Review nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thế nào là nồi chiên không dầu tốt? Sản phẩm nồi chiên dầu Lock&lock có thực sự tốt như mong đợi. Những thông tin hữu ích review nồi chiên không dầu Lock&Lock trong bài viết sau sẽ giải đáp trọn vẹn giúp bạn.

1. Review nồi chiên không dầu Lock&Lock có nên mua không?

1.1 Cấu tạo

Về cơ bản một chiếc nồi chiên không dầu thường được cấu thành bởi 2 phần chính:

  • Phần bên trên của nồi là bộ phận quan trọng nhất của nồi chiên, công dụng của phần động cơ này là làm nóng thực phẩm nhờ các thanh nhiệt, có gắn thêm một chiếc quạt thổi gió để luân chuyển khí nóng làm chín đều và chín nhanh lượng thực phẩm bên trong nồi chiên.
  • Phần dưới nồi có cấu tạo như một chiếc khay nướng để chứa thực phẩm, với một lớp ngăn cách với đáy nồi bằng một rách chống dích có các khe hở nhỏ để chất lỏng từ thực phẩm như dầu, mỡ thoát xuống đáy nồi giúp tăng tính thẩm mỹ và hương vị của món chiên, nướng.

1.2 Công dụng

Sản phẩm nồi chiên của Lock&Lock giúp bà nội trợ có thể chế biến những món chiên mà không cần tốn nhiều thời gian đứng canh hay đảo thức ăn. Bên cạnh đó thức ăn được chiên từ nồi chiên không dầu cao cấp của Lock&Lock sẽ không sử dụng dầu ăn, vì thế thức ăn chiên xong sẽ không chứa nhiều dầu mỡ đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

1.3 Nguyên lý hoạt động

Để đánh giá nồi chiên không dầu Lock&Lock, trước tiên người dùng nên hiểu về nguyên lý hoạt động của sản phẩm này. Nồi chiên khi cắm điện sẽ đốt nóng thanh nhiệt ở phía trên, kết hợp với hoạt động của quạt gió tạo nên một nhiệt độ cao từ 100 độ C lên tới 200 độ C, giúp người dùng có thể thực hiện các món ăn từ chiên, nướng các loại thực phẩm cần nhiệt thấp như rau củ đến các loại thịt nướng, gà chiên giòn cần nhiệt độ cao, nướng bánh v.v.. Tùy theo công thức nấu ăn mà người dùng lựa chọn thời gian và nhiệt độ cài đặt trên nồi chiên để thực hiện những món ăn hấp dẫn. Với nguyên lý hoạt động này nồi chiên sẽ giúp thức ăn được chín một cách ngon nhất, loại bỏ được nhiều dầu mỡ giúp sức khỏe cả gia đình bạn được đảm bảo.

1.4 Lợi ích của sản phẩm

Nhiều bà nội trợ hiện nay review nồi chiên không dầu Lock&Lock có rất nhiều lợi ích trong quá trình nấu ăn. Những lợi ích được nói đến là :

  • Bạn không phải đứng canh chừng để trở đồ ăn khi chiên
  • Không sợ bị văng dầu gây nguy hiểm cho người nấu ăn và không gây bẩn nơi khu vực bếp.
  • Hạn chế được tình trạng bay ám hơi mùi đồ ăn đi khắp nhà và người nấu ăn.
  • Giúp đồ ăn đỡ bị ngán hơn, tốt cho sức khỏe hơn vì không còn bị thấm dầu
  • Ngoài sản phẩm dùng để nướng gà, thịt, cá đều được.

Với những lợi ích trên nên hiện nay nhiều người tiêu dùng đã có thể tự tin trả lời cho câu hỏi có nên mua nồi chiên không dầu Lock&Lock hay không.

1.5 Chế độ bảo hành

Hiện nay các sản phẩm nồi chiên không dầu của Lock&Lock đã được phân phối và sản xuất trực tiếp bởi công ty Lock&Lock Việt Nam nên khách hàng sẽ yên tâm hơn với chế độ bảo hành khi sản phẩm gặp bất cứ vấn đề nào. Có rất nhiều cửa hàng phân phối và bảo hành sản phẩm Lock&Lock trên khắp đất nước Việt Nam.

Hiện nay sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock có giá khoảng từ 1,8 triệu VNĐ trở lên tùy thuộc vào từng model với những tính năng khác nhau và công suất khác nhau.

