Review nước hoa hồng dưỡng trắng da Innisfree White Tone up Skin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree White Tone up Skin được đánh giá khá cao khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng, công dụng làm trắng hiệu quả rõ rệt giúp cho toner này xứng đáng được lựa chọn.

Nước hoa hồng dưỡng trắng da Innisfree White Tone up Skin

Nước hoa hồng Innisfree White tone up Skin nằm trong bộ dưỡng trắng da đình đám White Tone Up của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Innisfree. Dòng sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần làm từ các các loại quả dâu tây rừng, quả việt quất, asahiberry và cây mâm xôi được chọn lọc kĩ lưỡng trên đảo Jeju cùng với công nghệ xanh an toàn cho môi trường của Innisfree.

Sản phẩm được đánh giá là một trong những loại nước hoa hồng thấm rất nhanh, sau khi thẩm thấu vào tận sâu lỗ chân lông thì những gì còn đọng lại trên da bạn lúc này là cảm giác mềm mượt, sạch thoáng và săn chắc.

* Giá tham khảo: 350.000 đồng

Xem thêm: Nước hoa hồng Innisfree giá tốt nhất

Thành phần và công dụng toner làm sáng da Innisfree White Tone Up Skin

Kết cấu khá lỏng, loãng và dễ dàng tán đều trên khuôn mặt, alcohol có mặt trong bảng thành phần, mặc dù ở gần phía cuối với hàm lượng không đáng kể khiến cho sử dụng nước hoa hồng nhanh chóng thấm vào da hơn và các chất có công dụng làm trắng cũng dễ phát huy công hiệu hơn.

Hương liệu từ thành phần thiên nhiên có trong các chiết xuất từ thực vật cũng là một điểm đáng lưu ý, đối với những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc thì sẽ không còn lạ gì với các mùi hương thơm nhẹ có mặt trong cả các sản phẩm dưỡng, tuy nhiên nếu bạn có làn da kích ứng và mẫn cảm thì vẫn nên cẩn thận.

Innisfree White Tone up Skin

Sản phẩm toner làm sáng da của Innisfree – hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng Hàn Quốc cũng cam kết không có chứa các chất bảo quản gây hại cho da như dầu mỏ, chất tạo màu, tạo mùi nhân tạo, benzonphenon và ethanol, parapen.

Nước hoa hồng làm trắng daInnisfree White Tone up Skin có tốt không?

Innisfree White Tone up Skin

– Chiết xuất từ các loại thực vật có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ như cây babolat, và hạt cà phê, các loại rễ cây và trái cây việt quất, dâu, nam việt quất, cranberry giúp cho làn da được bảo vệ trước các nhân tố gây hại từ môi trường ô nhiễm và quá trình lão hóa tự nhiên trên da.

– Các dưỡng chất dưỡng ẩm trong toner này cung cấp đầy đủ hàm lượng để làn da được mềm mại nhưng không quá nhiều và phức tạp mà nhường chỗ cho các chất làm trắng chiếm ưu thế hơn hẳn trong bảng thành phần.

– Nếu bạn muốn tìm một loại nước hoa hồng có công dụng chủ yếu là làm sạch da và cân bằng da hoặc se khít lỗ chân lông thì đây không phải là một sự lựa chọn phù hợp. Thay vào đó, công dụng làm trắng có hiệu quả rõ rệt từ Innisfree White tone up sẽ làm hài lòng những làn da thường, da khô và cả da hỗn hợp.

Xem thêm: Nước hoa hồng làm trắng da tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!