Review máy in HP LaserJet Pro M404dw – nhỏ gọn, mạnh mẽ và không dây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in HP LaserJet Pro M404dw là máy in laser đơn sắc chỉ được thiết kế để in sản lượng vừa phải trong văn phòng nhỏ hoặc nhóm làm việc. Giống như người anh em M404dn, HP LaserJet Pro M404dw in rất tốt ở tốc độ nhanh.

Tuy chi phí vận hành hơi cao và ảnh chụp ở thang độ xám thấp hơn một chút so với mức trung bình, nhưng HP LaserJet Pro M404dw là một máy in laser có hiệu năng rất đáng được xem xét.

Thiết kế của máy in HP LaserJet Pro M404dw

Ngoài một số tính năng bảo mật và các khác biệt nhỏ khác, điểm khác biệt chính giữa máy in HP LaserJet Pro M404dw và M404dn là M404dw đi kèm với tính năng không dây cho Wi-Fi và Wi-Fi Direct. Mặt khác, Wi-Fi của HP LaserJet Pro M404dw chỉ hỗ trợ kết nối cáp qua Ethernet hoặc USB 2.0.

Với kích thước 22 x 38 x 36 cm (HWD) và nặng 8,6 kg, HP LaserJet Pro M404dw có kích thước và chu vi giống hệt với người anh em M404dn của nó.

Vì tất cả những gì máy in laser HP LaserJet Pro M404dw cần phải làm chỉ là in, nên máy in laser này không yêu cầu nhiều về cách điều khiển trên bo mạch.

Bảng điều khiển thực tế của máy in HP LaserJet Pro M404dw nằm ở phía bên phải phần trên cùng của khung máy, bao gồm một số nút điều hướng xung quanh một loạt các menu chi tiết nằm trên 2 dòng màn hình LCD đơn sắc.

Bảng điều khiển của máy in HP LaserJet Pro M404dw.
Bảng điều khiển của máy in HP LaserJet Pro M404dw nằm ở phía bên phải phần trên cùng của khung máy.

Tuy nhiên, sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng cổng web tích hợp của HP, đặc biệt là khi tạo báo cáo sử dụng, giám sát vật tư tiêu hao và định cấu hình các tùy chọn bảo mật cho máy in HP. Cổng thông tin có thể truy cập thông qua hầu hết các trình duyệt, bao gồm cả những trình duyệt trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Cổng web tích hợp của máy in HP LaserJet Pro M404dw.
Cổng web tích hợp của máy in HP LaserJet Pro M404dw.

Máy in HP LaserJet Pro M404dw có dung lượng giấy là 350 tờ, được phân chia giữa một khay 250 tờ và một khay ghi đè 100 tờ. Tuy nhiên, nếu 350 tờ từ 2 nguồn này là không đủ, bạn có thể bổ sung thêm ngăn kéo 550 tờ, tăng sức chứa lên 900 tờ từ 3 nguồn. Các trang in ra sẽ nằm trên đầu khung máy, chu kỳ làm việc hàng tháng tối đa của HP LaserJet Pro M404dw là con số khổng lồ 80.000 trang, với số lượng đề xuất hàng tháng là 4.000 bản in.

Máy in HP LaserJet Pro M404dw có kết nối không dây/có dây và bảo mật mạnh mẽ

Kết nối tiêu chuẩn của máy in laser HP LaserJet Pro M404dw bao gồm giắc cắm Gigabit Ethernet, cổng vào USB 2.0, Wi-Fi và Wi-Fi Direct. Các tùy chọn kết nối di động bao gồm Apple AirPrint, Google Cloud Print, Mopria, HP ePrint, HP Smart App và Mobile Apps.

Kết nối tiêu chuẩn của máy in HP LaserJet Pro M404dw.
Kết nối tiêu chuẩn của máy in HP LaserJet Pro M404dw nằm ở phía sau thân máy.

