Review máy lọc không khí Sharp một cách chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, chúng tôi sẽ review máy lọc không khí Sharp xem có tốt không? Có nên mua để sử dụng không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ngày nay, tình trạng ô nhiễm môi trường nói chung và ô nhiễm không khí nói riêng đang diễn ra càng nghiêm trọng. Và ô nhiễm không khí chính là tác nhân gây ra những căn bệnh về đường hô hấp. Chính vì vậy, Sharp đã cho ra đời các dòng máy lọc không khí Sharp để nhằm giải quyết phần nào tình trạng này mang đến cho con người không gian sống trong lành.

Máy lọc không khí Sharp – thương hiệu uy tín và chất lượng

Sharp là thương hiệu được thành lập vào năm 1912 tại Nhật Bản. Đầu tiên, đây chỉ là một xưởng sản xuất đồ điện tử nhỏ, sau đó với phong cách làm việc chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm đi đầu mà thương hiệu này đã nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những công ty chế tạo điện tử nằm trong top đầu thế giới.

Máy lọc không khí Sharp của thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ Nhật Bản.
Máy lọc không khí Sharp của thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ Nhật Bản.

Tại trị trường Việt Nam, Sharp đã vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm như:

  • Đồ điện lạnh, gia dụng: Tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy giặt, máy lạnh, máy hút mùi nhà bếp…
  • Thiết bị nghe nhìn: Loa đài, tivi, lioa…

Trong đó, các dòng sản phẩm chủ đạo của Sharp tại thị trường Việt Nam đó là tivi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện…

Bên cạnh đó, Sharp còn được nhiều giải thưởng về thiết bị tiết kiệm điện năng và thân thiện với người dùng. Tóm lại, Sharp là thương hiệu có chất lượng sản phẩm tỉ lệ thuận với độ nổi tiếng của nó.

Review máy lọc không khí Sharp có tốt không?

Máy lọc không khí Sharp sở hữu thiết kế tỉ mỉ và ứng dụng công nghệ xanh, nên những sản phẩm đều thân thiện với môi trường cũng như sức đề kháng của con người. Để hiểu hơn, các bạn hãy cùng chúng tôi review máy lọc không khí Sharp một cách chi tiết nhé.

1. Công nghệ lọc thông minh

Với bộ lọc Hepa có khả năng giữ lại các hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm, khói… với kích thước nhỏ lên đến 0.3 micromet. Hiện nay, hầu hết các dòng máy lọc không khí Sharp trên thị trường đều được trang bị bộ lọc Hepa.

Máy lọc không khí Sharp được trang bị bộ lọc Hepa có khả năng giữ lại các hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm, khói…
Máy lọc không khí Sharp được trang bị bộ lọc Hepa có khả năng giữ lại các hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm, khói…

2. Công nghệ Plasmacluster ion

Đây là công nghệ độc quyền của Sharp tạo và phân tán các ion âm, dương tương tự như trong tự nhiên. Sau khi làm sạch không khí, các ion sẽ chuyển thành nước ở trong không khí giúp khử mùi một cách hiệu quả, giảm tĩnh điện, làm đẹp và duy trì độ ẩm cho làn da.

3. Nhiều tính năng thông minh

Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp còn được trang bị nhiều tính năng thông minh để mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Đó là:

  • Bắt muỗi: Máy sử dụng cơ chế bắt muỗi theo các bước đó là thu hút muỗi bằng đèn UV, các khe hẹp, dẫn dụ muỗi với dòng khí mạnh mẽ và bắt muỗi với tấm keo dán. Cơ chế bắt muỗi này của máy lọc không khí Sharp đã được nghiên cứu cùng với viện nghiên cứu Y Tế Malaysia (IMR) giúp bắt muỗi hiệu quả, không có hóa chất độc hại và đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, tính năng này vô cùng hữu ích đối với thời điểm giao mùa, không khí ẩm ướt.
Máy lọc không khí Sharp được trang bị công nghệ Plasmacluster ion độc quyền tạo và phân tán các ion âm, dương tương tự như trong tự nhiên.
Máy lọc không khí Sharp được trang bị công nghệ Plasmacluster ion độc quyền tạo và phân tán các ion âm, dương tương tự như trong tự nhiên.
  • Tạo độ ẩm tự động: Một số dòng máy lọc không khí Sharp được trang bị hệ thống cảm biến cho phép đo lượng hơi nước trong không khí, sau đó sẽ tự động điều chỉnh sao cho phù hợp nhất để người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu, đồng thời còn dưỡng ẩm cho làn da và tóc.
  • Hệ thống đèn báo: Các thiết bị còn có chức năng báo đèn giúp người dùng dễ dàng đánh giá được chất lượng không khí ở trong không gian sống của gia đình mình.
  • Ứng dụng Sharp Air: Ứng dụng này cho phép người dùng có thể dễ dàng điều khiển từ xa, kiểm soát được chất lượng không khí một cách thông minh nhất.

Trên đây, chúng tôi đã vừa review máy lọc không khí Sharp một cách chi tiết. Qua đây, các bạn có thể đánh giá được sản phẩm này có tốt không, có nên mua để sử dụng không rồi phải không? Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Review chi tiết về máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e

Máy lọc không khí ô tô Sharp ig-nx2e là dòng máy lọc không khí ô tô đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng. Vậy dòng máy lọc không khí ô tô Sharp này có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!