Review ngay kem dưỡng ẩm La Roche Posay B5 mới xem có thần thánh thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay được mang đến trong bài review này chính là dòng B5. Kem nhẹ dịu, có khuyết điểm gì phải chê hay không?

Thử dùng kem dưỡng ẩm La Roche Posay để xem tốt cỡ nào?

Phái đẹp ai cũng muốn da dẻ mịn đẹp, căng mọng. Được khen da đẹp về phải mừng rỡ cơ nào. Cơ mà không phải ai sinh ra rồi lớn lên da cũng đã tự nhiên đẹp sẵn rồi. Nhiều người vì muốn cải thiện cho da trắng hơn, đánh bay nám, tàn nhang rồi hết mụn mà làm theo những lời quảng cáo kem trộn trên mạng hay điều trị sai cách.

Ai mà đang cầu cứu cách lấy lại da dẻ khoẻ khoắn thì hẳn phải tìm đến dòng sản phẩm phục hồi cấu trúc da như là B5. Đây không chỉ là chân ái cho những cô nàng da vừa tổn thương do kem trộn đâu mà kiểu da đang treatment, làn da hay phải tiếp xúc với nắng rồi da dẻ nhạy cảm cần chăm sóc mỗi ngày đều cần. Giới thiệu ngay kem dưỡng ẩm La Roche Posay B5.

Đây là dòng B5 đầu tiên mình dùng và đến nay vẫn dành tình cảm cho em nó. Tên đầy đủ là Cicaplast Baume B5 nhé. Vẫn là chai trắng chữ đen, xanh quen thuộc nhà La Roche-Posay ấy mà.

Ngoại hình của kem dưỡng ẩm La Roche Posay

kem dưỡng ẩm La Roche Posay B5

Mình thấy em này đồng điệu với hết thảy mọi sản phẩm khác nhà La Roche Posay. Em nó là tuýp kem với phần chữ đen, xanh đan xen. Đúng là hãng dược mỹ phẩm có khác sản phẩm nhìn như tuýp thuốc ấy. Cơ mà dĩ nhiên là thiết kế cân đối, hài hoà hơn những tuýp bôi da thông thường khác.

Nhìn uy tín, tin cậy và thanh thoát ấy mà. Bao bì cũng in hết những tính năng của em này rồi. Nhìn dòng chữ Soothing Repairing Balm là biết kem nhẹ dịu làm dịu và phục hồi da rồi nè.

Kết cấu của kem dưỡng ẩm La Roche Posay

Mua bản B5 này về là phải apply lên mặt thử dùng luôn. Nóng vội phết bởi tò mò mà. Kem màu trắng sữa, khá là đặc, ban đầu mình thấy hơi khó tán một chút. Tán qua tán lại thì thấy em nó nâng tông da luôn ấy, hơi bí bách một xíu.

Mình thấy hơi thất vọng vì nghĩ loại làm dịu da sẽ mượt là thấm nhanh hơn cơ chứ. Cơ mà đọc bảng thành phần thì hiểu ngay.

kem dưỡng ẩm La Roche Posay B5

Dĩ nhiên kem dưỡng ẩm La Roche Posay mọi chất có trong đó đều đơn giản và lành tính như mọi dòng La Roche Posay khác. Cơ mà em này có Hydrogenated Polysobutene là chất làm mềm, tạo màng mỏng giữ ẩm cho da. Và có cả base Dimethicone nên khoá ẩm cho da nữa. Rồi bơ hạt mỡ tham gia tích cực vào quá trình tổng hợp collagen.

Thế nên em này vừa giữ ẩm, làm dịu da lại còn chống lại sự lão hoá nữa. Cơ mà dù sao thì vẫn hơi khó thấm đấy. Da mình khô nên hơi bị khó chịu một chút khi dùng.

Đánh giá về kem dưỡng ẩm La Roche Posay

kem dưỡng ẩm La Roche Posay B5

Dù rằng trải nghiệm chưa thực sự hoàn hảo nhưng có một điều mình phải công nhận là kem mang đến hiệu quả phục hồi da siêu tốt. Một dòng B5 giá thành phải chăng, không quá đắt đỏ nhưng cho những trải nghiệm tuyệt vời. Thực sự là em này khiến da khoẻ hơn nhiều, đặc biệt là ai đang treatment da như mình. Da dẻ không còn lo bị bung do dùng retinol nữa đâu.

Lưu ý một chút là trong kem dưỡng ẩm La Roche Posay này có Titanium Dioxide, thành phần quen thuộc trong kem chống nắng vật lý nên khiến da nâng tông đấy nhé. Ai dùng ban đêm thì thấy đúng là vô dụng, sáng ra còn phải rửa mặt kĩ nữa chứ.

Lưu ý là tối bôi mỏng thôi không bí tắc lỗ chân lông có thể xảy ra nha. Giá của kem La Roche Posay tuýp nhỏ khoảng hơn 200k nha. Dùng cũng không tốn đâu, còn lâu mới hết. Ai đang tìm B5 giá mềm cứ nhắm em này mà xài nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!