Review nhiệt kế điện tử Microlife NC200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế điện tử Microlife NC200 sử dụng công nghệ hồng ngoại tiên tiến để đo mà không cần chạm vào vật thể. Điều này đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình đo và chỉ mất 3 giây để thực hiện.

Việc sở hữu một chiếc nhiệt kế trong nhà là điều vô cùng cần thiết để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Nhiệt kế điện tử Microlife NC200 là sự lựa chọn phù hợp cho vị trí này. Không chỉ nổi tiếng với khả năng đo nhiệt độ an toàn, chính xác và nhanh chóng, nhiệt kế đo trán hồng ngoại còn phù hợp với mọi người, mọi nhà. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về nhiệt kế điện tử Microlife NC200 trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của nhiệt kế điện tử Microlife NC200

Review nhiệt kế điện tử Microlife NC200
Review nhiệt kế điện tử Microlife NC200
  • Nhiệt kế: 0 ° C – 100 ° C
  • Điện áp pin: 2 pin 1.5V AAA
  • Thời gian đo: 1 giây
  • Cảnh báo sốt cao: Có
  • Vật liệu nhựa
  • Màn hình: LCD
  • Thương hiệu: Thụy Sĩ
  • Sản xuất tại Trung Quốc
  • Bảo hành: 24 tháng

Ưu điểm nổi bật của nhiệt kế hồng ngoại Microlife NC200

– Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ cầm

Máy được thiết kế mỏng, trọng lượng chỉ khoảng 100g giúp người dùng dễ dàng cầm để đo nhiệt độ mà không lo mỏi tay. Máy có 2 tính năng đo như: đo thân nhiệt (đo trán) và đo nhiệt độ môi trường.

– Thời gian đo nhanh chóng, chính xác trong vòng 1 giây:

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Microlife NC200 đo nhanh chóng, cho kết quả chính xác chỉ sau 1 giây, không cần tiếp xúc trực tiếp với da. Đó là ưu điểm vượt trội so với dòng nhiệt kế Thủy ngân thông thường.

– Độ bền ấn tượng, dễ sử dụng:

Microlife NC200 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, có độ bền không cần bàn cãi. Đặc biệt, hạn chế rơi vỡ, nứt vỡ, thấm dột. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhiệt kế có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu không cần thay thế thì Microlife NC200 là sự lựa chọn hoàn hảo.

– Dễ dàng thay thế và tháo pin:

Máy sử dụng pin Lithium-ion thông dụng có thể tìm thấy ở tất cả các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị điện máy để thay thế hoặc tháo ra khi hết pin.

Tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử Microlife NC200

Tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử Microlife NC200
Tính năng nổi bật của nhiệt kế điện tử Microlife NC200
  • Nhiệt kế điện tử đo trán hồng ngoại Microlife NC200 tự cảm ứng đo, thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, thích hợp đo thân nhiệt cho người lớn và trẻ nhỏ. Phát hiện sốt nhanh và chính xác nhất. Đo nhanh, không cần chạm vào bề mặt đo, an toàn và chính xác, thích hợp sử dụng trong gia đình, đặc biệt là có trẻ nhỏ.
  • Bảo hành 2 năm chính hãng Microlife (1 đổi 1): giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.
  • Công nghệ hồng ngoại cho phép đo mà không cần chạm vào vật cần đo (trán, vật đo): Điều này đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng và chỉ mất vài giây để thực hiện.
  • Tự động đo nhiệt độ trong khoảng cách gần: Thiết bị này có thể đo nhiệt độ tự động khi đầu cảm biến nhiệt độ phát hiện vật thể trong phạm vi 5cm. Có đèn báo sốt khi thân nhiệt trên 37,4 ° C.
  • An toàn: Quá trình đo nhiệt kế chỉ thu nhiệt và hoàn toàn không tỏa nhiệt nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Microlife NC200

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Microlife NC200
Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Microlife NC200

Bước 1: Mở nắp pin và lắp pin mới vào. Đảm bảo pin đủ để thiết bị hoạt động bình thường. Bước 2: Nhấn nút Mode trên thân máy để chọn chế độ đo. Bước 3: Nhấn biểu tượng nút Nguồn (nút Khởi động) để bật nhiệt kế microlife. Bước 4: Đưa đầu dò nhiệt kế lên trước trán, cách 3 – 15cm. Bước 5: Nhấn nút Start khoảng 1 giây, máy sẽ hiển thị kết quả ngay sau tiếng bíp. Bước 6: Đọc kết quả đo trên màn hình. Bước 7: Tháo pin, vệ sinh nhiệt kế, sau đó bảo quản máy nơi khô ráo.

Vì thế, nhiệt kế điện tử Microlife NC200 là thiết bị y tế phát hiện sốt nhanh, chính xác với khả năng đo nhanh, không chạm vào bề mặt đo, an toàn, chính xác, thích hợp sử dụng cho gia đình, bệnh viện, cơ sở y tế, trường học,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt Omron Microlife Medisna Laica Combi

Nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt Omron Microlife Medisna Laica Combi

Nhiệt kế hồng ngoại được biết đến là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe rất cần thiết cho con người, đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người không biết sử dụng sản phẩm này như thế nào và nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt nhất?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!