Review máy chiếu mini bỏ túi giá rẻ Acer C20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn chọn mua máy chiếu cho nhu cầu kinh doanh, cần tính di động cao và dễ dàng mang theo bên mình thì Acer C20 là một mẫu máy chiếu rất đáng cân nhắc nhờ có một mức giá khá rẻ khi so sánh với những mẫu máy chiếu mini khác.

Ưu điểm: kích thước nhỏ gọn; chạy bằng pin tiện lợi; mức giá tương đối rẻ.

Nhược điểm: không có khả năng điều chỉnh độ cao; không có điều khiển từ xa; chất lượng chiếu hình ảnh mờ.

Nhận định: Acer C20 là một máy chiếu mini dành cho doanh nhân và những người dùng cần một thiết bị có tính di động cao và tiện lợi. Chất lượng trình chiếu hình ảnh của máy chiếu này không thực sự ấn tượng và đem lại trải nghiệm thoải mái nhất tuy nhiên kích thước siêu nhỏ và chạy bằng pin đem lại tiện lợi cao và có mức giá tương đối rẻ.

Acer C20

So sánh giá máy chiếu mini bỏ túi Acer C20

Đánh giá chung

Máy chiếu Acer Projetor C20 có thiết kế dành cho người dùng có yêu cầu sử dụng máy chiếu mini trong những chuyến đi hay những công việc cần di chuyển nhiều nơi.

Máy chiếu này sử dụng công nghệ DLP và bao gồm một đèn LED và có độ chiếu sáng đạt 20 ANSI Lumens và có số lượng giờ chiếu được hãng công bố là 20,000 giờ. Màn hình với kích thước khoảng 50 cm có thể làm từ khoảng cách 1 mét và có độ phân giải 854 x 480 pixel. Ngoài ra phần loa tích hợp bên trong nặng 166g và có kích thước 12 x 6 x 2 cm ( chiều dài, chiều rộng, chiều ngang). Phương thức giao tiếp của máy chiếu này bao gồm cổng VGA và cổng HDMI mini cùng với khi cho thẻ nhớ microSD và mico USB.

Máy chiếu C20 cũng có khả năng trình chiếu trên những loại thẻ micro SD, với điều kiện đó là các file được hỗ trợ bao gồm: AVI, MOV, MP4, 3GP, JPEG, BMP, ÂC và MP3. Bộ chuyển đổi cũng có sẵn đối với việc chuyển các file PowerPoint và PDF có thể đọc được. Đương nhiên bạn không cần phải lo lắng về các hỗ trợ file tài liệu và sự chuyển đổi nếu bạn sử dụng các thiết bị để trình chiếu màn hình laptop. Máy chiếu này cũng sử dụng pin có khả năng cho máy trình diện trong vài giờ trong thử nghiệm.

Acer C20

So sánh giá Acer C20

Chất lượng trình chiếu

Bởi Acer C20 là một máy chiếu bỏ túi ưu tiên về thiết kế nhỏ gọn, chất lượng trình diện hình ảnh của máy chiếu này là đạt ở mức có thể chấp nhận được. Tuy nhiên bạn muốn sử dụng máy chiếu cho những tài liệu bao gồm cả đồ họa và văn bản text thì sẽ gặp tình trạng phân tán. Máy chiếu này thực hiện tốt nhất trong căn phòng tối và với khoảng cách trình chiếu ít nhất là nhỏ hơn 2 mét.

Bạn cũng không thể điều chỉnh góc chiếu của máy chiếu này mà không có tripod nên không dựng được chân đế. Chất lượng trình chiếu hình ảnh có xu hướng thiên về sắc đỏ và thể hiện những màu sắc khác khá kém.

x

Chất lượng khung hình của máy chiếu mini bỏ túi Acer C20

Tính năng hỗ trợ tiện ích

Trong khi Acer C20 hướng đến đối tượng sử dụng là những doanh nhân, người đam mê máy tính thường muốn xem xét máy chiếu modding. Bởi kích thước mỏng gọn, máy chiếu này sẽ rất thích hợp để gắn trên nắp máy laptop sử dụng tape kích thước lớn gấp đôi là phương pháp dễ nhất nhờ vậy mà bạn có thể trình chiếu một cách dễ dàng trên.. trần nhà để xem phim (nếu trần nhà bạn ở thấp).

Máy chiếu Acer C20 cũng phù hợp với nhu cầu của các doanh nhân, kích thước nhỏ bé và dễ dàng mang theo bên mình, pin có thể giúp cho máy chiếu này có thể sử dụng trong trên một tiếng đồng hồ , đây là tính năng ấn tượng với một mức giá tương đối rẻ cho một mẫu máy chiếu bỏ túi. Tuy nhiên, mẫu máy này cũng tồn tại những nhược điểm như không thực sự dễ sử dụng bởi máy chiếu này không có khả năng thay đổi độ cao, và có chất lượng trình chiếu ảnh khá mờ nhạt. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn chọn mua máy chiếu cho nhu cầu kinh doanh, cần tính di động cao và dễ dàng mang theo bên mình thì Acer C20 là một mẫu máy chiếu rất đáng xem xét nhờ có một mức giá thấp khi so sánh với những mẫu máy chiếu mini khác.

HH

Theo pcworld

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy chiếu mini bỏ túi DLP Acer C20 và Optoma PK301

So sánh máy chiếu mini bỏ túi DLP Acer C20 và Optoma PK301

Nếu bạn muốn một máy chiếu có kích thước nhỏ gọn và mức giá rẻ thì Acer 20 chắc chắn là sự lựa chọn tốt hơn so với Optoma PK301, máy chiếu này có kích thước khung hình lớn hơn và có chất lượng trình chiếu khá tốt mặc dù nhiều mẫu máy chiếu đời mới có giá tốt hơn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!