Review máy in bill K80 Xprinter N-160II có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xprinter N-160II là một máy in bill K80 thích hợp cho cửa hàng kinh doanh, siêu thị, tạp hóa,... ngân sách đầu tư cho model máy in hóa đơn này chỉ khoảng trên dưới 1 triệu vnđ. Vậy chất lượng ra sao? Nên mua hay không? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ máy in bill K80 Xprinter N-160II

Xprinter là một thương hiệu máy in lớn tới từ Trung Quốc. Với sự xuất hiện khá lâu trên thị trường, khá nhiều người Việt đang tin dùng và lựa chọn thương hiệu máy in bill này.

Máy in bill K80 Xprinter N-160II là máy in bill khổ giấy 80 giúp in ra các thông tin về sản phẩm, cửa hàng lên giấy hóa đơn cho khách tiện theo dõi và thanh toán cho hành vi mua sắm của mình. Xprinter N-160II cũng là 1 trong hơn 100 sản phẩm mà thương hiệu Xprinter chào bán trên thị trường Việt Nam và hơn 80 quốc gia khác trên thế giới. Sản phẩm đạt chứng nhận quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và các chứng nhận CE , CCC , ROHS , FCC… Nguồn gốc xuất xứ máy in bill K80 Xprinter N-160II do Trung Quốc sản xuất. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối tới tay người tiêu dùng qua các đại lý phân phối bán lẻ thiết bị máy văn phòng.

Review máy in bill K80 Xprinter N-160II có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?
Review máy in bill K80 Xprinter N-160II có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

2. Review máy in bill K80 Xprinter N-160II có tốt không?

Để biết chất lượng máy in bill K80 Xprinter N-160II có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review máy in bill nay chi tiết ngay:

2.1 Về thiết kế máy in bill K80 Xprinter N-160II

Xprinter N-160II là máy in hóa đơn có thiết kế nhỏ gọn, có màu đen là màu sắc chủ đạo. Chất liệu vỏ được làm từ nhựa. Trên thân máy in bill Xprinter N-160II có thiết kế một số nút bấm. Đầu máy in Xprinter N-160II có thể dễ dàng mở ra để nhét giấy in vào, đồng thời phần đầu máy in cũng được trang bị 1 đầu cắt để thuận tiện cho việc xé hóa đơn dễ dàng hơn mà không cần dùng kéo.

2.2 Về công dụng, tính năng của máy in bill K80 Xprinter N-160II

Về công dụng, máy in Xprinter N-160II thường được lựa chọn sử dụng cho mục đích in bill tại quầy, bếp, in trực tiếp với máy tính, laptop, in qua app bán hàng như Kiotviet, Sapo, POS365, iPOS,… Không chỉ in hóa đơn khổ từ 45mm – 80mm mà máy in Xprinter N-160II còn được ứng dụng để in ra các bản mã vạch cho các sản phẩm, thích hợp sử dụng ở trong các cơ sở sản xuất, kho nhập hàng hay trong các phòng thí nghiệm, phòng thử nghiệm các loại thuốc, chất hoá học hỗ trợ người dùng trong công việc kiểm soát các sản phẩm thuận tiện hơn.

Để in, Xprinter N-160II hỗ trợ kết nối với máy tính và máy bán hàng qua cổng usb, LAN và cổng RJ11 cho phép mở két đựng tiền tự động. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp nên không tốn mực in. Thay vào đó bạn chỉ cần mua giấy in nhiệt bỏ vào là in được. Nếu không cần dùng tới tính năng dán hóa đơn trên thùng hàng bạn chỉ cần bỏ giấy in mã vạch thông thường khổ giấy từ 45mm – 80mm là được.

Với tính năng in vượt trội cùng khả năng in nhanh tốc độ 160mm/s, máy in hóa đơn Xprinter N-160II đáp ứng tốt được nhu cầu in ấn của nhiều doanh nghiệp, các cửa hàng siêu thị có quy mô lớn và có nhu cầu in nhiều.

Người dùng đánh giá máy in bill K80 Xprinter N-160II như thế nào?
Người dùng đánh giá máy in bill K80 Xprinter N-160II như thế nào?

2.3 Người dùng đánh giá máy in bill K80 Xprinter N-160II như thế nào?

Đa số những ý kiến đánh giá máy in bill Xprinter N-160II đều khá tích cực như: thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích không gian, chất lượng ổn trong tầm giá. Tuy vậy vẫn có những người mua máy in Xprinter N-160II bị lỗi kỹ thuật, in bị mờ thì ngay sau khi mua về và test bạn hãy chủ động liên hệ ngay với nơi bán sản phẩm cho mình để được hỗ trợ thêm về kỹ thuật cũng như các chính sách hậu mãi của nơi bán đó.

3. Giá máy in bill K80 Xprinter N-160II bao nhiêu tiền?

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua
Giá máy in bill K80 Xprinter N-160II bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in hóa đơn Xprinter N-160II khổ 80mm bán ra dao động trong khoảng từ 950.000 vnđ – 1.250.000 vnđ – tức trên dưới 1 triệu vnđ/chiếc. Đây là mức giá rẻ có thể đầu tư được cho một chiếc máy in bill khổ giấy 80 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

5 điều bạn cần biết về máy in bill K80 trước khi mua

Nếu bạn đang cần một chiếc máy in bill chuyên dụng cho Bar/bếp, in chế biến, in từ xa, in cùng lúc nhiều máy tính/laptop, in qua app POS, app bán hàng như Kiotviet, Sapo, POS365, iPOS, in trên điện thoại, máy tính bảng,... thì máy in bill K80 sẽ là 1 trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!