Review mặt nạ ngủ Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack không giống như các loại mặt nạ ngủ khác, nó có dạng viên. Hiệu quả sử dụng của loại mặt nạ này khá tốt nên được rất nhiều người yêu thích.

Thương hiệu Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Thương hiệu này hiện đang thuộc sở hữu của tập đoàn Amorepacific Corporation. Laneige trong tiếng Pháp có nghĩa là tuyết – biểu tượng của vẻ đẹp tinh khôi. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da.

Review chi tiết Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack

Bên cạnh mặt nạ nổi tiếng Water Sleeping Pack thuộc bộ sản phẩm Water Bank, một sản phẩm mặt nạ ngủ khác củaLaneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack cũng rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, không chỉ bởi sự khác lạ của nó mà còn bởi hiệu quả tuyệt vời của nó nữa.

– Bao bì: Mặt nạ ngủ Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack thoạt nhìn như một viên thuốc. Bao bì của dòng này rất khác lạ bởi nó không phải là dạng hũ, dạng tuýp mà là dạng viên. Từng viên mặt nạ được đóng gói trong những chiếc gói nhỏ nhỏ, xinh xinh. Qua lớp bao bì bên ngoài bạn có thể nhìn thấy rõ viên mặt nạ bên trong. Theo như nhà sản xuất thì chất gel trong suốt chiếm 75% có nhiệm vụ dưỡng ẩm sâu, cấp nước và hỗ trợ lớp gel trong phát huy tác dụng, 25% chất gel còn lại chính là tinh chất dưỡng trắng sâu từ bên trong. Khi sử dụng bạn sẽ phải trộn đều hai phần gel này lại với nhau.

Ưu điểm của bao bì loại này là rất nhỏ gọn và tiện lợi khi mang theo, tuy nhiên, cứ mỗi lần dùng là bạn lại phải trộn đều hai phần gel với nhau và phải bảo quản cho những lần sau, bạn sẽ thấy một chút bất tiện. Mỗi viên sẽ dùng được 2 – 3 lần tùy theo làn da của bạn, mỗi tuần bạn có thể sử dụng 2 lần là đủ.

– Thành phần: Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack có thành phần khá an toàn, chiết xuất từ nấm Truffle và Trà xanh, không paraben, không chất tạo màu, không thành phần từ động vật và dầu hóa học. Tất nhiên, nó cũng không hẳn là lành tính bởi nó có nước hoa và một số thành phần khác (ví dụ như cồn). Một số công dụng của các thành phần chính.

+ Men nấm Truffle: đào thải độc tố, tiết chế sắc da vàng.

+ Trà xanh: Ức chế Melanin, cải thiện sắc tố đen sạm.

+ Vitamin B3: Chống oxy hóa và khôi phục làn da từ những mạch máu ở hạ bì, làm giảm sắc tố đỏ.

+ Gel Hydro: cấp nước và cân bằng độ ẩm tối ưu cho làn da, giúp da mềm mượt và căng khỏe.

– Mùi hương: Mặt nạ ngủ Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack có mùi hơi hóa học, mặc dù thơm nhưng bạn nào không thích mùi hương hóa học có lẽ sẽ bị dị ứng và cảm thấy thấy vọng. Ngoài ra nó cũng có chút mùi cồn nên chắc chắn là chỉ có người nào dễ tĩnh thì mới thấy mùi thơm của nó bình thường.

– Kết cấu: Kết cấu của mặt nạ ngủ Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack có dạng gel như đã nói ở trên, gồm có hai phần, một phần gel trong và một phần gel đục. Khi sử dụng chúng ta phải trộn hai phần này với nhau.

– Hiệu quả sử dụng: Bởi có đến 75% là thành phần dưỡng ẩm nên rõ ràng mặc dù tên của thành phần là White Plus nhưng Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack lại có hiệu quả dưỡng ẩm là chính, còn nếu muốn dưỡng trắng chắc bạn phải sử dụng nó trong một thời gian rất dài. Theo các nhà sản xuất Mặt nạ ngủ White Plus Renew Capsule Sleeping Pack được ứng dụng với công thức dưỡng trắng từ gốc MelacrusherTM và gel Hydro vì vậy sẽ cho kết quả dưỡng ẩm và dưỡng trắng tốt, tuy nhiên sự thật thì bạn có thể tin tưởng vào độ dưỡng ẩm, còn dưỡng trắng thì chắc phải chờ khá lâu.

Bạn có thể sử dụng một tuần 2 lần, sử dụng vào ban đêm, sau khi ngủ dậy bạn sẽ vẫn thấy một lớp dưỡng ẩm bám trên mặt, chứ không bị khô, dầu như bình thường.

– Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng 2 lần/ tuần vào buổi tối sau skin refiner và emulsion. (16 gói/ 2 tháng)

+ Dùng ngón tay (hoặc thìa có sẵn) trộn sản phẩm thật đều và thoa thật khắp mặt và vùng cổ. Sử dụng trọn gói trong một lần để cho hiệu quả tối đa.

+ Rửa sạch vào sáng hôm sau bằng nước ấm.

– Kết luận: Mỗi viên mặt nạ ngủ Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack có giá khoảng từ 35 – 40.000 VNĐ, có thể sử dụng trong 2 – 3 lần. Tất nhiên, sử dụng Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack không phải 100% làn da sẽ hợp, vì vậy, trước khi sử dụng bạn nên dùng thử trước. Với những bạn có làn da nhạy cảm hay da khô thì nên cẩn thận một chút bởi trong thành phần có chứa cồn và fragrance.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!