Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in laser màu Samsung CLP 315 với kích thước nhỏ gọn và mức giá thấp bất ngờ với chất lượng in màu sắc tươi sáng, tuy nhiên hộp mực in của máy lại bị đẩy lên quá cao để bù lại cho mức giá thấp.

Ưu điểm: máy in laser màu có mức giá khá rẻ, kích thước nhỏ gọn, chất lượng in tương đối cao, đồ họa màu sống động.

Nhược điểm: mặc dù chất lượng bản in tốt và đủ để đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trong kinh doanh; nó vẫn thấp hơn một chút so với tiêu chuẩn của một máy in laser.

Nhận định: máy in laser màu Samsung CLP 315 với kích thước nhỏ gọn và mức giá thấp bất ngờ hơn nữa màu in tươi sáng, bắt mắt khiến chiếc máy trở thành một trong những máy in laser màu cá nhân đáng xem xét.

Đánh giá chung

Nếu bạn cần một máy in laser màu nhưng còn do dự về mức chi phí đầu tư thì máy in laser màu Samsung CLP 315 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Một máy in đời cũ có cái tên tương tự , Samsung CLP-300N , tuy nhiên lại hoàn toàn không có điểm tương đồng nào với Samsung CLP 315, chiếc máy này có nhiều cải tiến tốt hơn rất nhiều so với máy in Samsung CLP-300N.

d

Thiết kế nhỏ gọn

Khi ra mắt, Samsung khẳng định CP – 315 là một trong những máy in laser màu nhỏ nhất với kích thước 9,6 x 15,3 x 12,3 inch, và trong thử nghiệm nó hẳn là một máy in nhỏ nhất và cũng nhẹ nhất.

Samsung CLP-315 có khay chứa giấy chỉ có 150 tờ để thu gọn lại kích thước chiều cao của nó, với nhu cầu in nhiều hơn 30 trang giấy mỗi ngày theo mức trung bình bạn sẽ phải nạp lại khay giấy nhiều hơn.

k

Cài đặt dễ dàng

Cài đặt của máy inSamsung CLP-315được thực hiện rất đơn giản, sau khi mở hộp máy in, nạp giấy vào khay, kết nối với dây nguồn và cổng usb, bạn cho máy chạy cài đặt phần mềm tự động từ đĩa gửi kèm, hộp mực in nằm bên trong máy in không cần khởi động trước do đó bạn không cần phải tháo lắp lại để bật máy. Theo Konica Minolta, đĩa cài đặt của máy có thể hỗ trợ cho hệ điều hành Window 2000 và cả bản Window Vista 32 và 64 bit, Window Xp và Window 2003.

Chất lượng in bản text

Khi in ấn các tài liệu text và đồ họa thì Samsung CLP-315 cho thấy khả năng làm việc tốt hơn so với một máy in phun, chất lượng bản in text thì ngược lại chỉ ở mức dưới trung bình đối với một máy in laser và đủ tốt đối với hầu hết các máy in phun. Một ưu điểm nổi bật hơn cả của Samsung CLP-315 đó là tốc độ in nhanh hơn hầu hết các máy in phun tại thời điểm ra mắt, nhờ đó nếu bạn đã từng sử dụng một máy in phun thì chắc chắn Samsung CLP-315 sẽ mang lại trải nghiệm in ấn nhanh chóng hơn hẳn.

Chất lượng in đồ họa

Chất lượng in đồ họa tốt hơn so với một máy in laser màu, với màu sắc sinh động và lớp phủ mượt mịn. Tuy nhiên thử nghiệm có phát hiện một số lỗi nhỏ như các đường mờ có thể nhìn ra trên và chất lượng nói chung thì phù hợp với bất cứ nhu cầu trong văn phòng nào và còn xử lý được các tài liệu marketing như các tờ hướng dẫn ngắn và phiếu điều tra. Tuy nhiên một trong những hình ảnh trong thử nghiệm có độ che phủ màu lớn hơn trên toàn bộ trang in có thể xảy ra tình trạng cong mép giấy.

Chất lượng bản in ảnh

Chất lượng bản in ảnh của máy nằm trong top đầu của dòng mày in laser màu điển hình với những bức ảnh in màu sắc chân thực và sống động đầy đủ tiêu chí của các tài liệu marketing tới thư hồi đáp cho các đối tượng khách hàng quan trọng. Một vấn đề nghiệm trọng duy nhất nằm ở các bức ảnh đơn sắc, khi mà sự cần bằng về màu sắc không nhiều và chất lượng bản in cho thấy sự khác biệt trong màu sắc các mức độ xám của màu in.

Chi phí mực in đắt

Tuy nhiên hộp mực in của máy lại bị đẩy lên quá cao để bù lại cho mức giá thấp. Chi phí cho mỗi trang in đen trắng là 3 cent trong đó để in một trang màu thì mất 15 cent, đây là mức giá khá cao tương đương với hầu hết các mẫu máy in laser màu khác.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!