Review nhanh các trang bị hiện đại trên xe máy điện Vinfast

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có giá bán đắt đỏ nhưung với việc được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại, chắc chắn Vinfast Vento sẽ là một trong những xe máy điện tốt nhất năm 2022 cho người sử dụng.

Vinfast đã mở đầu năm 2022 bằng việc giới thiệu tới thị trường chiếc xe máy điện Vento hoàn toàn mới. Với giá bán 56,35 triệu đồng Vinfast Vento tham gia vào phân khúc xe máy điện cao cấp trên thị trường hiện nay và thực sự đã được nhà sản xuất Việt Nam trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại thuộc hàng ấn tượng nhất trên thị trường.

Hãy cùng chúng tôi review nhanh các tính năng được trang bị trên mẫu xe máy điện hiện đại này.

xe máy điện vinfast vento

1. Đánh giá nhanh thiết kế của Vinfast Vento

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng, Vinfast Vento với đèn pha hình ngũ giác sử dụng công nghệ LED chiếu sáng hiện đại mang tới cảm hứng hiện đại hàng đầu cho người sử dụng. Việc đặt đèn pha trên đầu xe cũng mang tới cho xe khả năng linh hoạt hơn khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Trong khi đó, đèn xi nhan được đưa xuống dàn nhựa trước, đèn xi nhan và đèn chiếu hậu sau cũng được thiết kế khá gọn gàng, tất cả đều sử dụng công nghệ chiếu sáng LED khá ấn tượng.

Yên xe cao 780mm cùng với sàn để chân rộng rãi và tay lái tạo tư thế lái xe khá thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, việc sở hữu cốp rộng 17 lít cũng mang tới những tiện lợi cho người sử dụng để có thể cất mũ bảo hiểm, hoặc các vật dụng cá nhân.

Hơn nữa, cùng với khoảng sáng gầm 145mm và khả năng kháng nước IP67 cũng giúp người sử dụng có thể linh hoạt di chuyển trên nhiều cung đường, đặc biệt phù hợp với điều kiện đường xá và thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Nhìn chung về mặt thiết kế, Vinfast Vento thực sự đã mang tới cho ngườI sử dụng một chiếc xe máy điện thuận tiện cho nhu cầu sử dụng thường ngày và rất hiểu điều kiện đường xá tại Việt Nam.

xe máy điện vinfast vento

 

2. Đánh giá sức mạnh động cơ trên xe máy điện Vinfast Vento

Vinfast trang bị cho xe máy điện Vento của mình động cơ IPM với công suất tối đa tới 4000W, và tốc độ tối đa lên tới 80km/h nên phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng, đặc biệt là những người cần môt chiếc xe máy điện thay thế cho các dòng tay ga cho mục đích di chuyển hàng ngày.

Vento cũng được trang bị hai viên pin lithium với quãng đường di chuyển tối đa lên tới 110km cho mỗi lần sạc đầy điện. Với thời gian sạc đầy là 5-6 giờ, và việc pin có thể tháo lắp dễ dàng nên khá thuận tiện khi sử dụng, hoặc đổi pin tại các trạm đổi sạc.

Với sức mạnh động cơ này, Vinfast Vento chắc chắn có thể thay thế cho một chiếc tay ga động cơ đốt trong cho nhu cầu di chuyển thường ngày trong thành phố.

xe máy điện vinfast vento

 

3. Đánh giá các trang bị an toàn trên xe máy điện Vinfast Vento

Không chỉ mạnh mẽ về mặt động cơ mà Vinfast Vento còn rất an toàn khi được trang bị phanh đĩa trước sau, trong đó phanh đĩa trước còn được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong khi vận hành, đặc biệt là khi di chuyển với tốc độ cao, phanh gấp…

Ngoài ra, Vinfast Vento cũng được trang bị giảm xóc ống lồng trước, giảm xóc lò xo đôi phía sau tạo sự ổn định cho xe trong quá trình vận hành.

Với Vinfast Vento, người dùng cũng không lo sợ bị mất trộm xe vì xe được trang bị chìa khóa thông minh, cùng với đồng hồ LCD toàn phần có tích hợp eSIM, thông qua công nghệ PAAK giúp định vị chính xác vị trí xe thông qua GPS, vô hiệu hóa khóa xe từ xa, và theo dõi lịch trình xe trong 30 ngày gần nhất…

Nhìn chung, với hàng loạt các trang bị thì chắc chắn Vinfast Vento sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời hàng đầu dành cho những ai có nhu cầu mua xe máy điện trong năm 2022 này.

 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!