Review mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Clinique Moisture Surge Overnight Mask là một trong những sản phẩm mặt nạ ngủ được yêu thích nhất hiện nay.

Thương hiệu Clinique

Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín bậc nhất hiện nay, nhắc đến các sản phẩm của Clinique mọi người đều sẽ rất an tâm sử dụng. Mỹ phẩm của Clinique được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, mọi sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương hiệu. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không.

Ngoài các loại mỹ phẩm trang điểm, các sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da của Clinique đều được đánh giá rất cao. Ra đời từ tháng 8 năm 1968, đến nay nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều showroom của thương hiệu này tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

Review chi tiết mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask

– Bao bì: Mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask được chứa trong một tuýp kem nhỏ nhắn, xinh xắn với màu hồng kem, nhìn rất đẹp. Nhìn chung kiểu tuýp này khá tiện lợi khi sử dụng. Bạn có lẽ đã quen thuộc với mặt nạ ngủ Water Bank của Laneige, tuy nhiên, nhiều người cảm thấy thích kiểu bao bì này hơn, nó sẽ sạch sẽ và vệ sinh hơn khi dùng. Bạn sẽ không cần phải mở ra nhiều lần, không khí cũng vì thế mà không thể lọt vào được.

– Thành phần

: Water, Glycerin, Cetyl Alcohol, Dimethicone, Glyceryl Polymethacrylate, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Cetyl Ethylhexanoate, PEG-8, Glycereth-28, Sucrose, Sorbitan Stearate, PEG-100 Stearate, Trehalose, Mangifera Indica (Mango) Seed Butter, Hypnea Musciformis (Algae) Extract, Gellidiela Acerosa (Algae) Extract, Olea Europaea (Olive) Fruit Extract, Triticum Vulgare (Wheat Bran) Extract, Cladosiphon Okamuranus Extract, Astrocaryum Murumuru Seed Butter, Cetearyl Alcohol, Aloe Barbadensis Leaf Water, PEG-75, Caffeine, Pantethine, Sorbitol, Butylene Glycol, Oryzanol, Bisabolol, Panthenol, Phytosterols, Tocopheryl Acetate, Caprylyl Glycol, Sodium Hyaluronate, Hexylene Glycol, Carbomer, Potassium Hydroxide, Dextrin, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Red 4, Yellow 5

Nhìn vào bảng thành phần này bạn có thể thấy một số điều như sau:

* Thứ nhất, trong thành phần không có fragrance, vì vậy, những bạn có làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng được mà không sợ bị kích ứng với nước hoa.

* Thứ hai, cồn xuất hiện ở vị trí thứ 3, tuy nhiên, đây là một loại cồn béo nên nó chỉ có tác dụng tốt cho da (giúp da dưỡng ẩm và mềm mại hơn) chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến da. Bởi vậy, những bạn nào dị ứng với cồn thì hoàn toàn có thể an tâm. Phần dưới bảng thành phần cũng có Cetearyl Alcohol nhưng đây cũng là cồn béo nên bạn có thể sử dụng dù có làn da nhạy cảm.

* Thứ ba

, trong thành phần của mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask có những chất rất tốt cho làn da như Glycerin, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) – bơ mỡ, murmuru seed butter, olive fruit extract, wheat bran extract, oryzanol… – rất rất nhiều loại bơ cũng như tinh dầu chiết xuất từ hạt. Bạn có thể search công dung của các thành phần này, bạn sẽ nhận ra rằng độ cung cấp ẩm của mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask là hoàn hảo. Đối với những bạn gái có làn da khô, mặt nạ ngủ của Clinique sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

– Kết cấu

: Kết cấu của mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask khá đặc và mềm mịn, bạn có thể thấy như trên hình.

– Hiệu quả sử dụng: Với những bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu, việc có quá nhiều chất dưỡng ẩm sẽ khiến cho làn da bị bít tắc lỗ chân lông. Mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask cũng không phù hợp với làn da mụn. Tuy nhiên, với những bạn gái có làn da khô, loại mặt nạ này sẽ vô cùng thích hợp bởi nó có quá nhiều dưỡng ẩm tốt cho da. Khi apply lên da bạn sẽ không thấy nhờn rít mà sẽ thấm khá nhanh. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da trắng mịn và không còn quá khô nữa. Mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask rất lý tưởng khi sử dụng trong mùa đông và thời tiết hanh khô.

– Kết luận: Với 1.150.000 VNĐ/ tuýp 100ml, tuýp mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask thực sự khá đắt nhưng nếu bạn muốn dưỡng ẩm cho làn da khô của mình trong mùa đông này thì bạn có thể đầu tư. Tuy nhiên, điểm trên makeupandbeauty của mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask chỉ là 2.5/5, tuy nhiên, điểm trên makeupalley lại là 4.6/5, bởi vậy, không phải cũng có quan điểm giống nhau về hiệu quả của loại mặt nạ ngủ này. Bằng hiểu biết và kiểm nghiệm của mình, bạn hãy quyết định xem có nên lựa chọn nó hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!