Review máy in bill Epson có tốt không? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn tin tưởng vào chất lượng Nhật thì máy in bill Epson sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu bạn chưa biết máy in bill Epson loại nào tốt, giá cả ra sao thì review chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn. Nào cùng khám phá ngay và luôn:

1. Máy in bill Epson của nước nào sản xuất?

Epson còn gọi là Seiko Epson Corporation – một tập đoàn tới từ Nhật Bản. Epson cũng là 1 trong 3 ông lớn máu mặt trên thị trường máy in, máy ảnh, thiết bị văn phòng được ưa chuộng nhất tại thị trường nước ta. Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy in bill Epson của nước nào sản xuất thì câu trả lời là Nhật Bản. Một số sản phẩm sẽ do các đơn vị phân phối order sản xuất theo thiết kế, tiêu chuẩn Nhật nhưng lại được sản xuất tại đất nước thứ 3 như Trung Quốc hay Philippines chả hạn thì sẽ để phân loại là hàng OEM.

Do đó, có thể chốt lại rằng, trên thị trường Việt Nam, máy in bill Epson có đa dạng nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua máy in bill của Nhật thì Epson vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Review máy in bill Epson có tốt không? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu?
Review máy in bill Epson có tốt không? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

2. Review máy in bill Epson có tốt không?

  • Về thiết kế

Máy in bill Epson luôn có thiết kế nổi bật kết hợp thành thục giữa 2 chất liệu nhựa và sắt tạo ra độ mềm mại và rắn chắc cho từng đường nét sản phẩm. Đa số các sản phẩm vẫn sử dụng tông màu đen hoặc xám đen làm màu sắc chủ đạo để dễ bề phối kết hợp với không gian bàn làm việc của các quầy thanh toán, thu ngân.

Phân thân máy in có bố trí các cổng kết nối, nút bấm điều khiển cùng đèn báo hiệu tình trạng vận hành cho người dùng tiện theo dõi và sử dụng. Khay lấy giấy dễ dàng mở ra để lắp đặt giấy in. Máy có trang bị thêm đầu cắt giúp người dùng xé hóa đơn tiện lợi mà không cần dùng tới kéo.

  • Về công dụng, tính năng của máy in bill Epson

Công dụng chính của máy in bill Epson là để in hóa đơn – in các thông tin người bán muốn truyền tải tới khách hàng của mình khi thanh toán tại quầy thu ngân cho sản phẩm, dịch vụ họ đã dùng tại quán.

công dụng, tính năng của máy in bill Epson
Công dụng, tính năng của máy in bill Epson

Máy in bill Epson được trang bị những tính năng vượt trội như:

– Được trang bị đầu in tuổi thọ cao đến 60 triệu dòng

– Có đầu dao cắt cắt được 1,5 triệu lượt

– Cho bản in hóa đơn sắc nét, rõ ràng với tốc độ in nhanh khoảng 250mm/s

– Sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp nên không tốn mực in, tiết kiệm nhiều chi phí

– Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối các giao thức USB, LAN, WIFI, Cổng đặc biệt kết nối với két mở tiền,…

– Cũng hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành kể cả máy tính Macbook

  • Về độ ổn định, độ ồn khi hoạt động

Chất lượng máy in hóa đơn Epson của Nhật được người dùng đánh giá khá cao, ít trục trặc với thời gian bảo hành lâu lên tới 36 tháng tùy nơi bán. Độ ồn gần như bằng không, máy hoạt động rất bền, giá tốt.

3. Máy in bill Epson loại nào tốt?

Nếu bạn rất muốn mua máy in nhiệt Epson nhưng lại không biết máy in bill Epson loại nào tốt thì có thể tham khảo một vài gợi ý sau:

Máy in nhiệt Epson T81III

Máy in nhiệt Epson TM-T82 (bản nâng cấp so với các mã Epson T81 trước đó)

Máy in nhiệt Epson T82III (bản nâng cấp so với Epson T82 thế hệ thứ 2)

Tuy giữa các loại này điểm khác biệt chỉ khác nhau chút xíu nhưng mức giá thành của chúng lại hoàn toàn khác nhau. Do đó, bạn cần tìm hiểu rõ những sự nâng cấp giữa các phiên bản là gì thì mới dễ dàng ra quyết định chọn mua máy in nhiệt Nhật Bản nào ổn nhất với ngân sách đầu tư của bạn.

4. Giá máy in bill Epson bao nhiêu tiền?

Giá máy in bill Epson bao nhiêu tiền?
Giá máy in bill Epson TMU-220PA (TM-U220A) – in 2 liên trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, giá máy in bill Epson đang dao động trong khoảng từ 1,4 triệu  – 6 triệu tùy nguồn gốc xuất xứ, tình trạng máy cũ, máy mới, tính năng in 1 liên hay 2 liên cùng lúc, model đời mới nhất hay không? Sẽ có rất nhiều yếu tố để quyết định mức giá thành một chiếc máy in bill Epson bạn có thể mua được. Do đó, để mua được máy in bill Epson giá rẻ nhất bạn nên có thói quen so sánh giá với cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thêm chi phí và công sức nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 điểm khác biệt giữa máy in bill Epson T82II và Epson T81II

9 điểm khác biệt giữa máy in bill Epson T82II và Epson T81II

Ai cũng hiểu máy in Epson T82II là phiên bản nâng cấp của máy in Epson T81II nhưng lại không mấy ai biết rằng giữa chúng có những cải tiến mới nâng cấp gì mà mức giá chênh nhau tới 2 triệu vnđ? So sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!