Review mặt nạ ngủ The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask là sản phẩm mặt nạ ngủ đắt nhưng "xắt ra miếng".

Thương hiệu The Body Shop

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Mỹ, mặc dù không phải thuộc dòng high-end ở Mỹ (chỉ là dòng drug – store) tuy nhiên chất lượng của nó thì rất nhiều người tin tưởng. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2000 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia. Những con số này cũng đủ để khiến chúng ta cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của The Body Shop. Hiện tại, tập đoàn L’Oréal đang quản lý thương hiệu The Body Shop.

Nói một chút về lịch sử của The Body Shop, thương hiệu này đã nhận được rất nhiều thành công nhờ sản xuất mỹ phẩm từ các thành phần tự nhiên, lành tính. Năm 1997, The Body Shop là công ty mỹ phẩm quốc tế đầu tiên đăng ký với tổ chức tiêu chuẩn mỹ phẩm dành cho con người (Humane Cosmetics Standard), và nhận được sự ủng hộ từ các nhóm bảo vệ động vật quốc tế hàng đầu.

Review chi tiết mặt nạ ngủ The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask

Hẳn mặt nạ ngủ đã không còn là khái niệm xa lạ đối với các cô gái Việt nữa. Nhờ có mặt nạ ngủ mà làn da của chúng ta sẽ được cấp ẩm và cấp nước một cách đầy đủ, bạn sẽ đẹp và trẻ hơn mỗi ngày. Bên cạnh một sản phẩm mặt nạ ngủ rất được yêu thích hiện nay đó là Laneige Water Sleeping Pack EX, The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask cũng là một sản phẩm được rất nhiều bạn gái yêu thích và sử dụng.

– Bao bì: Vẫn là màu xanh đặc trưng của các sản phẩm của The Body Shop, mặt nạ ngủ được chứa trong một chiếc hộp thủy tinh khá to và nặng màu xanh lá cây. Nhìn chung bao bì đẹp nhưng cầm sẽ thấy hơi nặng tay, khó mang đi theo những khi du lịch hay đi chơi, nếu không cẩn thận làm rơi chiếc hũ này bạn chắc chắn sẽ tiếc húi hụi vì nó sẽ đi tong luôn.

– Thành phần

: Aqua/Water, Propanediol, Glycerin, Dimethicone, Helianthus Annuus Hybrid Oil, Polysorbate 20 , Diheptyl Succinate, Acrylates/Beheneth-25 Methacrylate Copolymer, Phenoxyethanol, Tocopheryl Acetate, Orbignya Oleifera Seed Oil, Benzyl Alcohol, Caprylhydroxamic Acid, Sodium Hyaluronate Sodium Hydroxide, Parfum, Disodium EDTA, Adenosine, Caffeine, Capryloyl Glycerin/Sebacic Acid Copolymer, Linalool, Citronellol, Leontopodium Alpinum Meristem Cell Culture, Limonene, Citric Acid, Xanthan Gum

Công dụng của một số thành phần trong The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask:

+ Aqua, Glycerin, Sodium Hyaluronate: Nước và những thành phần cấp nước, giữ nước đình đám không phải bàn cãi

+ Leontopodium Alpinum: Tên khoa học của hoa nhung tuyết, loài hoa sinh trưởng mạnh mẽ trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt vùng núi An pơ

+ Caffein: Giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cung cấp thêm oxy và dinh dưỡng cho da

+ Dimethicone: silicone, mặc dù ít thôi. Các phân tử silicone thì rất to nên không thể chui vào lỗ chân lông gây bí tắc được đâu, mọi người yên tâm đi nhé

+ Không paraben, không mineral oil

Nhìn chung thành phần trong The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask khá an toàn và lành tính.

– Kết cấu

: The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask có kết cấu vô cùng đặc với màu kem trắng nhìn rất “tinh khiết”. Hũ kem này rất sánh nhưng lại có tính đàn hồi cao, dù có lấy sản phẩm ra hay để ở chỗ không bằng phẳng thì sau đấy nó vẫn trở về vị trí ban đầu.

– Hiệu quả sử dụng: The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask không chỉ giúp cấp nước mà còn giúp cấp ẩm vô cùng hiệu quả. Vì vậy, nếu làn da của bạn đã đủ ẩm thì bạn không cần phải thực hiện bước dùng kem dưỡng ẩm nữa. Hiệu quả khi sử dụng The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask là có thể nhận ra được ngay lập tức. Sau khi dùng bạn sẽ thấy rất mát, rất mềm, căng và mọng. Bạn chỉ cần sử dụng mỗi lần một hạt đỗ bé xíu.

– Kết luận:

* Ưu điểm của The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask:

+ Bạn chỉ cần sử dụng một lượng rất nhỏ cho mỗi lần dùng, như đã nói ở trên, do kết cấu đặc nên rất tiết kiệm, chỉ cần dùng một lượng bằng hạt đỗ là đủ rồi.

+ Kem thẩm thấu rất nhanh và da sẽ không bị nhờn rít.

+ Đây là sản phẩm tốt cho làn da khô và hỗn hợp thiên khô (da dầu cũng vẫn có thể dùng được)

+ Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask.

+ Không gây dị ứng vì thành phần rất lành tính.

* Nhược điểm của The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask:

+ Đắt, so với các loại mặt nạ ngủ khác thì The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask có giá đắt hơn, tuy nhiên, đắt xắt ra miếng.

+ Bạn sẽ phải chờ khoảng 15 phút sau khi apply kem rồi mới đi ngủ.

+ Bao bì nặng nên rất bất tiện khi mang đi xa.

+ Nếu bạn dùng quá nhiều bạn sẽ thấy nhờn, rít và hơi khó chịu, thời gian để kem thẩm thấu cũng lâu hơn. Vì vậy, tốt nhất hãy dùng đúng lượng cần dùng cho da.

Với giá 1.399.000 VNĐ, The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask khá đắt nhưng nếu bạn đang lựa chọn một loại mặt nạ ngủ dưỡng da chống lão hóa, cấp ẩm, cấp nước đầy đủ cho da thì hãy chọn sản phẩm này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều bạn cần biết trước khi sử dụng mặt nạ ngủ

Những điều bạn cần biết trước khi sử dụng mặt nạ ngủ

Mặt nạ ngủ bắt đầu xuất hiện từ Hàn Quốc - đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển. Ngay từ khi có mặt, mặt nạ ngủ thực sự đã gây được một "cơn sốt", không chỉ trong phạm vi đất nước Củ sâm mà còn khắp các nước châu Âu, châu Á.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!