Review nhanh về chiếc laptop Huawei MateBook D16

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Huawei MateBook D16 được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại và ngoại hình cực kỳ mỏng nhẹ, toát lên được vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Nếu bạn quan tâm tới những chiếc laptop Matebook này, hãy tham khảo phần nội dung dưới đây nhé.

Trong sự kiện ra mắt của Huawei, tiêu điểm hẳn sẽ hướng tới  chiếc laptop Huawei Matebook D16 . Đây là dòng ultrabook đã sở hữu một ngoại hình cao cấp, màn hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và trang bị pin “khủng” với mức giá dễ chịu rất đáng mua cho những trải nghiệm lần đầu với chiếc Huawei này.

Đánh giá chi tiết về mẫu laptop Huawei MateBook D16

MateBook D 16 chính là một phiên bản và một sự nâng cấp khá nhiều của chiếc D15. Và nó sẽ là câu trả lời dành cho những ai muốn nhiều hơn nữa thì chiêc D15 trước đó

Ngoại hình ấn tượng với vỏ nhôm sang trọng

Huawei có sự nổi tiếng nhất định khi nói tới thiết kế laptop, và MateBook D16 không phải là ngoại lệ. Màu chủ đạo là màu Xám, tạo nên một chút khác biệt cho các đường nét gọn gàng, tối giản. Chất liệu Nhôm đã được sử dụng cho cả nắp và đế giúp bảo vệ khi máy tính để trong túi hoặc balo.

Với trọng lượng 1,7kg, MateBook D16 là một sản phẩm làm việc cố định, mặc dù nó không quá nặng. Huawei đã thông báo tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90%. Tỷ lệ khung hình 3: 2 đã cung cấp chiều cao hơn một chút để xem hàng hoặc tài liệu trong bảng tính và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc với hai tài liệu cạnh nhau. Ngoài ra, độ sáng tối đa màn hình 300 nits là phù hợp làm việc bình thường trong nhà hoặc quán cafe.

laptop huawei matebook d16

Webcam độc đáo, Bàn phím êm ái

MateBook D16 có lưới loa hai bên bàn phím và những âm thanh phát ra hướng tới người dùng hiệu quả. Chất lượng âm thanh tròn trịa cùng với lượng âm trầm tốt. Trên sản phẩm này, Huawei vẫn kiên trì cùng với vị trí webcam độc đáo của mình: Máy ảnh ẩn dưới một phím ở giữa hàng Fn và bật lên khi nhấn vào nó.

Bàn phím dòng máy này thoải mái khi sử dụng và phím Enter cao gấp đôi dễ tìm và có phím mũi tên trái và phải kích thước đầy đủ, cộng với hàng phím Fn tương đối lớn. Chúng ta còn một cách xác thực sinh trắc học thông qua việc cảm biến vân tay đã được tích hợp trong nút nguồn ở góc trên cùng bên phải, phía trên lưới tản nhiệt loa.

laptop huawei matebook d16

Đa dạng kết nối, Chế độ hiệu suất thông minh

Huawei khá hào phóng với kết nối trên MateBook D16. Bên cạnh một cặp cổng USB-C, một trong số đó là cần thiết để sạc. Còn có hai cổng USB-A và đầu nối HDMI kích thước đầy đủ và đầu vào / ra âm thanh 3.5 mm. giắc cắm. Huawei bao gồm một số tính năng thiết kế để mang lại lợi ích cho chủ sở hữu thiết bị Huawei khác. Ứng dụng PC Manager, được gọi thông qua tổ hợp phím Fn và sẽ cho phép bạn thiết lập cộng tác trên nhiều màn hình và sử dụng Huawei Share

Thời lượng pin dài thường không được đảm bảo trong máy tính xách tay 16 inch, nhưng laptop Huawei MateBook D16 mang lại hiệu quả ở đây nhờ pin 84Wh. Trong một phiên làm việc kéo dài tới 3 giờ thông thường bằng cách sử dụng các ứng dụng web và phát nhạc trực tuyến và pin chỉ giảm 26% đã cho thấy tổng thời lượng pin khoảng 11,5 giờ. Huawei cũng đã được trang bị Chế độ hiệu suất. Chế độ này giúp bạn tận dụng máy tính xách tay nhiều hơn khi cần và chế độ hiệu suất tạm thời chỉ khả dụng khi cắm sạc vào nguồn điện.

laptop huawei matebook d16

Đây có phải là lựa chọn đáng mua trong phân khúc?

Được chế tạo tốt cùng với thời lượng pin dài và màn hình 16 inch tuyệt vời, MateBook D16 của Huawei đã được rất nhiều người quan tâm. Loa gây ấn tượng cùng bàn phím dễ sử dụng, sản phẩm này đã trở thành một thiết bị tốt cho cả công việc, giải trí hoàn hảo sau giờ làm việc.

Như vậy, nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy tính xách tay toàn diện với màn hình hiển thị màu sắc sống động, cấu hình mạnh mẽ và đáp ứng cho mọi tác vụ làm việc hằng ngày thì hãy nhanh chóng sở hữu chiếc ngay laptop Huawei MateBook D16.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!