Review máy xay sinh tố Philips hr2223/00 đang làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy xay sinh tố Philips hr2223/00 này nhé.

Với chiếc máy xay sinh tố gia đình bạn sẽ được thưởng thức những ly nước sinh tố thơm ngon vào mỗi buổi sáng hay các món ăn được chế biến đa dạng, tiện lợi. Và khi nhắc đến máy xay sinh tố chúng ta không thể không nhắc đến model máy xay sinh tố Philips hr2223/00 đến từ thương hiệu Philips. 

Đánh giá máy xay sinh tố Philips hr2223/00 có tốt không?

Để có thể đánh giá máy xay sinh tố Philips hr2223/00 có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về những thông tin dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 700W 
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Chức năng: Xay đá, Xay hạt, Xay sinh tố, Xay thịt 
  • Dung tích cối xay:: Cối hạt khô (500ml), Cối sinh tố (1,5 lít), Cối xay thịt (1 lít) 
  • Dạng nút điều khiển: Nút nhấn 
  • Tốc độ: 5 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 3 cối xay 
  • Tự ngắt khi quá nhiệt: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz
Máy xay sinh tố Philips hr2223/00 có thiết kế màu trắng nhẹ nhàng cùng gam màu tím nhạt nên phù hợp với mọi không gian căn bếp.
Máy xay sinh tố Philips hr2223/00 có thiết kế màu trắng nhẹ nhàng cùng gam màu tím nhạt nên phù hợp với mọi không gian căn bếp.

1. Thiết kế và cấu tạo

Máy xay sinh tố Philips hr2223/00 có thiết kế màu trắng nhẹ nhàng cùng gam màu tím nhạt nên phù hợp với mọi không gian căn bếp. Máy có kích thước khá nhỏ gọn nên tiết kiệm được không gian diện tích. 

Máy có 3 cối xay gồm 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 cối xay thực phẩm khô đáp ứng được nhu cầu làm bếp. Chất liệu cối bằng nhựa cao cấp sử dụng an toàn với thực phẩm và dễ dàng vệ sinh. Cối lớn xay sinh tốt có dung tích 1.5 lít, kèm bộ lọc bã giúp thức uống được sáng mịn và thơm ngon. Máy được trang bị thêm bộ lọc tiện lợi có thể dùng để xay lọc đậu nành, rau má…

Cối xay hạt, xay khô 0.5 lít dùng để xay các loại hạt, đầu, tiêu, ớt…hỗ trợ hiệu quả trong quá trình nấu ăn của gia đình. Cối xay thịt 1 lít bằng nhựa dễ dàng vệ sinh.

2. Công suất hoạt động

Máy xay sinh tố Philips hr2223/00 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 700W kết hợp cùng lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ, cắt nhanh và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu kể cả đá lạnh.

Máy xay sinh tố Philips hr2223/00 có 4 lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ nên tốc độ xay của máy nhanh, nhuyễn và bất chấp mọi nguyên liệu.
Máy xay sinh tố Philips hr2223/00 có 4 lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ nên tốc độ xay của máy nhanh, nhuyễn và bất chấp mọi nguyên liệu.

3. Tính năng

  • Với 5 mức độ tùy chọn, bạn có thể điều chỉnh tốc độ xay sao cho phù hợp cho từng loại thực phẩm. Với mức nhỏ có thể xay được những thực phẩm mềm như bơ, cà chua, đu đủ… đến mức mạnh dùng để xay các loại nguyên liệu cứng hơn như đá bi…
  • Nút nhồi giúp hỗ trợ trộn xay thực phẩm nhuyễn mịn, đặc biệt người dùng có thể sử dụng nút chức năng này để vệ sinh cối xay nhanh sau khi sử dụng nên tiết kiệm được công sức làm sạch.
  • Với chế độ tự ngắt khi quá tải, máy chỉ hoạt động khi được lắp đặt đúng khớp, giúp bảo vệ người dùng và độ bền của máy. 

Ưu nhược điểm của máy xay sinh tố Philips hr2223/00

Không phải ngẫu nhiên mà máy xay sinh tố Philips hr2223/00 được nhiều người dùng ưa chuộng và tin tưởng để sử dụng. Bởi sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Đó là:

Ưu nhược điểm của máy xay sinh tố Philips hr2223/00
Ưu nhược điểm của máy xay sinh tố Philips hr2223/00

Ưu điểm

  • Thuộc thương hiệu Philips nổi tiếng hàng đầu Hà Lan. Đây là thương hiệu lâu đời được nhiều người dùng trên khắp thế giới lựa chọn.
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp.
  • Với nhiều công dụng xay khác nhau giúp bạn tối ưu hóa những công đoạn nấu nướng.
  • Máy được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp, kháng vỡ đảm bảo độ bền và không gây độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe cho người dùng.
  • Với 4 lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ nên tốc độ xay của máy nhanh, nhuyễn và bất chấp mọi nguyên liệu.
  • Công suất mạnh mẽ cho khả năng xay nhanh và nhuyễn hơn.

Nhược điểm

  • Lưỡi dao 4 cánh sắc bén nên dễ làm đứt tay.
  • Chủ yếu bằng chất liệu nhựa nên có thể gây vỡ nếu như gặp phải va đập hay rơi mạnh.

Trên đây là những review chi tiết về máy xay sinh tố Philips hr2223/00 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho các bạn nhiều thông tin hữu ích để có sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!