Review máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF: sản phẩm mới nhất đẳng cấp nhất của Aporo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aporo là thương hiệu máy trợ giảng nổi tiếng đến từ Đài Loan - 1 quốc gia luôn đi đầu về khoa học công nghệ trên thế giới với trang thiết bị hiện đại nhất. Máy trợ giảng không dây Aporo T30 là sản phẩm mới nhất và có nhiều điểm cải tiến nổi bật hơn các thế hệ trước đó, cùng Websosanh tìm hiểu ngay:

Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016 – một thị trường mới Aporo chưa chiếm lĩnh được thị phần ngay. Sau sự thành công của các sản phẩm máy trợ giảng Aporo T2 UHF, T9 2.4G, T9 UHF, T20 UHF đến nay cho ra thêm sản phẩm máy trợ giảng Aporo T30 hoàn thiện hơn đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khác.

Aporo là thương hiệu máy trợ giảng nổi tiếng đến từ Đài Loan – một quốc gia luôn đi đầu về khoa học công nghệ trên thế giới với trang thiết bị hiện đại nhất. Các sản phẩm của Aporo luôn không ngừng cải tiến, cho đến nay máy trợ giảng Aporo được đánh giá thuộc top các thương hiệu máy trợ giảng tốt nhất trong thị phần sản phẩm tầm trung. Máy trợ giảng không dây Aporo T30 là sản phẩm mới nhất và có nhiều điểm cải tiến nổi bật hơn các thế hệ trước đó, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Tính năng của máy trợ giảng Aporo T30 UHF

Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF dẫn đầu xu hướng của ngành công nghiệp loa trợ giảng cao cấp nhất hiện nay, kế thừa của máy trợ giảng Aporo T20 nâng cấp phiên bản mới 2021 để ra chất lượng âm thanh vượt trội kèm Pin lâu sóng khỏe bắt xa đến 30m, không cần lo lắng đến khả năng bắt âm của loa khi người dùng di chuyển.

Review máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF: sản phẩm mới nhất đẳng cấp nhất của Aporo
Máy trợ giảng Aporo T30 UHF phiên bản màu đen bóng sang trọng

Công suất loa lên đến 20w thích hợp cho phòng học 60 – 100m2 . Điểm nổi bật hơn của sản phẩm này so với các phiên bản trước đó là âm thanh rất tốt hơn khi ở ngoài trời, các hướng dẫn viên du lịch, tổ chức sự kiện sẽ được hỗ trợ tốt hơn. Ngoài ra, máy trợ giảng Aporo T30 có thể vừa nghe nhac, vừa nói được hỗ trợ rất tốt việc trao đổi trực tiếp giữa giáo viên và học sinh trong quá trình giảng dạy.

Máy trợ giảng không dây Aporo T30 cũng hỗ trợ các tính năng khác như nghe nhạc, kết nối Blutooth, có hỗ trợ kết nối thẻ nhớ, USB nghe nhạc, nghe đài FM… giúp người dùng có thể giải trí sau những giờ làm việc

Thiết kế của máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF

Các phiên bản máy trợ giảng trước của Aporo có thiết kế bề ngoài tương tự nhau, Aporo T30 được cách tân với thiết kế với màu đen sáng bóng, sang trọng rất bắt mắt. Vỏ máy được làm nhựa ABS cao cấp chống trầy xước rất tốt, không hề bắt bụi bẩn hay bám vân tay, sử dụng nhiều năm nhưng vẫn luôn thấy mới.

Review máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF: sản phẩm mới nhất đẳng cấp nhất của Aporo
Máy trợ giảng không dây Aporo có thiết kế nhở gọn tiện lợi

Máy trợ giảng không dây Aporo T30 có trọng lượng 350g cầm rất chắc chắn. Được thiết kế có màn hình Led hiển thị tình trạng pin, tần số, trạng thái hoạt động giúp người dùng năm bắt được tình trạng máy hiện tại nhanh chóng.

Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF có nhiều ưu điểm

– Công nghệ lọc âm thanh hiện đại cho âm thanh phát ra trầm, ấm hơn, không hề bị rú, rít ngay cả khi khoảng cách đặt micro và loa phát ngắn. Máy đặc biệt phù hợp người dùng nữ có tông giọng cao sẽ hỗ trợ giọng nói dễ nghe hơn. Âm thanh nghe hay hơn máy T20 trước đó, âm thanh to, rõ ràng, thu được âm gió, dạy tiếng anh dạy văn rất hay.

– Với công nghệ bắt sóng băng tần UHF mà cho dù nhiều giáo viên, nhiều máy sử dụng cùng nhau mà không lo bị trùng sóng vào nhau và đặc biệt micro sẽ tự động kết nối sau khi khởi động.

– Máy trợ giảng Aporo T30 UHF sử dụng chip thông minh giảm độ nhiễu, tiếng ồn, giảm tiếng nhằm đem lại âm thanh trung thực nhất.

Review máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF: sản phẩm mới nhất đẳng cấp nhất của Aporo
Máy trợ giảng Aporo T30 UHF kết nối bluetooth nghe nhạc, phát bài giảng qua điện thoại

–  Máy trợ giảng Aporo T30 UHF sử dụng cổng sạc TYPE-C đời mới giống như các thế hệ điện thoại di động như Samsung Iphone cao cấp hiện nay là điểm nổi bật nhất của phiên bản mới này.

– Máy có 3 phiên màu: Đen, đỏ, xanh dương cho bạn lựa chọn

Máy trợ giảng Aporo T30 UHF là phiên bản mới nhất, khắc phục toàn bộ những khuyết điểm của các phiên bản trước nên máy gần như không có nhược điểm gì.

Giá máy trợ giảng Aporo T30 UHF bao nhiêu tiền?

Aporo là thương hiệu Đài Loan có được nguồn vật liệu nội địa dồi dào, đa dạng, nhân công giá rẻ nên chi phí sản xuất tương đối thấp. Chính vì vậy giá của máy trợ giảng Aporo T30 UHF được đánh giá cao hơn so với Aporo T20 nhưng rất rẻ so với các sản phẩm đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản, đặc biệt rẻ hơn rất nhiều so với những gì nó có thể mang lại.

Giá tham khảo: 2,950,000 vnđ

Máy trợ giảng không dây Aporo T30 UHF là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng cho trường học, cho giáo viên giảng dạy cũng như hướng dẫn viên du lịch có thể hỗ trợ giọng nói ở ngoài trời mà lại có giá rất phải chăng. Hy vọng những thông tin trên về sản phẩm máy trợ giảng Aporo T30 UHF được Websosanh.vn cung cấp sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!