Review máy ép trái cây Midea MJ-JE35 có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ nhiều người đã quen thuộc với các sản phẩm nồi cơm điện hay máy xay của Midea. Vậy với dòng máy ép trái cây, sản phẩm của hãng có tốt không? Giá thành có tương xứng chất lượng? Hãy cùng tham khảo review máy ép trái cây Midea MJ-JE35 để đưa ra quyết định mua hợp lý nhé.

1. Review máy ép trái cây Midea MJ-JE35 có tốt không?

1.1. Thiết kế máy ép Midea MJ-JE35 nhỏ gọn, tiện dụng

Để tìm hiểu xem máy ép Midea MJ-JE35 có tốt không, trước hết hãy cùng đánh giá về thiết kế máy. Đây là một trong các sản phẩm máy ép trái cây của các hãng uy tín, chất lượng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Máy ép hoa quả Midea sở hữu thiết kế khá ấn tượng, lịch sự và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp. Đặc biệt, ống đựng thực phẩm của máy khá dài, tiện lợi cho việc ép các loại rau củ như cà rốt hay cần tây. Với việc sử dụng máy Midea MJ-JE35 bạn sẽ không bỏ lỡ các công thức nước ép cà rốt dứa thơm ngon giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Để đảm bảo an toàn và vệ sinh trong quá trình sử dụng, các ống dẫn nước của máy đều có nắp ngăn nhỏ giọt. Thiết kế máy giúp bạn lưu trữ được nước ép, nếu chưa muốn đỏ chúng ra cốc hay chai. Phần vỏ máy được làm từ hai nguyên liệu chính là nhựa cao cấp, khó vỡ hoặc vỏ kim loại. Gầm máy cao, không tiếp xúc mặt bàn, các chân máy được thiết kế chống trượt. Chính vì thế, trong quá trình hoạt động, máy sẽ không bị rung lắc mạnh, không trơn trượt, không tạo tiếng ồn.

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 có thiết kế khá nhỏ gọn, tiện lợi
Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 có thiết kế khá nhỏ gọn, tiện lợi

1.2. Chất lượng nước ép từ máy ép Midea MJ-JE35

Đây có lẽ là một trong những vấn đề mà nhiều bạn đọc review máy ép trái cây Midea MJ-JE35 sẽ quan tâm. Máy có công suất vừa phải, đảm bảo về tốc độ quay chậm, có khả năng tạo lực ép lớn để ép được tối đa nước từ trái cây, tuy nhiên không làm ảnh hưởng tới chất lượng nước ép. Nước ép từ máy ép Midea MJ-JE35 khá trong và tinh khiết, ít bọt, số lượng nước ép khá nhiều so với các dòng máy khác.

Bạn có thể ép hầu hết các hoa quả, rau củ thậm chí các loại hạt tươi. Chính vì thế, bạn còn có thể làm được sữa hạt tại nhà cho bé yêu giúp tăng cân giàu chất xơ nhờ vào chiếc máy ép này. Nhưng một vài lưu ý về nguyên liệu như sau: không nên ép các sản phẩm quá cứng như ổi, hay các sản phẩm mềm như chuối, xoài. Các sản phẩm này sẽ khiến máy bị ì, không ép được và máy kêu to. Nên đây có thể coi là một nhược điểm nhỏ của máy.

Chất lượng nước ép từ máy ép Midea MJ-JE35 khá ấn tượng
Chất lượng nước ép từ máy ép Midea MJ-JE35 khá ấn tượng

1.3. Tính năng ấn tượng

1.3.1. Khóa an toàn

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các máy đều có chế độ tự ngắt bằng role và khóa an toàn. Khi quá trình ép hoàn thành, máy sẽ tự động ngắt.

1.3.2. Tính năng chống nhỏ giọt nước ép

Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho máy trong quá trình sử dụng, không gây hiện tượng chập máy. Ngoài ra còn giúp cho căn bếp của bạn được sạch sẽ, và giúp đảm bảo tuổi thọ các bộ phận của máy.

1.3.3. Có thể làm kem với máy ép MJ-JE35

Các máy ép của Midea khá đa năng. Máy còn có chế độ làm kem, khá thích hợp cho những ngày hè nóng bức.

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 đa dụng
Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 đa dụng
1.3.4. Chế độ hẹn giờ

Bạn có thể tự hẹn giờ để máy chạy và tự ngắt sau khi đã hoàn thành quy trình ép nước hoa quả. Bạn sẽ không phải trông chừng máy, trong thời gian máy ép. Giúp bạn tận dụng thời gian này làm những công việc khác.

1.4. Về tiếng ồn

Máy chạy chưa được êm ái, vẫn còn khá ồn trong thời gian máy hoạt động. Nên đây có thể coi là một điểm trừ nữa khi review máy ép trái cây Midea MJ-JE35. Bạn có thể cân nhắc về yếu tố này khi lựa chọn máy.

1.5. Độ bền của sản phẩm

Nhìn chung, tuổi thọ máy phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng và bảo quản, vệ sinh của mỗi người. Nếu bạn ép các thực phẩm cứng quá nhiều, chất lượng máy sẽ dần bị giảm sút. Ngoài ra, các chất liệu làm nên các bộ phận như lõi xay, cối lọc,… chưa thực sự chất lượng nên có thể phải thay thế sau một thời gian dài sử dụng. Cũng không ngoại lệ, top 15 máy ép đa năng cho gia đình của các thương hiệu khác thì độ bền cũng phụ thuộc cách bạn sử dụng như thế nào?

Các bộ phận máy được tháo lắp dễ dàng, chất liệu bộ phận từ thép không gỉ và nhựa
Các bộ phận máy được tháo lắp dễ dàng, chất liệu bộ phận từ thép không gỉ và nhựa

1.6. Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 giá bao nhiêu?

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 không quá đắt, có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua sản phẩm máy ép trái cây Midea MI-J35 chính hãng, chất lượng chỉ từ 700.000 đồng.

2. Cách sử dụng máy ép Midea MJ-JE35

Cách sử dụng máy ép Midea MJ-JE35 khá đơn giản, giống với hầu hết cách sử dụng các loại máy ép trái cây thông dụng khác. Để ép, bạn cần mở nắp ống đẩy, đổ hoa quả hay nguyên liệu bạn muốn ép vào ống tiếp nguyên liệu. Sau đó đóng khóa an toàn và điều chỉnh nút vặn chế độ trên thân máy. Bạn có thể chọn chế độ 1 hoặc 2 tương ứng với tốc độ quay nhanh hay chậm. Sau đó, máy sẽ bắt đầu hoạt động, khi nguyên liệu được ép hết, máy sẽ tự động ngắt. Nước ép sẽ được đựng trong cốc đựng gắn với máy.

Trên đây là những review máy ép trái cây Midea MJ-JE35, hi vọng sẽ có ích trong quá trình tìm kiếm máy ép trái cây cho gia đình bạn. Nếu bạn yêu thích sản phẩm.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!