Review nồi cơm điện cao tần Sunhouse có tốt không? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua hay không thì đừng bỏ qua bài viết đánh giá nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama của Websosanh.vn dưới đây để có thêm những kiến thức mới mẻ trong việc đưa ra quyết định mua sắm cho gian bếp nhà mình.

1. Đánh giá nồi cơm điện cao tần Sunhouse có tốt không?

Nếu muốn biết nồi cơm điện cao tần của Sunhouse có tốt hay không thì các bà nội trợ không nên bỏ qua những tiêu chí, yếu tố như sau:

1.1. Xuất xứ nồi Sunhouse của nước nào?

Mặc dù đã từng nghe đến nhiều lần nhưng ít ai biết rằng, Sunhouse chính là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng, thiết bị gia dụng nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam và ra đời từ năm 2004. Từ đó đến nay, tập đoàn này đã vinh dự nhận được nhiều thành tích tiêu biểu, nổi bật như “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.  Các sản phẩm của Sunhouse như quạt điện, bếp gas, máy giặt, nồi cơm điện… luôn được người tiêu dùng yêu thích, ưa chuộng và đón nhận nồng nhiệt bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, phong phú hiện đại kết hợp với công nghệ kỹ thuật tiên tiến bậc nhất.

Sunhouse là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam
Sunhouse là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam

1.2. Ưu điểm của nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama

So với những sản phẩm của các hãng khác thì nồi cơm điện của Sunhouse Mama sở hữu những ưu điểm nổi bật gì mà được nhiều người yêu thích, ưa chuộng đến vậy?

Dung tích: Với dung tích cực kỳ đa dạng, từ 1.5 lit – 1.8 lit nên loại nồi này có thể đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cho một gia đình có 2-6 thành viên.

Công suất: Đa số những sản phẩm của hãng Sunhouse đều hoạt động với công suất mạnh mẽ, dao động trong khoảng 1.100 W- 1.400 W.

Chất liệu ruột nồi dày, giữ nhiệt: Một trong những tiêu chí nổi bật để đánh giá nồi cơm điện Sunhouse cao tần có tốt không mà mọi người không nên bỏ qua chính chất liệu làm nên ruột nồi vô cùng cao cấp, chất lượng. Bộ phận lòng của nồi được thiết kế tinh xảo với 7 lớp dày dặn, không chỉ giúp cho cơm được giữ nhiệt, ủ ấm suốt 24 tiếng đồng hồ đồng thời lại luôn thơm ngon, dẻo dai như lúc mới nấu mà còn hỗ trợ cho việc giữ gìn vệ sinh, cọ rửa nồi dễ dàng hơn.

Công nghệ nấu cơm hiện đại: Cụ thể là công nghệ đốt nóng tiên tiến, luôn biết tự động chuyển sang chế độ ủ ấm 3 chiều. Khi đó, cơm sẽ chín đều, thơm ngon và dẻo dai hơn nhiều so với việc nấu bằng các nồi thông thường khác.

1.3. Công nghệ tăng nhiệt IH và tiết kiệm điện

Cũng giống như nhiều nồi cơm điện cao tần khác thì sản phẩm của Sunhouse Mama cũng được trang bị công nghệ tăng nhiệt IH tỏa nhiệt đa chiều đều đặn 360 độ. Tức là lượng nhiệt sẽ tỏa ra từ ba phía: thân nồi, nắp nồi và đáy nồi. Nhờ đó, cơm sẽ luôn chín đều, tơi xốp và thơm ngon, dẻo dai hơn bao giờ hết. Đồng thời, thời gian nấu cơm sẽ được rút ngắn, nhanh hơn và tiết kiệm được khoản chi phí điện năng.

Đa số các nồi cơm điện đều áp dụng công nghệ tăng nhiệt IH
Đa số các nồi cơm điện đều áp dụng công nghệ tăng nhiệt IH

1.4. Tính năng tùy chỉnh chế độ nấu theo từng loại gạo

Một trong những tiêu chí, yếu tố để đánh giá nồi cơm điện cao tần Sunhouse mà người tiêu dùng không nên bỏ qua chính là chức năng, chế độ nấu cực kỳ đa dạng, phong phú. Không chỉ giúp nấu cơm trắng ngon khó cưỡng mà nhờ có sản phẩm này chị em phụ nữ sẽ tha hồ thỏa sức sáng tạo với nhiều món ăn làm từ các loại gạo như gạo lứt, gạo thơm… hay làm bánh, nấu cháo, súp, chè, xôi…

1.5. Chế độ nấu cơm hẹn giờ

Nồi cơm điện của hãng Sunhouse còn khiến nhiều người tiêu dùng cực kỳ thích thú và ấn tượng khi được trang bị hệ thống hẹn giờ nấu cơm tự động. Nhờ thế mà chị em phụ nữ sẽ vô cùng nhàn hạ trong công việc bếp núc, nấu nướng.

1.6. Các loại nồi cơm cao tần của Sunhouse

Hiện nay trên thị trường, có 2 loại nồi cơm cao tần Sunhouse được sử dụng phổ biến và ưa chuộng hơn, chính là:

Nồi cơm điện cao tần Sunhouse Mama SHD8955 1.5 lít: đây được coi là một trong những nồi cơm điện hiện đại nhất của hãng Sunhouse. Sản phẩm không chỉ được làm bằng inox siêu bền mà còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại như nấu cơm nhanh/ chậm hay có chế độ nấu riêng cho từng loại gạo… nên rất được ưa chuộng.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8602 1.8 lít: cũng được đánh giá là mặt hàng bán chạy nhất của Sunhouse. Loại nồi này có thiết kế nhỏ nhắn nhưng dung tích lớn, lại ứng dụng công nghệ ủ ấm giữ nhiệt 3 chiều và mức giá bán hợp lý, phải chăng nên càng ngày càng được yêu thích.

1.7. Nồi cơm điện tử cao tần Sunhouse giá bao nhiêu?

Nhiều bà nội trợ cứ băn khoăn không biết giá nồi cơm điện cao tần của hãng Sunhouse là bao nhiêu? Theo thông tin nghiên cứu từ thị trường mới nhất thì một sản phẩm này sẽ có mức giá dao động trong khoảng 2.000.000 – 4.000.000 đồng.

Nồi cơm điện cao tần Sunhouse có mức giá dao động trong khoảng 2.000.000 - 4.000.000 đồng
Nồi cơm điện cao tần Sunhouse có mức giá dao động trong khoảng 2.000.000 – 4.000.000 đồng

2. Có nên mua nồi cơm điện cao tần Sunhouse

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên thì có thể thấy nồi cơm điện cao tần Sunhouse không chỉ xứng đáng là một trong 10 nồi cơm điện cao tần đa năng tốt nhất hiện nay mà còn là một thiết bị hoàn hảo mọi người nên trang bị trong không gian căn bếp của nhà mình. Tuy nhiên, các bạn nhớ tìm đến địa chỉ uy tín, chất lượng để mua sắm được sản phẩm cao cấp, chính hãng nhé!

Mong rằng bài viết đánh giá nồi cơm điện cao tần Sunhouse  thú vị và bổ ích như trên sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những kiến thức mới mẻ trong việc lựa chọn và mua sắm nồi cơm điện phù hợp, ưng ý nhất.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!