Review máy in đa năng giá rẻ Canon Pixma MP270

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá siêu rẻ chỉ trên dưới 1 triệu đồng tùy nơi bán, Canon Pixma MP270 là một máy in đa chức năng có thể thực hiện tốt hầu hết các tác vụ cho văn phòng nhỏ và kích thước nhỏ gọn, tính di động cao.

Ưu điểm: mức giá rẻ; tốc độ in tốt; chất lượng bản in đạt tiêu chuẩn sử dụng cho văn phòng; in ảnh màu tốt; chi phí mực in hợp lý.

Nhược điểm: không có khay nạp tài liệu tự động; khay chứa giấy nhỏ.

x

so sánh giá Canon Pixma MP270

Đánh giá thiết kế

Chiếc máy có một lớp vỏ màu trắng bạc với đường viền tại điểm ghép nối màu đen tạo cảm giác nhẹ nhàng, và gọn mắt hơn khi đặt trên bàn làm việc cá nhân. Mặt quét CIS tức cảm biến hình ảnh của máy ở dạng mặt phẳng do đó không ảnh hưởng tới kích thước chiều cao của máy in.

Máy in có hỗ trợ ổ cắm kết nối trực tiếp PictBridge với các thiết bị camera, ngoài ra máy cũng hỗ trợ in ấn không dây tuy nhiên không có cổng cắm usb và cắm thẻ nhớ do đó làm giảm mức độ tiện ích cho công việc in ấn tại các văn phòng hoặc cho nhu cầu cá nhân.

Khay giấy của máy in cũng có hệ thống mở tự động cho phép tự thực hiện mở khay để lấy các bản in và bản photo.

Tốc độ in (ppm)

Mặc dù có một mức giá siêu rẻ nhưng tốc độ in của Canon Pixma MP270 không hề tệ, nó đạt tốc độ tối đa khi in bản đen trắng là 6,9 trang / phút (ppm) và đối với bản in màu là 2,4 ppm mặc dù vậy việc sử dụng cũng một động cơ với máy in Pixma MX340, nhưng hãng chỉ đưa ra chỉ số cho tốc độ in của máy là 7,5 ipm và 4,5 ipm.

Khay nạp tài liệu tự động không được trang bị ở mẫu máy Canon Pixma MP270 là một bất lợi khi sử dụng cho những công việc cần xử lý tài liệu nhiều trang, điều này có nghĩa là với chức năng photocopy bạn chỉ có thể thực hiện với từng trang tài liệu một và phải thao tác thủ công copy từng bản với những tập tài liệu nhiều trang.

Tốc độ cho bản photo được thực hiện trong 38 giây; đối với bản in chất lượng cao một ảnh 15 x 10 cm máy in trong 1 phút 23 giây và ở chế độ in thường normal mode là 54 giây.

Canon Pixma MP270 có khả năng in ấn, scan, photocopy

Chất lượng in hợp lý

Chất lượng của bản in thông thường đạt đủ mọi tiêu chuẩn cần thiết của một bức ảnh và trong khi hộp mực in màu của máy in này không có đủ những màu tiêu chuẩn 4 màu mực hay 6 màu mực như những máy in ảnh tiêu chuẩn của Canon. Những bức ảnh in có màu sắc mịn mượt và các chi tiết được thể hiện rõ ràng, với màu sắc rất tốt. Thậm chí những khu vực tối màu cũng được thể hiện tốt và màu sắc nhìn chung khá chân thực, tự nhiên.

Các bản in với giấy thường cũng khá tốt với những dòng chữ rõ ràng, sắc nét so với những máy in có mức giá cao hơn. Bản in đồ họa với giấy thường có độ màu hợp lý, màu sắc đồng nhất. Những bản copy đặc biệt tốt, bạn chỉ có thể nhận thấy sự khác biệt giữa bản gốc và bản copy nếu nhìn thật kĩ giữa hai bản.

Chi phí sử dụng hợp lý

Thậm chí với việc sử dụng hộp mực hiệu suất cao, máy in này được tính chi phí mỗi trang in là 4,2 pence cho một trang đen trắng và 9,1 pence cho một trang in màu. Mức chi phí này đạt ở mức trung bình so với những máy in đa chức năng, mặc dù chi phí giảm và mức giá của máy in tăng lên.

Kết luận

Đây là một mẫu máy khá đặc biệt ở mức giá rẻ tới bất ngờ, mặc dù bạn màn hình hiển thị LED chỉ có một kí tự khá lạ lẫm, nó có thể thực hiện tốt hầu hết chức năng cần có của một máy in đa chức năng cơ bản. Chất lượng bản in tốt, tốc độ in chấp nhận được, chi phí sử dụng không cao hơn so với các máy in cạnh tranh, và với một mức giá siêu rẻ thì có lẽ là bạn không thể mong muốn gì hơn ở một máy in đa chức năng.

HH

Theo trustedreview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!