Các tính năng bảo mật tiêu chuẩn của HP LaserJet Pro M404dw bao gồm khả năng kiểm soát truy cập thông qua tên người dùng và mật khẩu cho cả cá nhân và phòng ban. Tính năng “In an toàn” cho phép bạn bảo mật hoặc khóa tài liệu bằng mã số nhận dạng cá nhân (PIN). Ngoài ra, còn có Trình quản lý Bảo mật HP JetAdvantage tùy chọn cho phép bạn định cấu hình từ xa một số máy in HP từ bất kỳ đâu, cũng như ngăn chặn các cuộc tấn công tiềm ẩn và thực hiện hành động bảo vệ ngay lập tức.

Đầu ra của máy in HP LaserJet Pro M404dw

Máy in HP LaserJet Pro M404dw có tốc độ in là 40 trang/phút cho các văn bản Word, giống như máy in laser HP LaserJet Pro M404dn. Khi in các tài liệu kinh doanh Adobe Acrobat, bảng tính và biểu đồ Excel, các tài liệu phát tay PowerPoint chứa đồ họa kinh doanh khác nhau và các kiểu chữ nhiều kích thước với nhiều màu sắc khác nhau, tốc độ của HP LaserJet Pro M404dw là 21,7 trang/phút cho việc in toàn bộ bộ tài liệu kinh doanh này, đứng sau người anh em M404dn ở mức 22,1 trang/phút.

Ngoài một số chi tiết dưới mức trung bình một chút trong các bức ảnh khi kiểm tra thang độ xám, hầu như không có gì đáng phàn nàn về đầu ra của máy in HP LaserJet Pro M404dw. Với văn bản, ngay cả những kiểu chữ trang trí và font chữ không phổ biến vẫn được in đẹp và dễ đọc, phông chữ tiêu chuẩn trông phù hợp  hơn ngay cả với kích thước nhỏ nhất. Đồ họa thang độ xám xuất hiện với nền chắc chắn, không có dải hoặc vệt, và thậm chí những đường viền mỏng nhất (quy tắc nhỏ hơn 1 điểm) được in đồng đều và không bị đứt quãng từ đầu đến cuối.

Máy in HP LaserJet Pro M404dw tuy không phải được dùng để tạo ra các bức ảnh thủ công của gia đình bạn, nhưng đầu ra của HP LaserJet Pro M404dw là quá đủ tốt cho hầu hết các ứng dụng kinh doanh đơn sắc.

Chi phí vận hành của máy in HP LaserJet Pro M404dw

Trong khi có rất nhiều thứ để thích ở HP LaserJet Pro M404dw, thì chi phí vận hành của nó (giá mỗi trang bạn sẽ trả cho mực in) không phải là một trong số đó.

Giả sử bạn in hết số lượng hàng tháng được khuyến nghị của HP LaserJet Pro M404dw là 4.000 trang, bạn in càng nhiều, sự khác biệt càng lớn. Bạn cần nhớ, số tiền bạn phải trả cho vật tư tiêu hao trong thời gian dài thường quan trọng hơn số tiền bạn phải trả cho chính chiếc máy in laser đó.

Mặc dù HP LaserJet Pro M404dw là một chiếc máy in laser nhỏ tuyệt vời, nhưng vẫn có một số mẫu máy in laser cạnh tranh khác hoạt động khá tốt mà không làm ví của bạn bị hao hụt nhiều hơn.

Lời kết

Nhìn chung, máy in HP LaserJet Pro M404dw có tất cả các tính năng của một máy in laser khối lượng lớn, bao gồm tùy chọn mở rộng đầu vào giấy, tốc độ in nhanh và chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng lên đến 80.000 trang. Vấn đề là bạn vẫn có thể tìm thấy một số máy in laser khác cũng cung cấp các đặc quyền tương tự trong khi chi phí sử dụng thấp hơn nhiều.

Mặc dù vậy, nếu bạn cần một máy in laser nhỏ gọn, mạnh mẽ và nhu cầu số lượng in của bạn không vượt quá vài trăm trang mỗi tháng, thì Webssoanh.vn tin rằng chiếc máy in HP LaserJet Pro M404dw này vẫn là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!