Review một số đánh giá về gel trị mụn Pond's thần tốc cho da mặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một số review sau sẽ mang đến cho bạn một thương hiệu nổi tiếng là gel trị mụn Pond's. Cùng tham khảo nhé.

Mụn chính là nỗi ám ảnh của nhiều người đặc biệt là những ai đã từng trải qua giai đoạn dậy thì. Khi không có quá nhiều sản phẩm có thể giải quyết triệt để tình trạng này. Nếu như bạn tìm phải những loại kem trị mụn không uy tín thì làn da của bạn sẽ trở nên trầm trọng hơn.

Thành phần gel trị mụn Pond’s có tốt không

Gel trị mụn Pond’s có chứa rất nhiều các thành phần như: Aqua (Water), Glycerin, Dimethicone, Alcohol Denat, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Niacinamide, Butylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride,,… gel trị mụn Pond’s được đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp và được rất nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam đón nhận trong thời gian vừa qua. Bởi gel trị mụn Pond’s có những công dụng tuyệt vời, không chỉ ngăn ngừa và trị mụn mà còn có khả năng làm trắng da, giúp da chắc khỏe.

Thiết kế bao bì của thương hiệu Pond's luôn mang đến ấn tượng 
Thiết kế bao bì của thương hiệu Pond’s luôn mang đến ấn tượng

Một số công dụng nổi bật của gel trị mụn Pond’s 

Đây là sản phẩm trị mụn dạng gel nên khi sử dụng không bị ướt át như một số sản phẩm spot treatment dạng lỏng trước đây mình dùng, chỉ mất khoảng 3 phút là thấm hoàn toàn vào da, có mùi giống như sữa rửa mặt, và cũng không bị khô, căng kích (do trong thành phần cũng có nhiều dưỡng và chất làm mềm da), sau 3 ngày dùng liên tiếp thì thấy em mụn tiến triển rất tốt, khỏi cần dùng concealer.

Kết cấu gel trong, thấm nhanh

Tác dụng thần kỳ giúp xẹp mụn nhanh là nhờ có 2 tính chất kháng viêm rất thú vị là chiết xuất xạ hương (Thymol) và nhựa thông (Terpineol).

Thymol T có đặc tính kháng viêm do cấu trúc phenolic có khả năng kháng lại một số vi khuẩn bằng cách ức chế sự phát triển và tổng hợp lactate, làm giảm quá trình hấp thụ glucose của tế bào vi khuẩn mụn. Ngoài ra, Thymol T còn được sử dụng để điều trị nấm ngoài da. Sự kết hợp của 2 thành phần này giúp sản phẩm gel điều trị nhanh chóng và hiệu quả đối với tất cả các loại mụn, làm mờ các vết thâm, trả lại cho bạn làn da tươi sáng và quan trọng nhất đó là ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Terpineol có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm dựa trên cơ chế ức chế quá trình gây viêm của tế bào bạch cầu, nhờ đó hạn chế được tình trạng mụn sưng viêm hay bị mưng mủ.

Một số ưu điểm của gel trị mụn Pond’s acne clear

Nói đến ưu điểm thì gel trị mụn Pond’s acne clear thì đây có lẽ là dòng sản phẩm trị mụn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác ngoài thị trường như: 

Khi sử dụng gel trị mụn Pond’s acne thì chỉ cần 1 lượng nhỏ cũng đủ để loại bỏ mụn.

Gel trị mụn Pond's acne clear được thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi
Gel trị mụn Pond’s acne clear được thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi

Đây là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với tuýp chỉ 20ml nên đi du lịch, đi chơi, đi làm… đều có thể mang theo bên người rất tiện lợi.

Loại gel này có giá thành rất rẻ ưa thích với mọi người, chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ thì bạn đã sở hữu ngay sản phẩm ngừa mụn, trị thâm vô cùng hiệu quả mà không cần phải đến spa hay thẩm mỹ viện. 

Sản phẩm này còn phù hợp với nhiều loại da từ da khô, da nhờn cho đến da dầu. Không những vậy nó còn có tác dụng trị, ngăn ngừa tất các các loại mụn như mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn ẩn… mà hiệu quả mang lại thì lại rất nhanh chóng, chỉ sau 3 ngày sử dụng đã thấy hiệu quả rõ rệt.

Nhược điểm của gel trị mụn Pond’s

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên thì gel trị mụn Pond’s có một nhược điểm duy nhất đó là về mùi của sản phẩm. Sản phẩm có mùi khá nồng mà nhiều chị em không thích mùi này. Tuy nhiên, mùi cũng rất dễ bay đi nhanh nên chị em không phải lo ngại.

Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ ở trên đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về gel trị mụn Pond’s và biết được những công dụng tuyệt vời của nó. Để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhằm ngăn ngừa và trị mụn, giúp da trắng sáng để tự tin hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!