Review nên mua gối cao su tổng hợp, thiên nhiên hay nhân tạo tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một giấc ngủ hoàn hảo thực sự rất quan trọng đối với sức khỏe. Vậy nên mua gối cao su loại nào cho phù hợp với nhu cầu và cần chú ý những gì khi mua?

1. Chất liệu gối cao su loại nào tốt

1.1. Gối cao su tổng hợp

Đây là loại gối làm bằng cao su, tuy nhiên nhờ được ứng dụng quy trình xử lý hiện đại, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ bị oxy hóa của cao su trong môi trường tự nhiên, nên gối cao su tổng hợp không chỉ có những ưu điểm vượt trội như chiếc gối cao su thiên nhiên, mà giá thành cũng khá rẻ, thích hợp với nhiều người dùng hiện nay.

Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua gối cao su tổng hợp của các nhãn hàng cung cấp gối, vỏ gối đa dạng nhưng không uy tín trên thị trường, thì vấn đề về tính thân thiện với sức khỏe người dùng không được đánh giá cao. Thay vào đó bạn nên tìm hiểu kỹ các thương hiệu chăn ga uy tín để đảm bảo nguyên liệu được xử lý đúng quy chuẩn nhất nhé.

Khi chọn mua gối cao su tổng hợp, bạn hãy ưu tiên các thương hiệu sản xuất gối uy tín trên thị trườngKhi chọn mua gối cao su tổng hợp, bạn hãy ưu tiên các thương hiệu sản xuất gối uy tín trên thị trường.

1.2. Gối cao su thiên nhiên

Gối cao su thiên nhiên được gia công hoàn toàn từ 100% mủ cao su thiên nhiên, do đó chúng có tính an toàn cao đối với sức khỏe và môi trường sống. Hơn nữa với các lỗ thoáng khí dày đặc trên bề mặt gối, đầu của bạn sẽ không bị bí bách hay nóng bức, đổ mồ hôi khi sử dụng.

Đặc biệt khi hết tuổi thọ của mình, gối có thể tự động phân hủy, điều này tránh được tình trạng gây ô nhiễm môi trường đáng kể. Thế nhưng để mua được chiếc gối này bạn phải tốn một mức phí rất cao, bù lại chúng cho bạn thời gian sử dụng có thể lên đến hàng chục năm trời.

1.3. Gối cao su nhân tạo

Gối cao su nhân tạo thường có độ dẻo dai, êm ái và bền hơn gối cao su tổng hợp. Thông thường, một chiếc gối cao su nhân tạo tốt sẽ có bề mặt gối khá mịn, dính bọt khí rất ít, đồng thời độ đàn hồi, độ nảy cao khi dùng tay ấn mạnh.

1.4. Gối cao su non

Với thành phần chủ yếu là cao su nguyên chất có đặc tính mềm dẻo và độ đàn hồi ổn định, gối cao su non được khá nhiều gia đình yêu thích và sử dụng. Điểm nổi bật nhất ở dòng gối này chính là khả năng chống ẩm mốc và vi khuẩn cao, không gây ra mùi hôi khó chịu khi sử dụng. Nhờ đó góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. So với gối cao su thiên nhiên, gối cao su non có giá mềm hơn, tuy nhiên tuổi thọ không được lâu dài bằng.

Gối cao su nonGối cao su non/.

2. Cách chọn gối cao su phù hợp

2.1. Chất liệu cao su phù hợp

Trong số các chất liệu gối cao su đã giới thiệu đến bạn ở trên, bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại gối nào tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng ngắn hạn, dài hạn hay độ mềm mại, độ đàn hồi của mình nhé.

2.2. Thương hiệu uy tín

Hiện nay, các thương hiệu chăn ga gối đệm chất lượng, nổi tiếng nhất Việt Nam phải kể đến các hãng sau: Liên Á, Kymdan, Vạn Thành, nệm Kim Cương… Bạn hãy tìm mua các sản phẩm đính mác những thương hiệu này ở địa chỉ uy tín để nhận được chất lượng tốt nhất.

Thương hiệu gối cao su uy tín quyết định khá lớn đến việc nên mua gối cao su loại nào cho an toàn và bền Thương hiệu gối cao su uy tín quyết định khá lớn đến việc nên mua gối cao su loại nào cho an toàn và bền.

2.3. Hình dáng, chức năng của gối

Dựa trên thói quen nằm ngủ của bạn mà có thể lựa chọn các kiểu dáng gối khác nhau. Chẳng hạn, nếu bạn thường nằm nghiêng, hãy chọn chiếc gối cao su không quá cứng và cao, gây khó chịu cho cột sống, cổ và đầu. Còn nếu bạn nằm ngửa, hãy chọn gối có thể lõm xuống được. Trong khi với tư thế nằm sấp, bạn nên chọn loại gối cực kỳ thấp, sao cho phần đầu cổ và cột sống tạo được đường thẳng, điều này giúp tránh gây tổn thương lên cột sống cũng như đau lưng khi mới ngủ dậy.

