Review máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 nội địa Hàn từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 là sản phẩm nội địa Hàn Quốc khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết về sản phẩm này để xem nó có gì mà được ưa chuộng chọn mua nhiều tới vậy ngay nhé!

Aepel FC – 730 là sản phẩm của nhà Aepel, là sản phẩm máy trợ giảng nội địa Hàn Quốc thuộc dòng sản phẩm phân khúc cao cấp. Tất cả sản phẩm của Aepel nói chung và máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 đều được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp với phần lớn công nhân sản xuất có tay nghề cao. Dưới đây là thông tin đánh giá chi tiết về máy trợ giảng Hàn Quốc Aepel FC – 730:

Về thiết kế máy trợ giảng Aepel FC – 730 nội địa Hàn

Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 được thiết kế tương tự các sản phẩm trước đó như Aepel FC – 430, FC – 460, FC – 530 Plus,… với hình dáng nhỏ gọn, kích thước có nhỉnh hơn chiếc điệc thoại Iphone 5S một chút, mỏng và rất thời trang. Với những phiên bản trước thường chỉ có những màu sắc cơ bản, tuy nhiên với Aepel FC – 730 này còn có thêm màu xanh lá rất tươi mới, rất thu hút người tiêu dùng.

Về vỏ máy được làm từ vật liệu mạ nhôm, mạ crom cao cấp có khả năng chống trầy xước rất tốt giữ máy sáng bóng luôn mới. Ngoài ra khi mua máy trợ giảng Aepel FC – 730 còn bao gồm một bao da cao cấp đựng máy còn giúp bảo vệ máy tốt hơn nữa.

Review đầy đủ nhất máy trợ giảng không dây cao cấp Aepel FC – 730
Bộ sản phẩm đầy đủ máy trợ giảng cap cấp Aepel FC – 730

Đi kèm với bộ sản phẩm bao gồm 3 loại micro: 1 micro không dây đeo tai tiện cho thầy cô giáo vừa giảng bài, vừa viết bảng; 1 micro không dây cài áo và 1 bộ micro có dây có thể là micro có dây cầm tay hoặc micro có dây đeo tai tùy theo sự lựa chọn của người mua. Với nhiều micro như vậy người dùng có thể tùy thích sử dụng trong từng trường hợp hoặc sử dụng cũng lúc nhiều micro khi có nhiều người tham gia vào bài thuyết giảng.

Máy trợ giảng Hàn Quốc Aepel FC – 730 được thiết kế dây đeo trong trường hợp dùng micro có dây trong bài giảng của mình. Ngoài ra còn có màn hình LCD hiển thị trạng thái hoạt động, tình trạng pin của máy giúp chủ động hơn trong khi sử dụng.

Về tính năng của máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730

Công suất loa phát của máy trợ giảng Aepel FC – 730 ở mức trung, công suất lớn nhất đạt 32W sử dụng trong không gian có số người nghe từ 80 đến 100 người tương đương với không gian 100 – 150m2.

Review đầy đủ nhất máy trợ giảng không dây cao cấp Aepel FC – 730
Các nút chức năng trên thân máy trợ giảng cao cấp Aepel FC – 730

Máy trợ giảng Aepel FC – 730 cũng được sử dụng công nghệ không dây CDMA hiện đại nhất, đặc biệt với sự cải tiến ở sản phẩm này đó là máy có 3 đường tiếng nói cùng lúc có nghĩa là cả 3micro có thể đồng thời nói mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, tính ổn định của âm thanh. Điểm này mới chỉ được các nước phát triển ở Mỹ hay châu Âu úng dụng trong giáo dục giúp việc trao đổi, tương tác giữa người học và người dạy thuận lợi, dễ dàng hơn.

Về thời gian sử dụng pin của máy cũng rất dài, có thể dùng liên tục từ 10 – 15 giờ bởi sử dụng pin Lithium-ion, hệ thống tự ngắt điện khi đã sạc đầy giúp tuổi thọ pin dài hơn. Trung bình pin của một máy trợ giảng Aepel có thể sạc đến 3000 lần.

Các chức năng kết nối Bluetooth, điện thoại, máy tính,… máy trợ giảng Aepel FC – 730 đáp ứng đầy đủ nhằm hỗ trợ nhu cầu giải trí, công việc một cách tốt nhất.

Review đầy đủ nhất máy trợ giảng không dây cao cấp Aepel FC – 730
Kích thước của máy trợ giảng không dây cao cấp Aepel FC – 730

Về giá máy trợ giảng Aepel FC – 730

Trên thị trường hiện nay, giá máy trợ giảng Aepel FC – 730 hiện đang bán ra trung bình khoảng 6,100,000 vnđ/ sản phẩm.

So với phần đa các máy trợ giảng không dây khác đang bán trên thị trường thì máy trợ giảng Aepel FC – 730 có giá cao hơn tương đối nhiều, nhưng nếu bạn chấp nhận chi ra một khoản để sở hữu nó, nó sẽ trợ thành trợ thủ đắc lực dành hỗ trợ cho công việc của bạn cực kỳ tốt trong nhiều năm liền.

Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 có tốt không? Nên mua không?

Máy trợ giảng không dây Aepel FC – 730 có tích hợp rất nhiều tính năng được sản xuất bởi những công nghệ cực kỳ hiện đại, điều quan trọng đó là chất lượng âm thanh thì không còn gì phải bận tâm bởi nó quá hoàn hảo, âm thanh trong, tự nhiên, không hề rú rít, loại bỏ hoàn toàn tạp âm. Có thế nói đây là sản phẩm hỗ trợ âm thanh tốt các thầy cô giáo nên sở hữu.

Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá máy trợ giảng không dây cao cấp Aepel FC – 730 chi tiết để bạn tham khảo trước khi ra quyết định chọn mua. Đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!