Review máy lọc không khí Dyson có ưu điểm gì? Top 3 sản phẩm không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Dyson có ưu điểm gì nổi bật? Nên mua sản phẩm nào để sử dụng? Tất cả sẽ được Websosanh đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy lọc không khí với sự đa dạng các loại mẫu mã, thương hiệu cũng như giá cả vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, những dòng máy ấy có thực sự tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Thấu hiểu được điều này của người dùng, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn review máy lọc không khí Dyson có tốt không và gợi ý một số sản phẩm để tham khảo nhé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu máy lọc không khí Dyson

Máy lọc không khí Dyson của Dyson Ltd là công ty về lĩnh vực công nghệ tại Anh Quốc được thành lập vào năm 1991. Dyson luôn được đánh giá cao trong lĩnh vực như thiết kế và sản xuất các thiết bị gia dụng, điển hình các sản phẩm như máy sấy, máy sưởi, quạt không cánh, máy lọc không khí…

Vào năm 2009, Dyson đã cho ra thị trường dòng máy lọc không khí đầu tiên và đã nhận được đánh giá tích cực từ phía người dùng. Trải qua gần 15 năm sản xuất và phát triển, máy lọc không khí Dyson nhận được sự đón nhận của hầu hết khách hàng trên toàn thế giới và đã dẫn khẳng định được là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng cao cấp, chất lượng bậc nhất hiện nay.

Máy lọc không khí Dyson có ưu điểm nổi bật gì?

Khi review máy lọc không khí Dyson, chúng ta cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau để có thể thấy được ưu nhược điểm của nó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một cài ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé. 

Đánh giá máy lọc không khí Dyson có tốt không?
Đánh giá máy lọc không khí Dyson có tốt không?

1. Về thiết kế

Máy lọc không khí Dyson có thiết kế giống như một chiếc quạt thông thường và được trang bị thêm màng lọc. Sản phẩm có sự đặc trưng bởi hình dáng bên ngoài có dạng hình trụ, tượng trưng cho chiếc nam châm hút đi mọi bụi bẩn. Đây là một trong những đặc điểm riêng của thương hiệu Dyson mà không dòng máy lọc không khí nào trên thị trường có.

2. Về tính năng

Máy lọc không khí Dyson đã được nhà sản xuất trang bị các công nghệ và tính năng tiên tiến và hiện đại nhất. Đó là:

  • Bộ lọc không khí: Máy có sự kết hợp của bộ lọc Glass Hepa 360 độ và than hoạt tính, cho khả năng loại bỏ được hơn 99.97% các loại bụi mịn, mùi hôi, vi khuẩn, khí độc, lông thú cưng…
  • Công nghệ Air Multiplier™: Giúp khuếch đại không khí ở xung quanh, lan tỏa không khí đã được lọc sạch ra khắp không gian.
  • Tích hợp chức năng 2 trong 1, máy vừa có khả năng lọc không khí vừa làm mát cho không gian vào những ngày hè.
  • Tích hợp hệ thống cảm biến liên tục phân tích không khí và hiển thị kết quả trên màn hình LCD.
  • Tính năng cảnh báo thay thế bộ lọc hiển thị ngay trên màn hình LCD.
  • Tích hợp chế độ ban đêm: Với độ ồn thấp, hoạt động êm ái kết hợp đèn sáng mờ mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Điều khiển thông minh qua ứng dụng Dyson Link, nên người dùng có thể giám sát được chất lượng không khi của không gian sống ở bất cứ nơi đâu bằng điện thoại hay máy tính bảng. Nhưng tại Việt Nam thì ứng dụng này lại chưa được hoạt động.

3. Về giá thành

Giá máy lọc không khí Dyson thuộc dòng máy lọc không khí cao cấp với mức giá dao động trong khoảng từ 10.000.000 đồng – 23.000.000 đồng. Đây là mức giá khá cao so với các dòng máy lọc không khí của các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Gợi ý 3 dòng máy lọc không khí Dyson tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang đau đầu trong việc lựa chọn máy lọc không khí nào để sử dụng, vậy thì có thể tham khảo ngay 3 dòng máy lọc không khí Dyson dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link Tower TP03

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link Tower TP03
Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link Tower TP03

Dyson Pure Cool Link Tower TP03 được trang bị hệ thống lọc khép kín với bộ lọc Glass Hepa 360 độc tiên tiến có khả năng loại bỏ đến 99.95% các hạt siêu mịn nhỏ như PM0.1. Máy hoạt động với công suất 56W, lưu lượng gió 412l/s nên phù hợp sử dụng trong không gian phòng có diện tích khoảng 27m2. 

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link Tower TP03 được trang bị công nghệ Air Multiplier có khả năng khuếch đại không khí xung quanh giúp lan tỏa và luân chuyển không khí trong lành đi khắp căn phòng một cách hiệu quả. Với chế độ ban đêm yên tĩnh cùng ánh sáng mờ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

2. Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Tower TP00

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Tower TP00
Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Tower TP00

Dyson Pure Cool Tower TP00 có kiểu dáng vô cùng hiện đại, đảm bảo máy hoạt động bền bỉ và có hiệu suất hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài. Máy được trang bị bộ lọc Glass Hepa 360 độ giúp ngăn chặn các hạt siêu mịn từ mọi góc độ, bao gồm phấn hoa, vi khuẩn, lông thú cưng…

Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Tower TP00 có khả năng loại bỏ được 99.95% chất gây dị ứng và chất ô nhiễm nhỏ đến 0.1 micron. Bộ lọc của máy ít cần bảo dưỡng, dễ dàng thay thế và tự động báo cho bạn khi cần thay bộ lọc.

3. Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 Wh/Gd

Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 Wh/Gd
Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 Wh/Gd

Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 Wh/Gd được trang bị hai bộ lọc là bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc Hepa cho khả năng loại bỏ những khí độc và mùi hôi bên trong không khí. Bộ lọc Hepa với các lỗ siêu nhỏ giúp lọc sạch các hạt bụi mịn kích thước 0.3 micron.

Máy lọc không khí Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 Wh/Gd còn được trang bị công nghệ Air Multiplier tạo ra sức hút mạnh tuần hoàn giúp hút sạch tất cả các chất ô nhiễm, thậm chí ở xa vào máy vẫn có thể hút được mang đến luồng không khí tinh khiết ra khắp phòng. Máy còn được tích các cảm biến giúp liên tục phân tích không khí của bạn mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa có những review máy lọc không khí Dyson và gợi ý sản phẩm tốt được tin dùng hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!