Review nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 đã được kiểm định và bán ra với số lượng lớn được người dùng phản hồi tích cực qua nhiều cuộc khảo sát. Đây xứng đáng là sản phẩm tin dùng của mọi gia đình trong việc bảo vệ tối ưu sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhiệt kế Microlife này là sản phẩm chất lượng cao kết hợp công nghệ mới nhất và được kiểm tra theo tiêu chuẩn quốc tế. Với công nghệ độc đáo của mình, nhiệt kế này có thể cung cấp kết quả đo ổn định mà không bị nhiễu nhiệt trong mỗi lần đo. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì một chiếc nhiệt kế điện tử gia dụng là vô cùng cần thiết. Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Thông số kỹ thuật của nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1

nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1
Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1
  • Màn hình nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1: Thiết kế màn hình LCD, 4 chữ số ký hiệu riêng biệt.
  • Phạm vi đo: Đo nhiệt độ cơ thể: 34,0 – 42,2 độ C hoặc 93,2 – 108 độ F.
  • Đo các đối tượng từ: 0-100 độ C (32 – 212 độ F)
  • Độ chính xác: +/- 0,2 độ C trong vòng 36 – 39 độ C
  • Pin: 2 pin 1.5V AAA.
  • Trọng lượng: 67g (không bao gồm pin)
  • Kích thước: 14x4x5cm
  • Có chức năng cảnh báo sốt nếu thân nhiệt cao hơn 37,5 độ, phát hiện khả năng sốt tốt nhất.

Những tính năng nổi bật của nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1

Thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng cất giữ

Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ và mang theo khi đi du lịch. Nhiệt kế sử dụng 2 pin AA dễ dàng thay thế. Ngoài ra, các nút chức năng được bố trí hợp lý và màn hình LCD lớn giúp hiển thị các thông số rõ ràng hơn cho người dùng.

Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1
Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1

Đo nhiệt độ nhanh chóng và chính xác

Độ chính xác của nhiệt kế đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sĩ khuyên dùng. Các chức năng của máy được thể hiện rõ ràng và đầy đủ ngay trên thân máy, dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi gia đình.

Chưa hết, với công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại vùng trán thông minh không chạm, máy sẽ cho kết quả nhanh chóng và chính xác trong 1 giây, với sai số nhỏ chỉ 0,2 độ C.

Công dụng nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1

  • Ngoài đo nhiệt độ cơ thể người, nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 còn có thể đo môi trường, vật thể một cách chính xác chỉ trong 1 giây, an toàn và vệ sinh.
  • Nước tắm: giúp chúng ta kiểm soát nhiệt độ của nước, tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng cho bé.
  • Nhiệt độ bình sữa: giúp chúng ta kiểm soát được độ ấm của sữa, tránh trường hợp sữa quá nóng gây bỏng lưỡi cho bé, ngoài ra với nhiệt độ phù hợp sữa sẽ không bị mất chất dinh dưỡng, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho trẻ.
  • Đo nhiệt độ phòng: đo nhiệt độ phòng rất quan trọng đối với trẻ nhỏ, tránh quá nóng hoặc quá lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, kiểm soát được nhiệt độ phòng, qua đó bạn sẽ cởi khăn và mặc quần áo cho bé nếu quá nóng, hoặc mặc quần áo ấm và đắp chăn cho trẻ nếu trời quá lạnh.
  • Nhiệt độ thức ăn: giúp chúng ta kiểm soát nhiệt độ của thức ăn, giữ nhiệt độ ở mức thích hợp.

Những lưu ý khi sử dụng nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1
  • Nếu muốn sử dụng giải pháp nhiệt vùng trán, bạn nên có nhiệt kế hồng ngoại chuyên dụng. Khi mua sản phẩm, bạn nên đọc kỹ loại nhiệt kế mình mua và tất cả những lưu ý trước khi sử dụng. Lưu ý rằng có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc đo nhiệt độ như môi trường bạn đang sống.
  • Có nhiều cách đo nhiệt độ cơ thể bằng nhiều nhiệt kế khác nhau qua: hậu môn, miệng, nách, trán, tai. Ngoài ra còn có các loại nhiệt kế đa chức năng, có thể đo nhiệt độ của nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Tuy nhiên, sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để đo tai nên không khuyến khích sử dụng nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1 để đo nhiệt độ ở các bộ phận khác như miệng, nách, hậu môn vì có thể ảnh hưởng đến kết quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt Omron Microlife Medisna Laica Combi

Nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt Omron Microlife Medisna Laica Combi

Nhiệt kế hồng ngoại được biết đến là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe rất cần thiết cho con người, đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người không biết sử dụng sản phẩm này như thế nào và nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt nhất?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!