Review máy in laser màu Samsung CLP - 415Nw dành cho văn phòng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tầm trung dành cho một máy in laser màu cho văn phòng nhỏ hoặc mục đích cá nhân, Samsung CLP - 415Nw là một mẫu máy đạt chất lượng vượt trội so với các đối thủ của nó cả về phương diện tốc độ in và chất lượng in màu.

Máy in laser màu là một thiết bị văn phòng không thể thiếu cho nhu cầu in ấn tài liệu cho các doanh nghiệp, đặc biệt là tài liệu cần in màu như poster, nhãn hiệu, tài liệu marketing, đồ họa màu.. hay phục vụ những công việc giáo dục, in tranh ảnh minh họa v.v..

Ưu điểm: tốc độ in nhanh, chất lượng bản in tốt đặc biệt là in đồ họa và ảnh, kết nối mạng dây LAN và mạng không dây wifi, wifi Direct.

Nhược điểm: không có chế độ in hai mặt từ động, khay chứa giấy chỉ 250 tờ không có khay nạp dữ trù.

Đánh giá chung

Toàn bộ thân máy được làm bằng một lớp vỏ nhựa chắc chắn màu trắng bạc trang nhã, góp phần tạo nên phong cách hiện đại, năng động cho văn phòng làm việc. Kích thước 10,4 x 16,5 x 16,8 inch (tương ứng với chiều cao, chiều sâu và bề ngang của máy) khá nhỏ gọn so với một chiếc máy in có khay trữ giấy lên tới 260 tờ, đây cũng là một trong những đặc điểm khiến cho máy in này có đặc trưng của một máy in cá nhân hoặc văn phòng nhỏ đó là kích thước và trọng lượng của nó.

Nhờ kích thước nhỏ gọn mà máy in tối giản diện tích để bàn, có thể đặt trên cùng bàn làm việc cá nhân hay dùng chung máy in cho văn phòng vừa và nhỏ.

f

Đây là một máy in có tốc độ nhanh nhất so với các dòng máy in laser màu có cùng mức giá như Brother HL – 3075Cw và Brother HL – 3045CN, trong khi đó chất lượng in ấn tốt và xử lý giấy in tốt hơn, khay chứa giấy in lên tới 250 tờ cũng là một ưu điểm không thể thiếu để chiếc máy có thể đáp ứng được nhu cầu in ấn cho văn phòng bận rộn.

Tốc độ in và chất lượng in ấn

Trong thử nghiệm, khi kết nối với máy in laser màu Samsung CLP 415NW bằng kết nối wifi và cài đặt driver hệ điều hành Window Vista, tốc độ in đo được của máy là 6 trang/ phút, so sánh với máy in Brother HL- 3045CN và Brother HL 3075Cw cho tốc độ in không có sự chênh lệch nhiều.

Điều tạo nên ấn tượng ở máy in laser màu này đó là không chỉ có khả năng in ấn nhanh mà chất lượng in của nó cũng rất vượt trội, cụ thể khi so sánh với máy in có tốc độ nhanh như Brother, CLP có chất lượng in màu cao hơn hẳn.

In ấn văn bản text không phù hợp với một máy in để bàn nhưng dễ dàng đủ tốt cho hầu hết các nhu cầu in ấn khác, bao gồm cả các tài liệu in màu marketing vốn yêu cầu cao về chất lượng màu sắc của bản in. Khả năng in được ảnh cũng là một điểm mang tính cạnh tranh cao của máy in này, theo thử nghiệm, khó có thể nói rằng bản in ảnh của máy được in từ một máy in laser.

Kết nối in ấn

Ngoài kết nối mạng LAN có dây, máy in laser màu Samsung CLP – 415Nw còn hỗ trợ kết nối không dây tiêu chuẩn iEEE802.11b/g/n. Hỗ trợ kết nối với hệ điều hành: Windows XP (32bit / 64bit) / Windows Server 2003 (32bit / 64bit) / Windows Vista (32bit / 64bit) / Windows Server 2008 (32bit / 64bit) / Windows Server 2008 R2 (64bit) / Windows 7 (32bit / 64bit); Mac OS 10.6.x *1; Linux; Citrix

Kết luận:

Máy in laser màu Samsung CLP 415NW cho khả năng in ấn nhanh và chất lượng in màu cao hơn so với mức trung bình các máy in cùng tầm khá khác, có thể nói máy in này là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng vừa và nhỏ đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu màu từ thấp tới trung bình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Máy in laser màu Samsung CLP 315 với kích thước nhỏ gọn và mức giá thấp bất ngờ với chất lượng in màu sắc tươi sáng, tuy nhiên hộp mực in của máy lại bị đẩy lên quá cao để bù lại cho mức giá thấp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!