Review mặt nạ đất sét tươi Lush Mask of Magnaminty

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người dùng yêu thích sản phẩm tươi và hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa hóa chất chắc chắn sẽ "phải lòng" mặt nạ đất sét tươi Lush Mask of Magnaminty.

Giới thiệu mặt nạ đất sét tươi Lush

review mặt nạ đất sét tươi lush

* Giá 350,000 đồng/ hũ 125 gram

Mặt nạ đất sét Lush được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên và được trộn thủ công bằng tay, người dùng có thể nhìn thấy tên của người làm ra chiếc mặt nạ đó trên bao bì của hộp cùng với thời hạn sử dụng tốt nhất. Chính nhờ những thành phần tốt cho da và được làm hoàn toàn tự nhiên nhưng đem lại kết quả vượt trội, mặt nạ đất sét Lush nhận được phản hồi yêu thích của nhiều chị em đặc biệt là về cảm giác thư giãn và tinh khiết khi sử dụng sản phẩm.

Giới thiệu thương hiệu

Lush là một hãng mỹ phẩm thiên nhiên của Anh, thành lập từ năm 1995 và có mặt tại 47 quốc gia. Nguyên liệu của Lush được chọn lọc kĩ lưỡng và trộn tay (tất nhiên là được kiểm soát kĩ càng trong điều kiện lí tưởng). Vì thế nên hầu hết hạn sử dụng của Lush khá ngắn, một vài sản phẩm chỉ có hạn dùng 3-4 tuần.

Thành phần mặt nạ đất sét tươi Lush

review mặt nạ đất sét tươi Lush

Thành phần trong hũ mặt nạ đất sét có chứa dầu bạc hà (peppermint oil) giúp làm mát và phục hồi năng lượng cho da đồng thời mùi của bạc hà giúp thư giãn;

Thành phần chính của mặt nạ là khoáng chất tốt từ cao lanh (kaolin – một loại đất sét) giúp lấy đi dầu thừa và hút những chất bẩn tích tụ từ sâu trong lỗ chân lông lên trên bề mặt da. Sau khi đắp mặt nạ sẽ dễ dàng lấy đi những chất bẩn này và da sẽ sáng hơn, da mặt hồng hào máu huyết lưu thông tốt hơn.

Mật ong (honey) kháng khuẩn kích thích các tế bào máu dưới da làm da phục hồi và sáng hơn.

Dầu cúc vạn thọ (marigold oil) giúp bảo vệ và làm dịu da; hạt hoa anh thảo (primrose seeds) và đậu aduki (aduki beans) giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm mềm và dưỡng ẩm.

Có nên mua mặt nạ đất sét tươi Lush?

– Thành phần giàu dưỡng chất và hoàn toàn từ thiên nhiên giúp cho mặt nạ đất sét Lush được ưa chuộng, nổi bật nhất là hiệu quả rõ rệt trên da đem lại làn da mềm mịn và tươi trẻ nhờ những tinh chất từ hoa cỏ thiên nhiên và không hề có tác động của hóa chất do vậy mà người dùng có thể yên tâm sử dụng thường xuyên.

– Mùi hương bạc hà và thành phần từ thiên nhiên sẽ tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời không chỉ tốt cho làn da mà còn cho sức khỏe của bạn. Cảm giác khi dùng mặt nạ trên da cũng là một liệu pháp thư giãn rất tốt.

– Mức giá khá cao và thời gian sử dụng không được lâu chỉ trong 4 tháng chính là điểm bạn cần lưu ý trước khi chọn mua mặt nạ đất sét tươi Lush.

– Phản hồi của người dùng sau khi sử dụng mặt nạ này là làn da mềm mại, mịn màng hơn, da khỏe hơn và đặc biệt là những phần cồi mụn và cặn bã tích tụ như dầu thừa cũng như mỹ phẩm được lấy khỏi ra một cách dễ dàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!