Review máy ép chậm nào tốt và bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn hãy tham khảo ngay bài viết review máy ép chậm tốt nhất và bán chạy nhất 2022 để có thể sắm cho gia đình mình một chiếc máy ép chậm phù hợp và ưng ý nhé.

Bạn đang muốn có một chiếc máy ép chậm chất lượng, tạo ra những cốc nước sinh tố, nước ép thơm ngon và bổ dưỡng. Nhưng bạn lại chưa biết nên chọn loại nào bởi có quá nhiều sản phẩm máy ép chậm trên thị trường. Vậy bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm là dòng máy ép nước hoa quả hoạt động với tốc độ chậm, chỉ khoảng 80 vòng/phút. Máy có thiết kế dạng đứng, sử dụng trục vít dạng xoắn ốc để đưa hoa quả xuống dưới, tách rời phần nước và phần bã nên nước ép được đưa ra ngoài và phần bã sẽ bị đẩy xuống dưới. 

Máy ép chậm có khả năng lọc nước vượt trội, giúp nước ép không bị oxy hóa và giữ nguyên được hương vị tươi ngon của hoa quả. Máy cho lượng nước ép nhiều gấp đôi so với các dòng máy ép thông thường. Ngoài ra, máy cũng mang đến độ an toàn trong sử dụng cao hơn, độ bền lâu hơn và dễ dàng vệ sinh hơn các dòng máy ép kết hợp với say sinh tố.

Review máy ép chậm tốt nhất hiện nay

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được dòng máy ép chậm tốt nhất và phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ review 3 máy ép chậm tốt nhất để cho bạn tham khảo nhé.

1. Máy ép chậm Mishio MK60

Máy ép chậm Mishio MK60
Máy ép chậm Mishio MK60

Mishio MK60 có công suất 150W và trục ép cưỡng bức giúp tạo ra những ly nước ép đậm đặc, không bị tách nước và bảo toàn chất dinh dưỡng. Máy có miệng tiếp nguyên liệu với đường kính đến 75mm nên có thể ép được nguyên trái các loại hoa quả vừa và nhỏ mà không cần phải cắt nhỏ. Ngoài ra, máy còn đi kèm 1 thanh nhồi giúp bạn đẩy nguyên liệu xuống dễ dàng hơn.

Máy ép chậm Mishio MK60 có phần trục được làm từ chất liệu nhựa chịu lực, có độ bền cao, hoạt động êm ái và đạt hiệu quả cao trong quá trình ép. Lưới lọc bằng thép không gỉ có thể lọc bã tốt, dùng bền, dễ dàng vệ sinh, cho nước ép thành phẩm mịn và không cặn. 

2. Máy ép chậm Iruka I-52

Máy ép chậm Iruka I-52
Máy ép chậm Iruka I-52

Iruka I-52 hoạt động với công suất 150W, sử dụng tối đa trục vít nghiền ép trái cây với tốc độ chỉ 85 vòng/phút nên không gây phát nhiệt hay ma sát làm biến đổi chất dinh dưỡng trong rau củ quả, giúp giữ lại đến 90% lượng vitamin và khoáng chất. Vỏ ngoài bằng nhựa bóng dễ dàng vệ sinh, tay cầm bằng nhựa cao cấp chắc chắn giúp dễ dàng di chuyển máy ép.

Máy ép chậm Iruka I-52 có ống tiếp nguyên liệu thiết kế lớn có thể chứa được trái cây nguyên trái và nắp đậy vệ sinh dễ dàng đóng/mở bằng nút gạt ở trên nắp. Máy được trang bị hệ thống lưới lọc an toàn và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn lọc tối đa lượng nước ép giúp thành phẩm đạt được chất lượng tốt. 

3. Máy ép chậm Olivo SJ210

Máy ép chậm Olivo SJ210
Máy ép chậm Olivo SJ210

Olivo SJ210 được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với tốc độ quay chậm chỉ 40 vòng/phút giúp giữ trọn vẹn dinh dưỡng của nguyên liệu mà bã được vắt kiệt nước đến 97%. Đường kính lỗ lọc siêu nhỏ chỉ 0.27mm giúp lọc nước ép mịn và không bị lợn cợn. Với củ ép được làm từ chất liệu nhựa Tritran và thép không gỉ siêu bền bỉ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Máy ép chậm Olivo SJ210 được trang bị 2 lưới lọc khác nhau giúp chế biến được nhiều thức uống bổ dưỡng. Máy được thiết kế ống tiếp nguyên liệu dạng phễu kích thước lớn giúp tiếp thực phẩm không bị kẹt đồng thời hạn chế việc sơ chế kích thước thực phẩm quá nhỏ gây nát. Thân máy bằng nhôm nhẹ, siêu bền và dễ dàng vệ sinh. Các bộ phận của máy có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy ép chậm mang đến rất nhiều tiện ích và lợi ích cho người dùng hơn các dòng máy đa năng mà các bạn nên thử dùng. Các bạn hãy tham khảo những review máy ép chậm trên đây để có thể mua cho gia đình mình một sản phẩm thật chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Review chi tiết thông tin về máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Máy ép chậm mang đến những ly nước ép trái cây giữ được gần như nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Hãy để chiếc máy ép chậm Ferroli FSJ-150M, một trong những dòng máy ép chậm được nhiều người dùng đánh giá cao giúp bạn thưởng thức thức uống thơm ngon của mình theo cách tốt nhất có thể nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!