Review nệm cao su tổng hợp Vivian có tốt không, giá bán, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mong muốn mang đến những sản phẩm nệm tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của người Việt, nệm Vivian đã ra đời. Qua thời gian có mặt trên thị trường thương hiệu nệm này đã được nhiều người dùng biết đến và sử dụng. Vậy nệm cao su tổng hợp Vivian có tốt không?

1. Nệm cao su tổng hợp Vivian có tốt không

1.1. Xuất xứ nệm Vivan của công ty nào sản xuất?

Nệm Vivian là sản phẩm thuộc công ty TNHH sản xuất thương mại nệm Vivian với cơ sở nhà máy đầu tiên tại Củ Chi vào năm 2001. Tính đến nay, thương hiệu này đã mở được hơn 300 các cửa hàng/đại lý tại khu vực miền Nam và con số sản phẩm bán ra đã lên đến hàng chục triệu.

Nệm cao su tổng hợp Vivian có xuất xứ từ Củ Chi, Việt NamNệm cao su tổng hợp Vivian có xuất xứ từ Củ Chi, Việt Nam.

1.2. Thành phần của nệm cao su tổng hợp Vivian

Nệm cao su tổng hợp là loại nệm có phần lõi được tạo thành từ nhiều loại cao su khác nhau và được đem đi kết dính với nhau ở nhiệt độ cao. Đây là một trong những kiểu nệm phù hợp cho những ai thích nằm nệm có độ đặc và cứng vừa phải.

1.3. Các công nghệ nổi bật

Khác với các lựa chọn loại nệm cao su chất lượng cao cho giấc ngủ êm ái từ chất liệu thiên nhiên khác, nệm tổng hợp cao su Vivian cho thấy công nghệ nổi bật nhất của sản phẩm chính là công nghệ thoát khí thông minh siêu phân luồng, tăng cường thoát khí. Ngoài ra, nệm này còn sử dụng các công nghệ khử mùi hiệu quả giúp không bắt mùi khó chịu khi dùng.

1.4. Cảm nhận khi sử dụng

Nệm cao su tổng hợp của Vivian có phần cứng hơn so với các loại nệm cao su thiên nhiên trên thị trường đồng thời có mức chi phí rẻ hơn nhiều so với các loại nệm cao cấp.

1.5. Nệm cao su tổng hợp Vivian giá bao nhiêu?

Giá nệm cao su tổng hợp Vivian có nhiều mức khác nhau tùy thuộc vào kích thước hoặc loại nệm mà bạn chọn lựa.

Nệm cao su Vivian tổng hợp là sản phẩm rất đáng đồng tiềnNệm cao su Vivian tổng hợp là sản phẩm rất đáng đồng tiền.

2.1. Nệm cao su tổng hợp Vivian Combo Super

Nệm cao su tổng hợp Combo Super Vivian với kích thước 160cm x 200cm x 10cm là một trong những sản phẩm cam kết không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Phần áo nệm được may từ vải Damask mềm mại, không gây trầy xước da cho người nằm. Chất lượng của vải áo giúp cho nệm có tính thẩm mỹ cao đồng thời nâng cao khả năng tản nhiệt nhờ có các lỗ thoáng li ti. Nệm được thiết kế kèm khóa dây cao cấp, giúp việc tháo lắp và vệ sinh nệm được dễ dàng. Giá tham khảo: 4.376.000 vnđ.

Nệm cao su tổng hợp Combo Super Vivian

Nệm cao su tổng hợp Combo Super Vivian.

2.2. Nệm cao su tổng hợp Vivian Polo

Với kích thước 80x200x12cm, nệm cao su tổng hợp chính hãng giá tốt Vivian Polo là một trong những chiếc nệm được nhiều gia đình sử dụng hiện nay. Nệm được sử dụng công nghệ khử mùi, thoát khí tốt giúp loại bỏ những cảm giác khó chịu cho người dùng. Ngoài ra, với các múi nổi, cấu trúc bề mặt êm ái chịu lực tốt, nâng đỡ tối đa, nệm Vivian Polo giúp mang đến cho người dùng những giấc ngủ trọn vẹn, không gây đau mỏi lưng. Thiết kế hoa văn sang trọng trên áo nệm trên nền chất liệu của vải Damask giúp bạn luôn sở hữu chiếc nệm đẹp mắt, sang trọng và chất lượng. Đây chính là những ưu điểm giúp bạn trả lời được câu hỏi nệm cao su tổng hợp Vivian Polo có tốt không Giá tham khảo: 4.356.000 vnđ.

Nệm cao su tổng hợp Polo Vivian - sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng hiện nayNệm cao su tổng hợp Polo Vivian – sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng hiện nay.

