Review máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 mới có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon imageRUNNER 2425 là một trong những model máy in - máy photocopy đa năng mới nhất năm 2021 đang thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý từ người tiêu dùng. Vậy model này có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy photocopy – máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 do nước nào sản xuất?

Canon imageRUNNER 2425 vừa được hãng ra mắt thị trường trong năm 2021 và hiện đang là một trong những model mới nhất đang thu hút được đông đảo sự quan tâm trên thị trường hiện nay. Do Canon imageRUNNER 2425 có thiết kế đa năng hỗ trợ khổ in tối đa A3 nên còn được gọi là máy photocopy imageRUNNER 2425 hay máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 viết tắt mã imageRUNNER 2425 là IR 2425 (máy photocopy Canon IR 2425) đều được.

Máy photocopy – máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 là một sản phẩm do công ty Canon sản xuất tại nhà máy của Hàn Quốc nên trên hộp bao bì sản phẩm sẽ có dòng chữ Made in Korea. Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng (CQ), chứng nhận xuất xứ (CO) đầy đủ, rõ ràng, chính hãng nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu.

Review máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 mới có gì đặc biệt?
Review máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 mới có gì đặc biệt?

2. Review máy photocopy – máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 chi tiết

Để có cái nhìn tổng thể và khái quát nhất về model máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 này, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết ngay:

2.1 Về thiết kế

Canon IR 2425 là chiếc máy in – máy photocopy có thiết kế hình khối chữ nhật trông rất vững chãi và chắc chắn. Nó có thể đứng độc lập không cần bàn hay kệ vì phần trên là máy in – photo, phần dưới là khay chứa giấy, khay đựng tài liệu, bên dưới có thiết kế chân sắt gắn cả bánh xe, rất thuận tiện để di chuyển mọi nơi.

Canon imageRUNNER 2425 được thiết kế in giấy tối đa khổ A3. Máy có hỗ trợ tiếng Việt và được trang bị màn hình LCD 7 inch giao tiếp cảm ứng nên rất trực quan, dễ dùng. Nhìn chung nếu bạn không in ấn cá nhân mà in ấn văn phòng hay kinh doanh quán photo – in – scan thì sản phẩm này sẽ là một trong những lựa chọn rất phù hợp đấy.

Review máy photocopy - máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 chi tiết
Review máy photocopy – máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 chi tiết

2.2 Về công nghệ

Canon IR 2425 là một chiếc máy photocopy – máy in trắng đen sử dụng công nghệ in phun nên cho ra chất lượng bản in rõ nét và đẹp hơn so với công nghệ in laser. Đồng thời, máy được trang bị thêm ngôn ngữ in, công nghệ in siêu nhanh UFR II LT cho phép bạn nhanh chóng có bản in, photo từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian thao tác.

2.3 Về tính năng

Bản chất là một chiếc máy đa năng nên Canon imageRUNNER 2425 vừa đóng vai trò là một chiếc máy photocopy vừa đóng vai trò là một chiếc máy in. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ in 2 mặt, in wifi không dây, scan, tự động nạp và đảo giấy tự động nữa. Đúng là một giải pháp 6in1 chỉ trong cùng một thiết bị.

Tốc độ in cơ bản với 25 trang / phút nếu in khổ A4 và 12 trang / phút với khổ A3. Máy hỗ trợ đa dạng kết nối từ wifi tới mạng Ethernet 100Base-Tx / 10Base-T và kết nối tiêu chuẩn qua đầu USB 2.0, đồng thời máy cũng hỗ trợ đa dạng kiểu giấy in từ A3, A4 trở xuống. Hỗ trợ đa dạng hệ điều hành tương thích là Windows 10 / 8.1/ 7, Windows Server 2019 / 2016 / 2012 / 2008, Mac OS X 10.6.X hoặc nhiều hơn.

Đặc biệt, ở chiếc máy photocopy – máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 này còn sở hữu 3 tính năng rất nổi bật đáng chú ý là:

– In bảo mật cao với mã Pin được cài đặt để người dùng nhập mã Pin từ máy photocopy, máy mới thực hiện lệnh in ấn.

– Quét tài liệu nhanh nhờ được trang bị cả hai tính năng Scan kéo (Pull Scan) & Scan đẩy (Push Scan) với phần mềm MF Toolbox giúp người dùng thao tác dễ dàng với công việc sử dụng nhiều đến việc scan tài liệu qua mạng LAN.

– Tính năng quản lý id theo phòng ban: chiếc máy photocopy Canon 2425 này giúp bạn dễ dàng quản lý truy cập và theo dõi việc sử dụng lên đến 100 người với số ID. Theo đó, bạn có thể gán quyền truy cập chọn lọc, giới hạn số lượng bản in, cũng như theo dõi in ấn, sao chép và quét tài liệu. Quản lý người sử dụng máy photocopy – máy in tốt hơn thông qua bản in kết quả đầu ra để kiểm soát tốt các vấn đề về chi phí.

2.4 Cảm nhận từ người dùng khách quan

Mặc dù lượng quan tâm máy in máy photocopy nhiều nhưng lượng người tiêu dùng mua còn ít do e ngại chưa rõ chất lượng dùng thực liệu có tốt hay không. Theo cảm quan ban đầu của một số người dùng tin tưởng chọn mua thì mọi thứ đều tương đối ổn trong tầm giá. Nhưng nhu cầu chủ yếu vẫn là photocopy hơn là in.

3. Giá máy photocopy – máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 bao nhiêu tiền?

Giá máy photocopy - máy in Canon A3 imageRUNNER 2425
Giá máy photocopy – máy in Canon A3 imageRUNNER 2425

Trên thị trường hiện nay, giá máy photocopy – máy in Canon A3 imageRUNNER 2425 đang bán ra dao động trong khoảng từ 34 triệu – 36,5 vnđ/chiếc.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!