Review một số dòng kem chống nắng Heliocare hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Heliocare có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những dòng review dưới đây nhé.

Kem chống nắng là một sản phẩm vô cùng cần thiết và đặc biệt quan trọng trong quá trình chăm sóc, bảo vệ da của chị em phụ nữ hiện nay. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày dù trời nắng hay trời mưa, dù ở nhà hay ra ngoài thì cũng nên sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng giúp ngăn ngừa các bức xạ mà tia UV đem lại, ngăn chặn tình trạng lão hóa da. Đặc biệt còn giảm tình trạng da bị cháy nắng, đen sạm da. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng. Một trong những số đó không thể không nhắc đến kem chống nắng Heliocare đang được tin dùng trên thị trường hiện nay.

Điểm qua một vài nét về thương hiệu Heliocare.

Heliocare là một thương hiệu đình đám có xuất xứ từ Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 2001. Với kinh nghiệm hơn 12 năm nghiên cứu tại trường Y khoa Harvard Mỹ, từ khi ra đời cho đến nay các sản phẩm của thương hiệu vẫn giữ được vị trí của mình trên thị trường. Hơn nữa, các sản phẩm của Heliocare được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, vì thế các sản phẩm của thương hiệu này rất uy tín, an toàn và vô cùng chất lượng. 

Sản phẩm nổi bật nhất của Heliocare là kem chống nắng, bao gồm kem chống nắng bôi và kem chống nắng dạng uống. Đạc biệt, kem chống nắng được kết hợp với 3 công nghệ: vật lí, hóa, sinh học mang lại một sản phẩm tuyệt vời trên thị trường, chống lại tia UVA và UVB một cách hiệu quả nhất.

Review chi tiết kem chống nắng Heliocare.

Hiện nay kem chống nắng Heliocare có 3 loại được bán trên thị trường. Vậy hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu 3 loại ấy có những chức năng gì nhé.

1. Kem chống nắng dược mỹ phẩm Heliocare 360 Gel Oil-free SPF50.

Kem chống nắng dược mỹ phẩm Heliocare 360 Gel Oil-free SPF50.
Kem chống nắng dược mỹ phẩm Heliocare 360 Gel Oil-free SPF50.

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-free SPF50 đang là một trong những sản phẩm được săn đón trên thị trường. Sản phẩm này chống lại các tia UVA hay UVB hay ánh sáng HEVis cũng như các tia hồng ngoại. Đặc biệt nhờ có bảng thành phần tốt như Fernblock Bioshield System được chiết xuất từ cây dương xỉ, góp phần ngăn chặn tình trạng lão hóa một cách tối ưu nhất. 

Bên cạnh đó còn có chứa Caprylyl Glycol, Glycerin, Ethylhexylglycerin giúp cung cấp ẩm cho da, mang lại một làn da mềm mại. Kết hợp với Ethyl Ascorbic Acid, Ethylhexyl Ferulate giúp chống oxy hóa cũng như làm sáng da, bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài môi trường. Đặc biệt, trong kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-free SPF50 giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa của estin nên giúp da ngăn chặn tình trạng lão hóa cũng như ngăn chặn hình thành mụn, bảo vệ da. Sản phẩm với thành phần lành tính nên rất an toàn, có thể dùng cho mọi loại da,kể cả da nhạy cảm.

2. Kem chống nắng bảo vệ da Heliocare Cream SPF50.

Kem chống nắng bảo vệ da Heliocare Cream SPF50.
Kem chống nắng bảo vệ da Heliocare Cream SPF50.

Kem chống nắng Heliocare Cream SPF 50 cũng là một sản phẩm được tin dùng trên thị trường ngay từ khi tung ra thị trường. Với ưu điểm nổi trội chính là ngăn chặn sự tác động của tia UVA và UVB nhờ kết hợp công nghệ chống nắng từ Fernblock của cây dương xỉ, chính vì thế góp phần trong việc hỗ trợ tăng cường đề kháng cho da cũng như giúp da tránh khỏi những tác nhân từ bên ngoài môi trường. 

Bên cạnh đó, với chất kem nhẹ và mỏng, khi apply lên da mặt sẽ giúp cho da thẩm thấu nhanh hơn mà không gây ra tình trạng bết rít. Một điểm cộng của kem chống nắng Heliocare SPF50 này chính là có khả năng chống nước cũng như mồ hôi cực kì tốt. Do đó khi sử dụng sản phẩm bạn có thể yên tâm tham gia các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, sử dụng kem chống nắng này còn giúp đẩy lùi tình trạng lão hóa da của chị em phụ nữ, cũng như ngăn chặn tình trạng hắc sắc tố melanin, tàn nhang, đồi mồi. Kem chống nắng Heliocare SPF50 rất an toàn và lành tính nên phù hợp với mọi loại da.

3. Kem chống nắng dạng xịt Heliocare Spray SPF50.

Kem chống nắng dạng xịt Heliocare Spray SPF50.
Kem chống nắng dạng xịt Heliocare Spray SPF50.

Kem chống nắng dạng xịt Heliocare Spray SPF 50 là một sản phẩm vô cùng tiện lợi, chỉ cần xịt một lớp kem chống nắng rồi dùng tay tán đều là đã có một lớp kem bảo vệ da tránh khỏi những tia độc hại như tia Uv. Hơn nữa với thiết kế dạng xịt nên không gây bết dính hay vón cục khi sử dụng sản phẩm. 

Cũng như 2 sản phẩm trên, Heliocare Spray SPF50 cũng được sản xuất dưới công nghệ độc quyền Fernblock từ cây dương xỉ giúp da trở nên mạnh khỏe nhờ lớp kem chống nắng bảo vệ tuyệt vời này. Với các thành phần như các vitamin và khoáng chất có lợi cho da giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh cũng như căng tràn sức sống. Bên cạnh đó còn có chứa Zinc oxide là thành phần chống nắng vật lý, bảo vệ da khỏi những tia gây hại như Uv, tia cực tím nhờ có chỉ số chống nắng lên đến spf50. Chính vì thế giúp da giảm tình trạng lão hóa, ngăn chặn các vấn đề bệnh về da như hắc sắc tố, nám da, đen sạm da,.. mang lại một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Trên đây là những review chi tiết về kem chống nắng Heliocare. Chúng tôi mong rằng với những thông tin chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem chống nắng phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!