Review máy trợ giảng Đài Loan Mega: Giá rẻ, chất lượng tốt cho người thu nhập thấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Mega là cái tên không nên bỏ qua khi bạn mua máy trợ giảng, lý do là gì? Nó có gì nổi bật? Cùng Websosanh review chi tiết ngay nhé!

Mega là thương hiệu máy trợ giảng đến từ Đài Loan – Là quốc gia thuộc top đầu trên thế giới về sự phát triển khoa học công nghệ, máy móc hiện đại hàng đầu, các sản phẩm công nghệ tiên tiến với nhiều thương hiệu nổi tiếng tốc độ phát triển rất nhanh tại thị trường Việt Nam và cả trên thế giới như Asus, Acer,…. Liệu rằng máy trợ giảng Mega có thể thành công với sự phát triện nhanh chóng tương tự được hay không, chúng ta cùng tìm hiểu về các sản phẩm máy trợ giảng của Mega để biết được tiềm năng của thương hiệu này nhé!

Review máy trợ giảng Mega
Máy trợ giảng Mega A2 Aris

Máy trợ giảng Mega được thiết kế như thế nào?

– Là dòng máy trợ giảng Đài Loan có công suất lớn nhưng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển của người dùng bạn có thể cảm nhận độ chắc nịch của máy trợ giảng Mega mà khó sản phẩm nào có được.

– Được thiết kế các nút điều khiển trên thân máy đơn giản, dễ dàng sử dụng máy trợ giảng Đài Loan Mega là một thiết bị trợ giảng đa chức năng nên được trang bị các khe cắm USB, tai nghe,… trong đó có khe TF Card để có thể đọc các tập tin từ thẻ nhớ micro SD.

– Máy trợ giảng Mega có hỗ trợ cả tai nghe không dây và tai nghe có dây.

– Ngoài ra máy còn được thiết kế màn hình led hiển thị dung lượng, thông báo trạng thái pin để người dùng biết có thể sử dụng trong bao lâu nữa và bao giờ cần sạc pin.

Tính năng của máy trợ giảng Mega

Máy trợ giảng không dây Mega bắt sóng wireless gồm bộ khếch đại âm thanh đa chức năng thích hợp cho giáo viên, hướng dẫn viên du lục, bán hàng lưu động, hoạt náo viên,…

– Tương tự như các sản phẩm của thương hiệu khác, tính năng chính của máy trợ giảng Mega là hỗ trợ giọng nói người dùng to, rõ ràng hơn thông qua hệ thống loa nhằm giúp người nghe tiếp nhận thông tin tốt hơn.

Công suất loa của máy trợ giảng Mega lên đến 25W cho âm thanh phát ra lớn, đặc biệt được thiết kế kèm với công nghệ loa Echo làm cho giọng nói tự nhiên hơn nhiều và âm thanh có thể vang xa hơn nữa.

– Khi sử dụng người dùng không cần phải luôn đeo bên người, khoảng cách bắt sóng micro trợ giảng không dây đến 20m nên người dùng có thể đặt máy một vị trí cân bằng khác trong không gian thuyết trình âm thanh vẫn có thể truyền đi tốt.

– Có hỗ trợ các tính năng khác như: kết nối USB, thẻ nhớ, kết nối audio MP3 với điện thoại, máy tính để người dùng có thể thuận tiện sử dụng tài liệu cho công việc; ngoài ra có thể ghi âm bài giảng, cuộc nói chuyện để xem lại khi cần thiết.

Máy trợ giảng Mega của Đài Loan cũng có thể sử dụng như một máy thu radio FM, đáp ứng dải tần số rộng cho các nhu cầu giải trí của bạn.

Review máy trợ giảng Mega
Thiết bị đi kèm khi mua máy trợ giảng Mega

Những ưu nhược điểm của máy trợ giảng Mega Đài Loan

– Ưu điểm:

+ Được trang bị 1 amplifier tích hợp trong 1 loa phát, kèm theo là một micro không dây và 1 micro có dây dự phòng khi micro không dây hết pin

+ Với công nghệ khử rú rít của Nhật Bản hạn chế tạp âm, âm thanh phát ra chat thật hơn. Loa sử dụng công nghệ Echo giúp âm thanh to hơn, vang hơn, người nghe tiếp nhận thông tin dễ dàng hơn.

+ Thiết kế gọn nhẹ, cầm chắc chắn, sơn bền màu.

+ Hỗ trợ cả đầu ra Line out là một cải tiến ưu việt, để dùng như một loa nghe nhạc qua tai nghe headphone để nghe nhạc chất lượng cao từ khe cắm thẻ nhớ, không làm phiền xung quanh bởi âm thanh ra loa ngoài như các máy trợ giảng khác.

Review máy trợ giảng Mega
Máy trợ giảng Mega A3 Aris

– Nhược điểm:

 + Máy trợ giảng Mega không có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng chưa thời trang.

+ Thời gian sử dụng pin từ 6 – 10 giờ, ngắn hơn so với các thương hiệu khác

Giá máy trợ giảng Mega bao nhiêu tiền?

Một chiếc máy trợ giảng Mega hiện tại trên thị thường có giá dao động từ 600.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ. Máy trợ giảng Mega không dây thường có giá cao hơn máy trợ giảng có dây do chi phí vật liệu đầu vào cao hơn. Chính vì vậy để đảm bảo về chất lượng âm thanh tốt hơn trong công việc, độ bền của máy trợ giảng của bạn lâu hơn, bạn nên lựa chọn máy trợ giảng không dây Mega có giá từ 1,5 triệu vnđ trở lên, thời gian sử dụng khoảng 3 – 5 năm.

Với những phân tích đánh giá chi tiết của Websosanh trên, có thể thấy máy trợ giảng giá rẻ Mega khá tốt và rất phù hợp với người có mức thu nhập trung bình. Bạn hãy tham khảo thêm thông tin cụ thể về các sản phẩm máy trợ giảng thương hiệu Mega để đưa ra sự lựa chọn thông minh nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy trợ giảng Đài Loan giá rẻ cho chất lượng âm thanh to rõ nhất

Top 4 máy trợ giảng Đài Loan giá rẻ cho chất lượng âm thanh to rõ nhất

Khi mua máy trợ giảng điều người tiêu dùng quan tâm nhất là chất lượng âm thanh có hay, máy có hỗ trợ tốt cho giọng nói không. Máy trợ giảng Đài Loan luôn là sự lựa chọn thông minh vì đáp ứng tốt nhu cầu người dùng mà giá phải chăng, dưới đây là 4 máy trợ giảng Đài Loan giá rẻ cho âm thanh to, rõ:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!