Review những đặc điểm nổi bật của dòng Tivi Samsung 55TU8100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 55TU8100 55 inch được tích hợp công nghệ Ultra HD 4K đem tới chất lượng hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động.

Smart Tivi Samsung 55TU8100 55 inch có thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian. Độ phân giải Ultra HD 4K đem tới hình ảnh sắc nét và chất lượng. Âm thanh của thiết bị phát ra rõ ràng, sôi động đưa bạn đắm chìm vào thế giới giải trí hấp dẫn.

Thiết kế 3 cạnh không viền tạo hiệu ứng hình ảnh sinh động

Tivi Samsung 55TU8100 55 inch được thiết kế với 3 cạnh không viền tạo nên sự sống động cho hình ảnh. Khi xem tivi bạn sẽ có cảm giác như hình ảnh và không gian hòa quyện cùng với nhau.

Chân đế dạng chữ V úp ngược tạo nên độ chắc chắn cho thiết bị trên mọi mặt phẳng. Kích thước 55 inch phù hợp với những không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… Màu đen chủ đạo của thiết bị tô điểm cho không gian thêm sang trọng và cuốn hút.

Thiết kế 3 cạnh không viền tạo hiệu ứng hình ảnh sinh động

Chất lượng hình ảnh và âm thanh của Smart Tivi Samsung 55TU8100 55 inch

Ưu điểm của chiếc tivi Samsung 55TU8100 thu hút nhiều người dùng chính là ở chất lượng hình ảnh chân thực và âm thanh sống động.

Hình ảnh sắc nét nhờ Ultra HD 4K kết hợp với những công nghệ tân tiến

Độ phân giải Ultra HD 4K của tivi Samsung 55TU8100 55 inch đem tới độ sắc nét cho hình ảnh. Nếu bạn đã chán những chiếc tivi thông thường với hình ảnh mờ ảo thì 55TU8100 là lựa chọn không nên bỏ qua. Công nghệ HDR 10+ giúp ảnh có độ sâu và chi tiết hơn trong từng khung hình.

Từng chuyển động của cảnh vật và con người trở nên sinh động hơn nhờ vào Crystal Display. Công nghệ này còn mở rộng dải màu của tivi khiến màu hình ảnh chân thực và gần với màu gốc nhất. Độ hiển thị màu sắc của tivi Samsung 55TU8100 được nâng cao nhờ vào công nghệ UHD Dimming. Vì vậy, bạn sẽ được thưởng thức những thước phim chất lượng nhất.

Nếu ảnh có chất lượng đầu vào thấp sẽ được bộ xử lý Crystal 4K nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Đồng thời độ tương phản của hình ảnh được nâng cấp nhờ công nghệ Contrast Enhancer. Từ đấy, ảnh hiển thị đẹp, bắt mắt hơn giúp bạn thưởng thức trọn vẹn từng khoảnh khắc trong khung hình.

Âm thanh mạnh mẽ lan tỏa khắp không gian nhơ Dolby Digital Plus

Hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và chi tiết hơn nhờ công nghệ Dolby Digital. Cùng với đó là bộ loa với tổng công suất đạt 20W khuếch đại âm thanh lan tỏa cả căn phòng. Giờ đây bạn có thể tận hưởng chương trình ca nhạc yêu thích mà cảm giác chân thật như đang được ngồi tại sân khấu chính.

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 có kho ứng dụng khổng lồ

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 của tivi Samsung 55TU8100 55 inch có giao diện đơn giản. Người dùng có thể tùy chỉnh và chọn những chương trình yêu thích một cách nhanh chóng. Thiết bị đã được cài sẵn các ứng dụng như Youtube, Netflix, Trình duyệt web,… Hoặc bạn cũng có thể cài thêm POPS Kids, Clip TV, MyTV, FPT Play, VTV Go, Galaxy Play (Fim+), Spotify,…

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 có kho ứng dụng khổng lồ

Các tính năng và tiện ích khác của tivi Samsung 55TU8100 55 inch

Bên cạnh thiết kế đẹp, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh chân thực thì tivi Samsung 55TU8100 còn nhiều tiện ích khác làm hài lòng người dùng như:

  • Chơi game trực tiếp trên màn hình lớn 55 inch. Công nghệ Real Game Enhancer giúp đồ họa chuyển động mượt mà hơn, tránh tình trạng mờ, nhòe hoặc bị giật. Đồng thời, hình ảnh cũng rõ nét và đẹp hơn rất nhiều nên đem tới trải nghiệm thú vị.
  • Thông qua Google Assistant và điều khiển thông minh, bạn có thể điều khiển tivi bằng những câu lệnh đơn giản.
  • Tính năng Tap View cho phép điện thoại sử dụng hệ điều hành Android trình chiếu nội dung lên màn hình tivi. Còn đối với hệ điều hành Iphone thì dùng Airplay 2 để thực hiện chức năng này.
  • Ứng dụng SmartThings cho phép bạn điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh.

Các tính năng và tiện ích khác của tivi Samsung 55TU8100 55 inch

Tivi Samsung 55TU8100 55 inch có thiết kế thanh lịch phù hợp với không gian sống. Công nghệ thị giác và âm thanh chân thực sẽ đem cả thế giới tới căn phòng của bạn. 55TU8100 là thiết bị giải trí tuyệt vời cho cả gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.