2.3. Nệm cao su tổng hợp combo gấp 3

Nệm cao su tổng hợp combo gấp 3 Vivian nổi bật với ưu điểm về kích thước tiện dụng và thích hợp cho những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp của nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm có khả năng gấp gọn lại sau khi sử dụng để tiết kiệm hơn diện tích trong phòng, điều này rất phù hợp cho những ai đang ở trọ, nhất là các bạn sinh viên hay gia đình trẻ ít người. Sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Anh Quốc, bề mặt nệm bằng phẳng cho hiệu quả nâng đỡ cơ thể người nằm tốt. Áo nệm được may bằng loại vải dệt kim cao cấp, co dãn được 4 chiều, mềm mại êm ái và đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn thoải mái. Giá tham khảo: 1.250.000 vnđ.

Nệm cao su tổng hợp combo gấp 3 VivianNệm cao su tổng hợp combo gấp 3 Vivian.

2.4. Nệm cao su tổng hợp COMBO PLUS+ gấp 3

Sản phẩm có cấu tạo gồm 2 phần chính: phần lõi nệm sở hữu các lỗ thoáng khí mang đến những cảm giác mát mẻ, thông thoáng và thoải mái nhất cho người nằm dù thời tiết nắng nóng khó chịu. Chất liệu đệm làm từ cao su tổng hợp được sấy ép kỹ lưỡng trong công nghệ tiên tiến khép kín đồng thời mang đến độ êm ái cao, giúp cơ thể dễ chịu và các mạch máu được lưu thông dễ dàng.

Dù là sản phẩm nệm nguyên khối nhưng khi mang vác lại rất nhẹ, không quá khó khi di chuyển. Phần mặt nệm với vải áo nệm được may từ vải Damask cho khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc và kháng cháy ưu việt. Đồng thời phần này không chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Giá tham khảo: 1.547.000 vnđ.

2.5. Nệm cao su tổng hợp COMBO SUPER chần Damask

Với những ưu điểm như cấu tạo lõi 3 lớp, sở hữu độ êm ái tốt, giá thành hợp lý mang lại những giấc ngủ ngon cho người dùng đã khiến cho sản phẩm nệm cao su tổng hợp COMBO SUPER chần Damask chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế rất trang nhã, góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng, ấm cúng và không kém hiện đại. Toàn bộ phần nệm được bao bọc bằng lớp vải Damask chất lượng, có khoá kéo dây chắc chắn giúp thuận tiện hơn cho việc tháo lắp hay vệ sinh nệm. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng được cả 2 mặt nệm như nhau. Giá tham khảo: 2.507.000 vnđ.

Nệm cao su tổng hợp Combo Super Vivian mang đến cho bạn giấc ngủ êm ái nhờ mặt nệm thoáng khí, áo nệm mềm mạiNệm cao su tổng hợp Combo Super Vivian mang đến cho bạn giấc ngủ êm ái nhờ mặt nệm thoáng khí, áo nệm mềm mại.

2.6. Nệm cao su tổng hợp combo thẳng

Sản phẩm nệm cao su tổng hợp combo thẳng với thiết kế bề mặt thoáng khí và cấu tạo bề mặt êm ái theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại, hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi lý tưởng, khoẻ khoắn mỗi ngày. Nệm có trọng lượng vừa phải, dễ mang vác hay dựng đứng lên sau mỗi lần sử dụng. Bề mặt vải Valide làm nên chiếc áo nệm với chất lượng êm ái bền đẹp, đảm bảo mang đến giấc ngủ thư thái cho bạn mỗi đêm. Giá tham khảo: 1.173.000 vnđ.

Nệm cao su tổng hợp combo thẳng với thiết kế bề mặt thoáng khíNệm cao su tổng hợp combo thẳng với thiết kế bề mặt thoáng khí.

3. Mua nệm cao su tổng hợp Vivian polo ở đâu tốt

Để mua được sản phẩm nệm cao su tổng hợp ưng ý nhất, hãy lựa chọn những địa chỉ, cửa hàng uy tín để mua. Nếu bạn không có thời gian đi chọn lựa nệm nhưng vẫn muốn tìm được sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, nhận được nhiều ưu đãi trợ giá hấp dẫn thì đừng chần chừ mà hãy sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán chính hãng giá tốt, đồng thời nắm được các khuyến mại cũng như chính sách vận chuyển của các bên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nệm cao su non có tốt không, giá bao nhiêu?

Nệm cao su non có tốt không, giá bao nhiêu?

Hiện nay các sản phẩm chăn ga gối đệm làm từ cao su non được sử dụng rất rộng rãi. Vậy cao su non là gì và nệm cao su non có tốt không mà lại được ưa chuộng nhiều đến vậy? Cùng Websosanh giải đáp những thắc mắc trên thông qua bài viết sau.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!