Review máy tính Casio FX 500MS có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính Casio FX 500MS với 244 tính năng từng là 'huyền thoại' với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên trong những giờ học và thi cử căng thẳng. Để biết chất lượng máy tính Casio FX 500MS có tốt không, giá bao nhiêu tiền mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Nguồn gốc xuất xứ máy tính Casio FX 500MS của nước nào sản xuất?

Máy tính bỏ túi Casio FX-500MS từng là một ‘huyền thoại’ với nhiều lứa học sinh, sinh viên thời 8x, 9x. Tới nay, thương hiệu Casio đã ra đời thêm nhiều dòng máy tính khoa học bỏ túi khác nhưng máy tính bỏ túi Casio FX-500MS vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu vì tính toán ổn và giá cả hợp lý.

Casio là một thương hiệu máy tính mini nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập từ đầu những năm 1946. Thị trường mà Casio hướng tới là phân khúc thị trường tầm trung tới cao cấp nên các sản phẩm máy tính Casio luôn có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Do quá nổi tiếng và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn lựa nên máy tính Casio giả, nhái trên thị trường cũng rất nhiều.

Bên cạnh đó, nhiều người tiêu dùng cũng hay lầm tưởng máy tính Casio là sản phẩm của Nhật. Tuy nhiên trên thực tế thì máy tính Casio chỉ có thương hiệu Nhật còn lại được sản xuất tại các nước thứ 3. Và trên thị trường Việt Nam hiện nay, các máy tính Casio hiện có hầu hết đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan, Philippines là chính.

Review máy tính Casio FX 500MS có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review máy tính Casio FX 500MS có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review máy tính Casio FX 500MS có tốt không?

Để biết sản phẩm máy tính Casio FX 500MS có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn cùng Websosanh.vn tiếp tục review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì máy tính Casio FX 500MS

Nhìn chung model máy tính Casio FX 500MS có thiết kế tổng thể màu đen, kiểu dáng chắc chắn, mỏng gọn, màn hình 2 dòng hiển thị rõ nét giúp học sinh, sinh viên nhìn được biểu thức, kết quả trực quan rõ ràng. Các phím bấm được làm bằng nhựa, bo tròn góc, phím bấm nhẹ, độ nẩy đàn hồi cao có thể tính toán được các phép tính phức tạp giúp học sinh, sinh viên tiết kiệm thời gian thao tác.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế để thể hiện được 10 chữ số chính và 2 số mũ của 10. Ngoài ra, máy tính cá nhân mini Casio FX-500MS còn cho phép xem lại các bước trước đó để chỉnh sửa và thực hiện lại.

Màn hình độ phân giải cao tạo đồ thị đẹp, rõ nét. Các phím số và các phím chức năng in chữ rõ ràng giúp bấm thao tác đảm bảo độ chuẩn xác.

máy tính Casio FX 500MS mới
Thiết kế máy tính Casio FX 500MS mới
  • Về công dụng, tính năng của máy tính Casio FX 500MS

Máy tính Casio FX 500MS có trong mình tất cả 244 tính năng gồm cả cơ bản và nâng cao trong đó, các tính năng cơ bản nổi bật có thể kể tới như:

    • Tính hàm Type, hàm mũ, tọa độ Đê-cac 1, tọa độ cực
    • Tính tổ hợp, chỉnh hợp, ký hiệu kỹ thuật
    • Đổi độ phút giây 1
    • Tính số thập phân, phần trăm, dấu ngoặc, làm tròn, phân số,
    • Giải phương trình, nhập (-), Exp, hiện lại…

Ngoài ra, sản phẩm máy tính bỏ túi Casio này còn hỗ trợ học sinh, sinh viên làm tính các phép toán nâng cao sau:

    • Chức năng lượng giác
    • Nhập dữ liệu thống kê
    • Độ lệch chuẩn trong thống kế 1 biến
    • Hồi quy
    • Số ngẫu nhiên
  • Máy tính Casio FX 500MS chính hãng được bảo hành mấy năm?

Hiện với các đơn vị bán máy tính Casio FX 500MS mới, chính hãng sẽ chấp nhận bảo hành sản phẩm tối thiểu 24 – 84 tháng tùy nơi bán và giá thành. Cụ thể giá thấp thì bảo hành ít, giá cao thì bảo hành nhiều hơn.

Giá máy tính Casio FX 500MS bao nhiêu tiền?

Giá máy tính Casio FX 500MS bao nhiêu tiền?
Giá máy tính Casio FX 500MS bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy tính Casio FX 500MS đang dao động trong khoảng 130.000 vnđ – 290.000 vnđ là loại có bảo hành. Khi mua máy tính Casio FX 500MS cũ hoặc mua máy tính Casio FX 500MS online tại Shopee bạn sẽ có thể mua được giá rẻ hơn chỉ khoảng 70.000 vnđ – 120.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán và tình trạng. Tuy nhiên việc mua online sẽ không tránh khỏi được việc dễ mua phải hàng giả, nhái nên bạn cũng cần cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định mua. Tốt hơn hết hãy mua hàng qua kênh phân phối chính thức của Bitex hoặc qua trực tiếp các hiệu sách lớn trên toàn quốc để mua hàng.

Có nên mua máy tính Casio FX 500MS sử dụng không?

Với mức giá cả và tính năng vượt trội trên của máy tính Casio FX 500MS, có thể thấy đây là chiếc máy tính bỏ túi phục vụ khá tốt cho nhu cầu tính toán thông thường tới các việc giải phương trình phục vụ cho việc học hành, thi cử của các học sinh cấp 2, 3 nên hoàn toàn đáng mua để sử dụng. Nếu điều kiện tài chính của bạn tốt thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn máy tính bỏ túi tốt hơn, nhưng nếu bạn đang khó khăn về vấn đề tài chính mà vẫn cần mua máy tính Casio FX để sử dụng thì model 500MS ‘huyền thoại’ này quả xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy tính Casio FX 570 ES Plus cũ không?

Có nên mua máy tính Casio FX 570 ES Plus cũ không?

Thời điểm này trước rất nhiều model máy tính bỏ túi hit hot khác như máy tính Casio FX 580 VN X hay máy tính Vinacal 680EX Plus thì có nên mua máy tính Casio FX 570 ES Plus cũ không? Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp chi tiết vấn đề này:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!