Review máy in phun đa năng scan, fax giá rẻ HP Deskjet 4625

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá trên dưới 2 triệu đồng tùy từng nơi bán, HP Deskjet 4625 là một trong những máy in phun có tích hợp cả scan, photo, fax trong một mức giá rẻ đến vậy; tuy nhiên khay chứa giấy khá nhỏ 80 tờ là một điểm hạn chế của máy in này.

Thiết kế

HP Deskjet 4625 có thể in ấn, photo, scan và fax, bạn có thể quét tài liệu gửi tới hòm thư email của khách hàng, bạn có thể gửi file scan đính kèm cho khách hàng của bạn ngay trên hòm thư email của mình một cách thuận tiện; ngoài ra bạn cũng có thể gửi fax từ máy tính hoặc thao tác trên các nút điều khiển ở trên máy in. Mặc dù là một thiết bị tích hợp rất nhiều chức năng như vậy, nhưng chiếc máy vẫn được tạo hình với thiết kế đẹp mắt bằng một lớp vỏ đen bóng sang trọng và các góc máy bo tròn nhã nhặn, tuy nhiên kích thước của chiếc máy in đa năng này không thực sự chú trọng vào việc tối giản diện tích đặt bàn (17,6 x 13,9 x 8,1inch).

d

So sánh giá máy in HP 4625

Khả năng xử lý giấy

Khay chứa giấy của máy chỉ có 80 tờ cho thấy máy in này không phải để dành cho một văn phòng cần in ấn các tài liệu với nhiều trang và thường in ấn tài liệu riêng lẻ với số lượng nhỏ. Khay chứa giấy nhỏ tuy phục vụ cho công việc in ấn khối lượng lớn có hạn chế tuy nhiên lại rất phù hợp với văn phòng nhỏ, với kích thước máy in thu gọn và trọng lượng của chiếc máy cũng khá nhẹ.

Có khay nạp tài liệu

Khay nạp tài liệu tới 35 tờ giúp cho các công việc scan, photo các tài liệu nhiều trang một cách dễ dàng; những công việc cần xử lý các tài liệu nhiều hơn hai trang thì việc cung cấp khay nạp tài liệu tự động là một tính năng vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho những công việc bận rộn cho văn phòng và giảm bớt áp lực thời gian cho người dùng.

l

Review máy in phun đa năng HP Deskjet 4625

Chất lượng bản in

Chất lượng các bản text của HP Deskjet 4625 nằm trong chất lượng mà bạn có thể mong đợi từ một máy in phun. Trừ phi bạn có nhu cầu in phông chữ nhỏ vào những dịp đặc biệt thì ngoài ra máy in này có thể đáp ứng tốt tất cả các bản in bạn yêu cầu.

Tất cả các phông chữ tiêu chuẩn trong thử nghiệm đều khá dễ đọc ở cỡ chữ 6, thậm chí là với phông chữ kiểu cách nhất thì vẫn có thể đọc được khi in ở cỡ 20.

Màu in cho các bản in đồ họa đủ tốt cho hầu hết nhu cầu công việc kinh doanh. Phụ thuộc vào độ kĩ tính của bạn hãy xem xét việc sử dụng máy để in các bản in cho đối tác khách hàng quan trọng. Chất lượng các tấm in ảnh chắc chắn sẽ đủ làm hài lòng bạn với những gì có thể mong đợi từ một chiếc máy in phun màu phổ thông nhưHP Deskjet 4625.

Tốc độ in

Tốc độ in tối đa mà hãng công bố đạt 23 trang mỗi phút ( ppm) cho các bản in đen trắng và 22 trang mỗi phút cho những bản in màu. Đối với một máy in đa chức năng giá rẻ, đây là một tốc độ in ở mức trung bình và có thể chấp nhận được, đặc biệt với những người dùng cần một máy in có đầy đủ chức năng xử lý tài liệu văn phòng nhưng lại không cần thực hiện với hiệu suất cao.

Các tính năng nổi bật

Đối với chế độ scan, máy có thể tạo các bản scan với độ phân giải tới 1200 x 1200 dpi bằng mặt quét CIS tức bộ phận cảm biến hình ảnh tiêu chuẩn ở những máy in đa chức năng tích hợp với độ sâu màu thường thấy 24 bit và độ xám hình ảnh là 8 bit.

Ở chức năng fax, máy thực hiện được khả năng tự động gửi bản fax tới địa chỉ mặc định, chế độ fax màu và gửi fax tới một nhóm khách hàng hay gửi chuyển tiếp fax forward. Các bản fax cũng được máy lưu trữ với số lượng tối đa là 99 trang, ngoài ra tính năng fax cũng được hỗ trợ PC Faxing tức là bạn có thể thực hiện fax tài liệu trên máy tính mà không cần thao tác trên máy in.

Chức năng copy tài liệu của máy được hỗ trợ tốt với khay nạp tài liệu tự động, bạn sẽ không cần thao tác từng trang mà chỉ cần để tài liệu cần photo vào khay và bấm nút copy để in ra số trang bạn cần. Tốc độ copy của máy đạt tối đa là 6 trang/ phút (ppm) và 5,5 ppm , với độ phân giải 600 x 600 dpi với khả năng thu phóng bản photo từ 25% – 400%.

Kết nối in ấn mạng Wifi

Kết nối in ấn của máy in này được cung cấp từ phương thức cơ bản nhất như cổng usb 2.0 tới kết nối mạng không dây Wifi hiện đại đáp ứng được công việc ở các văn phòng, đặc biệt khi sử dụng chung máy in cho một nhóm người hay in ấn qua các thiết bị không dây tiện ích. Ngoài ra máy cũng được hỗ trợ in ấn Airprint cho phép thực hiện in ấn qua smartphone, máy tính bảng giúp cho công việc in ấn được thực hiện từ những phương thức hiện đại nhất và thuận tiện nhất cho người dùng.

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!