Top 3 nhiệt kế Microlife tốt nhất nên mua cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế Microlife là thiết bị y tế được ưa chuộng trên thị trường do chất lượng tốt. Hơn nữa, thương hiệu này còn có nhiều sản phẩm nhiệt kế với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau giúp khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

Microlife là nhà sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Thụy Sĩ. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng và công nghệ. Trong số đó, nhiệt kế Microlife được ưa chuộng do chất lượng tốt, với độ chính xác cao. Nhiệt kế từ thương hiệu này được đánh giá là có chất lượng vượt trội so với các loại nhiệt kế tương tự của các thương hiệu khác. Dưới đây là 3 loại nhiệt kế Microlife tốt nhất được nhiều khách hàng tin dùng.

Nhiệt kế Microlife FR1MF1

Nhiệt kế Microlife FR1MF1
Nhiệt kế Microlife FR1MF1

Nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1 là thiết bị đo nhiệt độ cao cấp của thương hiệu Microlife. Sản phẩm này được thiết kế sang trọng với công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại vùng trán rất thông minh. Ngay cả khi không chạm, máy vẫn cho kết quả nhanh chóng và chính xác chỉ sau 3 giây.

Ưu điểm nổi bật của nhiệt kế điện tử hồng ngoại FR1MF1 là được tích hợp nhiều tính năng. Ngoài đo nhiệt độ cơ thể còn có chế độ đo môi trường. Có thể dùng để đo nhiệt độ nước tắm, nhiệt độ phòng, nhiệt độ thức ăn hoặc nhiệt độ bình sữa cho bé.

Độ chính xác của nhiệt kế FR1MF1 đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Máy có chức năng cảnh báo sốt với 10 tiếng bíp nhanh liên tục. Hơn nữa, màn hình cũng chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ vượt quá 37,5 ° C.

Ngoài ra, nhiệt kế này có bộ nhớ lên đến 30 lần đo. Cùng với đó là tính năng lưu ngày giờ nên rất tiện lợi trong việc theo dõi nhiệt độ cơ thể khi bị ốm. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, các chức năng được hiển thị rõ ràng và đầy đủ trên thân nên rất dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 739.000 VNĐ

Nhiệt kế Microlife MT500

Nhiệt kế Microlife MT500
Nhiệt kế Microlife MT500

Nhiệt kế điện tử dạng bút Microlife MT500 cũng là một dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Thiết bị này có cảm biến nhiệt độ đầu dò Nickel cho kết quả nhanh chóng chỉ trong vòng 30 giây.

Công dụng chính của sản phẩm này là kiểm tra thân nhiệt. Tuy nhiên, thay vì đo ở vùng trán, nhiệt kế MT500 đo vùng nách, miệng hoặc hậu môn. Do cho kết quả nhanh trong vòng 30 giây và độ chính xác cao nên sẽ tạo cảm giác thoải mái, không phải chờ đợi lâu khi sử dụng. Hơn nữa, thiết bị này còn có khả năng chống thấm nước nên có thể sử dụng lâu dài.

Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không chứa thủy ngân nên không gây dị ứng. Nó có thể được sử dụng một cách an toàn để đo nhiệt độ cơ thể của trẻ em. Nhiệt kế MT500 chỉ cần một nút nhấn đơn giản. Ngoài ra còn có chế độ tiếng bíp sau khi đo giúp quá trình đo dễ dàng và thuận tiện.

Giá tham khảo: 85.000 VNĐ

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DZ1

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DZ1 là thiết bị rất phù hợp với trẻ nhỏ. Nó giúp mẹ đo nhiệt độ cơ thể để theo dõi tình trạng sức khỏe của bé tốt hơn. Ngoài đo nhiệt độ cơ thể, thiết bị này còn có thể đo các vật thể khác. Ví dụ như nhiệt độ bình sữa, nhiệt độ phòng và nhiệt độ thức ăn cho trẻ nhỏ. Thiết bị này cho kết quả rất chính xác trong vòng chưa đầy 2 giây.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DZ1
Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1DZ1

Ưu điểm của nhiệt kế FR1DZ1 là ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại không tiếp xúc và tránh lây nhiễm. Các mẹ có thể dùng để đo nhiệt độ cho bé ngay khi bé đang ngủ mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Hơn nữa, thiết bị còn được tích hợp tính năng cảnh báo bằng âm thanh rất linh hoạt. Âm thanh cảnh báo khi bật, hoàn tất quá trình đo, cảnh báo sốt hoặc báo hỏng thiết bị sẽ khác nhau giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

Nhiệt kế Microlife FR1DZ1 có thể chuyển đổi nhiệt độ giữa độ F và độ C một cách dễ dàng. Ngoài ra, bộ nhớ có khả năng lưu lại 30 lần đo giúp mẹ theo dõi và so sánh nhiệt độ của bé trong các khoảng thời gian khác nhau.

Giá tham khảo: 692.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhiệt kế điện tử Microlife NC200

Review nhiệt kế điện tử Microlife NC200

Nhiệt kế điện tử Microlife NC200 sử dụng công nghệ hồng ngoại tiên tiến để đo mà không cần chạm vào vật thể. Điều này đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình đo và chỉ mất 3 giây để thực hiện.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!