1.7 Nhược điểm của sản phẩm

Với những phần review nồi chiên không dầu Lock&Lock trên ta có thể thấy được những ưu điểm rất lớn của sản phẩm. Tuy nhiên bên cạnh đó sản phẩm còn một số nhược điểm như sau :

  • Không thấy được quá trình nấu nướng bên trong nồi.
  • Phần thanh tỏa nhiệt bên trên nồi cùng quạt thổi và khe thoát hơi khó vệ sinh.
Nồi chiên không dầu Lock&Lock
Nồi chiên không dầu Lock&Lock

 

2. Top 4 nồi chiên không dầu Lock&Lock tốt nhất 

Với những đánh giá nồi chiên không dầu Lock&Lock chắc chắn người dùng đã có những cái nhìn khách quan về sản phẩm. Để biết được nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt nhất thì chủ yếu dựa vào nhu cầu của bạn. Tiếp theo hãy cùng điểm qua top nồi chiên không dầu Lock&Lock bán chạy hiện nay:

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R

Nồi chiên dung tích 3.2 lít có khả năng tuần hoàn không khí trong lòng nồi với tốc độ cao nhất, giúp tạo ra nhiệt độ tối ưu cho từng nguyên liệu thực phẩm và loại bỏ đến 80% lượng chất béo so với các nồi chiên thông thường hiện nay. Sản phẩm có thiết kế bảng điều khiển tiện dụng với màn hình hiển thị LCD cùng các nút bấm điều khiển cực nhạy và được bố trí trực quan, dễ sử dụng hiển thị đầy đủ các tính năng của máy, .giúp bạn kiểm soát và tối ưu hóa quá trình nấu một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức. Giá của sản phẩm này là 2,5 triệu VNĐ.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R 
Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R

 

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS

Sản phẩm áp dụng công nghệ chiên Rapid Air tiên tiến, giúp thức ăn được chín đều, và chín nhanh hơn lên đến 25% so với việc chiên rán thực phẩm thông thường. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp thức ăn lưu giữ được hương vị và dinh dưỡng, do đó bạn sẽ không phải lo lắng thức ăn mình nấu có mùi cháy khét, khi chiên rán thực phẩm bằng nồi chiên nữa. Giá của sản phẩm này là  3,8 triệu VNĐ.

 

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF.
Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF.

 

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B 3 lít

Nồi chiên có thiết kế một chiếc quai xách nhỏ xinh nhưng cực kỳ tiện dụng. Khi bạn cần di chuyển trực tiếp từ bếp ra bàn ăn hoặc các bàn tiệc ngoài trời, mọi chuyện sẽ vô cùng đơn giản. Chức năng cài đặt nhiệt độ từ 60 – 200 độ C, phù hợp với nhiệt độ chiên của nhiều món ăn. Có thể mặc định thời gian khi nấu, từ 1 phút đến 60 phút. Nhiều bà nội trợ review nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B 3L này khá tiện dụng cho các bữa ăn ngoài trời. Giá của sản phẩm này là  2 triệu VNĐ.

 

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B.
Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B.

 

Nồi chiên không dầu Eco Fryer ECF-202WS 2,2L 1500W

Hoạt động với công suất khá lớn lên đến 1500W cùng với công nghệ chiên Rapid Air rất tiên tiến sẽ giúp thực phẩm sẽ được làm chín đều nhanh hơn đến 25%. Nồi chiên được thiết kế với dung tích lớn lên đến 2,2 lít sẽ giúp bạn có thể thực hiện những món ăn có khối lượng lớn, hoặc những thực phẩm dạng khối như cá, thịt, gà, vịt.  Giá của sản phẩm này là 1,7 triệu VNĐ.

 

Nồi chiên không dầu Lock&Lock có nhiều tính năng vượt trội Nồi chiên không dầu Lock&Lock có nhiều tính năng vượt trội.

Những thông tin đánh giá hữu ích trên sẽ giúp bạn có được một lựa chọn hoàn hảo cho những thiết bị gia dụng trong căn bếp của gia đình mình, nhất là một chiếc nồi chiên không dầu. Với đa dạng mẫu mã, tính năng và giá cả, sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock là một người bạn đồng hành thân thiết với những bữa ăn gia đình hằng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 tiêu chí so sánh nồi chiên không dầu Philips và Lock&Lock

9 tiêu chí so sánh nồi chiên không dầu Philips và Lock&Lock

Giữa vô vàn thương hiệu nồi chiên không dầu rất khó để chọn được sản phẩm ưng ý, Philips và Lock&Lock là hai thương hiệu rất được quan tâm mà người dùng đặt lên bàn cân. Những so sánh nồi chiên không dầu Philips và Lock&Lock qua 9 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn được nồi chiên ưng ý.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!