Review nhanh QLED Tivi 4K Samsung 65Q65T 65 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 65Q65T 65 inch là một trong những sản phẩm đang được chọn mua nhiều hiện nay trên thị trường. Chúng sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật từ thiết kế tinh tế cho đến những công nghệ tivi cao cấp hiện nay. Chiếc tivi này đem đến cho mọi người những giây phút thư giãn tuyệt vời

Dòng sản phẩm QLED Tivi 4K Samsung 65Q65T 65 inch đang là mẫu tivi nằm trong danh sách những chiếc tivi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chúng sở hữu rất nhiều những điểm nổi bật hấp dẫn từ thiết kế tinh tế hoàn hảo. Đến những công nghệ tivi đỉnh cao giúp mọi người có thể trải nghiệm những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời nhất.

Thiết kế thanh mảnh, sang trọng đầy ấn tượng

QLED Tivi 4K Samsung 65Q65T 65 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 65Q65T 65 inch với thiết kế thanh mảnh ấn tượng

Điểm ấn tượng nổi bật đầu tiên của dòng sản phẩm này phải kể đến đó chính là thiết kế sang trọng, thanh mảnh đầy ấn tượng. Chúng được thiết kế thanh mảnh với đường viên siêu mỏng khoảng 0.5cm tạo ra cho người xem một cảm giác không viền 3 cạnh đầy ấn tượng. Chúng góp phần làm sang trọng và gia tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Tivi có kích thước 65 inch rất phù hợp cho những căn phòng khách, phòng ngủ có diện tích vừa phải. Với phần chân đế hình chữ V ngược giúp cho bạn có thể đặt tivi trên mọi bề mặt phẳng vững chắc nhất. Ngoài ra, mọi người cũng có thể lựa chọn những thiết kế treo cho tivi của mình.

Màn hình sắc nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD

QLED Tivi là dòng sản phẩm sỏ hữu độ phân giải Ultra HD 4K đem lại hình ảnh ắc nét gấp nhiều lần so với bình thường. Với độ phân giải này sẽ giúp cho mọi người có thể cảm nhận được hình ảnh sắc nét đến từng những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Từ đó, có thể đắm chìm trong mỗi khung hình giúp cuộc sống thêm sinh động và hấp dẫn hơn.

Cùng với đó mẫu tivi Samsung 65 inch 65Q65T còn có khả năng truyền tải trọn vẹn những hình ảnh sắc nét và tái tạo những màu sắc rực rỡ và sống động nhất. Từ đó, mọi người sẽ có được cho mình những trải nghiệm chân thực gần sát tự nhiên nhất. Thêm vào đó là công nghệ Quantum HDR có khả năng tối ưu hóa độ tương phản và tái tạo hoàn hảo từng sắc màu của cuộc sống trên chiếc tivi của bạn.

Nhờ có đèn nền Dual Led giúp tăng cường độ tương phản và độ chính xác cho màu sắc. Chúng có khả năng tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung. Vì vậy, hình ảnh càng chân thực và rõ nét hơn bao giờ hết.

Với công nghệ Supreme UHD Dimming chúng còn có khả năng hiển thị màu sắc tạo ra những hình ảnh chất lượng đẹp mắt với độ tương phản cao. Từng hình ảnh cảnh chuyển động của tivi vô cùng mượt mà, rõ nét cùng với công nghệ Auto Motion Plus.

Tivi với kho ứng dụng giải trí đa dạng với hệ điều hành Tizen OS

QLED Tivi 4K Samsung 65Q65T 65 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 65Q65T 65 inch với kho ứng dụng đa dạng hấp dẫn

Tivi Samsung QLED được trang bị hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản dễ sử dụng. Đồng thời, luôn có sẵn những thông tin giải trí như Youtube, Netflix, Galaxy Play, Clip TV…. Từ đó, có thể phục vụ nhu cầu giải trí của mỗi người một cách tốt nhất. 

Cùng với đó là tính năng Multi View giúp cho mọi người có thể xem cùng lúc 2 nội dung trên màn hình tivi. Nghĩa là mọi người vừa xem được nội dung trên tivi và vừa có thể xem được màn hình trình chiếu trên điện thoại qua tính năng Screen Mirroring và Airplay 2 rất tiện lợi.  Như vậy người dùng sẽ không bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc thú vị nào trên tivi.

Trên đây là một vài thông tin về QLED Tivi 4K Samsung 65Q65T 65 inch hy vọng giúp cho mọi người có được cho mình những thông tin cần thiết nhất. Có thể thấy đây là một trong những mẫu tivi được đánh giá cao hiện nay. Chắc chắn sẽ đem đến những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời nhất cho mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!