2.4. Mức giá phù hợp

Mỗi một loại gối sẽ có những ưu nhược điểm cũng như quy trình sản xuất nhất định. Vì thế, giá cả của chúng sẽ rất đa dạng và hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhìn chung, trong số bốn loại gối cao su đã đề cập thì gối cao su thiên nhiên có mức giá cao nhất, tiếp đến cao su non và cao su tổng hợp.

2.5. Mua gối cao su ở đâu tốt chất lượng?

Chọn mua gối cao su ở đâu cho chất lượng cũng là điều vô cùng quan trọng quyết định đến việc bạn có sở hữu đúng loại gối chính hãng với giá tiền xứng đáng hay không.

Lựa chọn địa chỉ mua gối cao su đáng tin cậy có thể mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối trong từng giấc ngủLựa chọn địa chỉ mua gối cao su đáng tin cậy có thể mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối trong từng giấc ngủ.

3. Nên mua gối cao su loại nào tốt hiện nay

3.1. Gối cao su thiên nhiên Kymdan Pillow IYASHI

Kymdan là một trong số các thương hiệu Việt nổi tiếng nhất nhì không chỉ tại thị trường trong nước mà còn có mặt ở hơn 100 quốc gia. Với những nỗ lực nghiên cứu và phát triển không ngừng trong suốt 65 năm qua, Kymdan hiện đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm đạt chất lượng tuyệt hảo. Trong đó tiêu biểu hơn cả phải kể đến những mẫu gối cao su thiên nhiên Kymdan Pillow IYASHI. Sản phẩm sở hữu thiết kế khá đặc biệt với nhiều lỗ hở giúp giải tỏa các điểm áp lực trên cơ thể, đồng thời mang đến độ đàn hồi, nâng đỡ phần đầu, gáy và cổ tốt, cho bạn giấc ngủ ngon lành và dễ chịu khi nằm trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 1.010.000 đồng/ gối.

3.2. Gối cao su Liên Á Oval

Trải qua hơn 40 năm thành lập và phát triển, Liên Á đang từng bước khẳng định vị thế của mình tại nhiều thị trường ngoài nước như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản,… không chỉ riêng ở Việt Nam. Phần lớn các sản phẩm gối cao su Liên Á Oval đều thừa hưởng kiểu dáng tương đồng với các loại gối cao su truyền thống. Tuy nhiên những đánh giá thực tế gối cao su Liên Á cho thấy nhờ được thiết kế cấu trúc hàng triệu lỗ thông hơi trên bề mặt, gối cao su Liên Á Oval cho cảm giác dễ chịu, êm ái và ổn định các vị trí trên đầu hơn ngay cả khi bạn có xoay trở nhiều.

Giá tham khảo: 600.000 đồng/ gối.

3.3. Gối cao su thiên nhiên Kim cương Ner

Mặc dù là một thương hiệu nệm sinh sau đẻ muộn, nhưng nệm Kim Cương vẫn nhanh chóng tạo được thiện cảm và lòng tin từ phía người tiêu dùng Việt. Khi không chỉ cung cấp ra thị trường các mẫu gối cao su thiên nhiên chất lượng, cam kết không pha trộn hóa chất ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người nằm, mà còn đảm bảo chế độ bảo hành lên đến 12 năm. Đặc biệt, chiếc gối cao su Kim Cương Ner có ngoại hình uốn lượn dọc theo đầu và vai giúp mang đến sự thoáng mát và nâng đỡ một cách tối ưu nhất.

Giá tham khảo: 336.000 đồng/ gối.

3.4. Gối cao su non Jean Perry Sleepcare

Gối cao su non Jean Perry Sleepcare là một trong số các dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Jean Perry. Sở hữu công nghệ dệt tiên tiến từ Đức cùng thiết kế gọn nhẹ, làm từ 100% Cotton cao cấp, sản phẩm cho khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Đồng thời toát lên được dáng vẻ sang trọng, nghệ thuật cho không gian phòng ngủ.

Giá tham khảo: 729.000 đồng/ gối.

3.5. Gối cao su thiên nhiên hình oval Vạn Thành

Đây là loại gối được cấu tạo 100% từ cao su thiên nhiên, nhờ đó cho đặc tính dẻo dai, khả năng đàn hồi tốt, tránh được các hiện tượng biến dạng, lún xẹp thường thấy trong quá trình sử dụng. Hơn nữa với quy trình xử lý kháng khuẩn, vi nấm, gối cao su thiên nhiên hình oval Vạn Thành đã được loại bỏ mùi hôi khó chịu, các tạp chất gây dị ứng ra khỏi, giúp bảo vệ sức khỏe người nằm trong suốt giấc ngủ.

Giá tham khảo: 480.000 đồng/gối.

Gối cao su thiên nhiên hình oval Vạn ThànhGối cao su thiên nhiên hình oval Vạn Thành.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gối cao su non có thực sự tốt như quảng cáo không?

Gối cao su non có thực sự tốt như quảng cáo không?

Gối cao su non hiện đang là dòng gối nhận được sự quan tâm hàng đầu của đông đảo khách hàng. Vậy gối cao su non có thực sự tốt như quảng cáo không? Bài viết này sẽ giúp bạn tin giúp bạn hiểu thêm về dòng gối cao su non kèm theo đó là những đáng giá, phân tích gối cao su non có tốt không.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!