Review nồi chiên không dầu Liven có tốt không? Có nên sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi xem review nồi chiên không dầu Liven có tốt hay không nhé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe qua những sản phẩm gia dụng được sản xuất từ thương hiệu Liven. Điển hình đó là sản phẩm nồi chiên không dầu Liven – một trong những thiết bị được xem là lựa chọn đẳng cấp cho bất kỳ không gian nhà bếp nào.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Liven

Liven thực chất là cái tên thuộc hệ thống của tập đoàn Xiaomi một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng, đồ điện tử…Hiện nay, tập đoàn này đã cho ra rất nhiều các sản phẩm chất lượng cao, được sử dụng bởi nhiều người dùng trên khắp các quốc gia.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những sản phẩm xung quanh đời sống của chúng ta. Từ quạt, máy lọc không khí, máy giặt, điện thoại, laptop, camera…Cho đến các dòng sản phẩm như nồi cơm điện, máy giặt, đồ dùng làm bếp…Các sản phẩm đến từ Liven luôn đáp ứng được nhu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng.

Nồi chiên không dầu Liven được trang bị tính năng hiện đại, thông minh, tiện lợi và thẩm mỹ cao nên đang ngày càng khẳng định được vị thế như hiện nay. Ngoài ra, nhiều người còn ưa chuộng nồi chiên không dầu Liven bởi tính bền bỉ, rắn chắc trên một mức giá phải chăng.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Liven
Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Liven

Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu Liven

Nồi chiên không dầu Liven được ứng dụng công nghệ Rapid Air giúp làm xuất hiện các dòng không khí nóng đối lưu liên tục ở bên trong nồi nhờ tác động của điện áp 220V. Lượng nhiệt có thể lên đến 210 độ C khiến cho thức ăn được làm chín một cách nhanh chóng mà không cần phải sử dụng nhiều dầu.

Ngược lại, với lượng dầu thừa còn lại sẽ được chảy xuống ở phía bên dưới khay chứa dầu giúp các món ăn không có quá nhiều dầu mỡ. Bất kỳ chiếc nồi chiên không dầu Liven nào đều hoạt động theo nguyên lý này và điểm khác biệt duy nhất đó là dung tích của nồi.

Review 2 dòng nồi chiên không dầu Liven tốt nhất hiện nay

Giữa rất nhiều các phiên bản của nồi chiên không dầu Liven thì đâu là sản phẩm đáng được lựa chọn để sử dụng và phù hợp với gia đình bạn nhất. Dưới đây là hai gợi ý dành cho những ai đang cần nhé.

1. Nồi chiên không dầu Liven KZ-D1001

Nồi chiên không dầu Liven KZ-D1001
Nồi chiên không dầu Liven KZ-D1001

Liven KZ-D1001 có dung tích lên đến 10 lít thích hợp cho những gia đình có đông thành viên. Điều này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đại gia đình, đặc biệt vô cùng tiện lợi cho các bữa tiệc khi tiết kiệm được rất nhiều thời gian để nấu nướng. Nồi chiên không dầu Liven KZ-D1001 có thiết kế màu đen quý phải, hình hộp vuông cùng nút điều khiển ngay ở phía trên bề mặt nồi. 

Với khay trượt có thiết kế tay cầm an toàn cùng các chi tiết nhỏ như khay nướng, vỉ nướng…giúp gia đình bạn có thể kết hợp để chế biến nhiều món ăn trong cùng một lúc. Hiện nay, việc mua model Liven KZ-D1001 này tại thị trường Việt Nam không hề khó. 

Giá bán khoảng 2.500.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Liven KZ-D5501

Nồi chiên không dầu Liven KZ-D5501
Nồi chiên không dầu Liven KZ-D5501

Liven KZ-D5501 có dung tích 5.5 lít thích hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn có mức giá thành hợp lý khiến các chị em nội trợ không khỏi “điêu đứng” trước nồi chiên không dầu Liven KZ-D5501. Nồi có thiết kế màu trắng sáng trọng giúp làm nổi bật cho mọi không gian nhà bếp. 

Nồi chiên không dầu Liven KZ-D5501 có trọng lượng không quá nặng và kích thước nhỏ gọn do đó sẽ giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp ở trong căn bếp. Vỏ nồi cùng với khay chiên được làm từ những vật liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế, vừa có độ bền vừa có tính thẩm mỹ. Đặc biệt, chúng còn dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá bán khoảng: 1.700.000 đồng.

Hy vọng, qua bài viết này các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về nồi chiên không dầu Liven. Để từ đó, các bạn đã có được nhiều thông tin, kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn một nồi chiên không dầu tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!