản phẩm rất phù hợp với làn da dầu thiếu nước, da khô, da thường và rất lý tưởng trong mùa đông hanh khô.

Sử dụng kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White hàng ngày không chỉ giúp da trắng đều tự nhiên mà còn bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường; giúp da luôn trong trạng thái khỏe mạnh để chống lại tia có hại từ ánh nắng mặt trời.

Mức giá hợp lý của kem dưỡng trắng này phù hợp với các bạn trẻ tuổi teen và các bạn học sinh, sinh viên hoặc những ai muốn một kem dưỡng đủ an toàn để dùng hàng ngày và làm tốt 2 nhiệm vụ là làm trắng và dưỡng ẩm.

»»» Lazada: Mua bộ dưỡng trắng 3 món Hada Labo Perfect White giá ưu đãi chỉ 408.000 đồng + tặng khăn quàng cổ thời trangXem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!