Review nước hoa hồng Sanoflore Aqua Magnifica 200ml của Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng mình đánh giá em nước hoa hồng Sanoflore này một cách toàn diện nhé!

Các dòng sản phẩm toner tự nhiên luôn được phái đẹp thích sử dụng. Điển hình như nước hoa hồng Sanoflore Aqua Magnifica đến từ Pháp. Đây là dòng sản phẩm lành tính và rất an toàn cho da.

Về thương hiệu Sanoflore

Sanoflore là thương hiệu mỹ phẩm có lẽ không quá phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, đây là thương hiệu thâm niên từ 1972, sản phẩm của hãng được bày bán chủ yếu trong các hiệu thuốc Paris và các cửa hàng BIO chuyên sản phẩm đồ thiên nhiên tại Pháp. Thị trường chủ yếu của Sanoflore là các nước Châu Âu và Mỹ – những nơi sản phẩm organic đang rất được ưa chuộng.

Sản phẩm của Sanoflore đã được hiệp hội ECOCERT kiểm nghiệm và chứng nhận “organic”. Với thành phần sản xuất từ nông nghiệp hữu cơ, loại bỏ hoàn toàn paraben, nói không với các nguyên liệu từ động vật, nên sản phẩm chăm sóc da của hãng rất an toàn với cả làn da nhạy cảm.

Review chi tiết nước hoa hồng Sanoflore

Nước hoa hồng Sanoflore của hãng cũng có một lượng “fan” đông đảo tại Việt Nam. Tuy giá thành hơi chát nhưng vẫn được chị em săn đón. Cùng lý giải vì sao nhé!

1. Về thiết kế, bao bì

Nước hoa hồng Sanoflore có thiết kế dạng chai nhựa hình trụ với màu chủ đạo là xanh ngọc bích. Đây là màu đặc trưng của lá bạc hà hơi hướng Địa Trung Hải, hình thức khá tự nhiên, tạo cảm rất “natural”. Bảng chú thích được ghi bằng nhiều ngôn ngữ: Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Anh.

Nắp bật màu vàng đồng nổi bật, tuy nhiên đây là nắp ấn một đầu. Nếu bạn không cẩn thận quên đóng nắp, nước hoa hồng sẽ bay hơi hết.

Nước hoa hồng Sanoflore của hãng cũng có một lượng “fan” đông đảo tại Việt Nam.
Nước hoa hồng Sanoflore của hãng cũng có một lượng “fan” đông đảo tại Việt Nam.

2. Về kết cấu

Em này dạng essence, có texture đặc hơn nước một chút, mùi hương thảo mộc rất dịu nhẹ, thư tháo. Thẩm thấu khá nhanh, không bết dính thoa lên có cảm giác thoải mái. Sản phẩm có dung tích 200ml.

3. Về thành phần

Em này có thành phần 99% từ tự nhiên. Đặc biệt, không chứa paraben nên rất an toàn cho da. 

Cụ thể, nước hoa hồng Sanoflore là sự kết hợp hài hòa của 9 loại dầu thiết yếu, tinh chất bạc hà, 100% tự nhiên, nhờ vậy mà hàm lượng dưỡng chất gấp nhiều lần các thành phần tổng hợp. 9 loại dầu thiết yếu này đã được y học chứng minh về tính hiệu quả đối với da, bao gồm: Sarriette vùng núi, cỏ xạ hương Thymol, Tía tô đất (Mélisse officinale,) Origen xanh, Cataire citroné, Lemongrass, sả Ceylan (Citronnelle de Ceylan,) Hương thảo, Đinh hương. Sự kết hợp này tạo thành 1 essence vừa có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng viêm tốt vừa cân bằng da, se khít lỗ chân lông và làm sáng da hiệu quả.

Bên cạnh đó, một số thành phần cần chú ý là:

  • Alcohol Denat, Caprylyl, Arginine, Eugenol: Alcohol Denat tuy có tính sát trùng mạnh nhưng được cân bằng nhờ 3 thành phần còn lại là Caprylyl, Arginine và Eugenol nên khả năng gây kích ứng cho da rất hiếm gặp.
  • Salicylic Acid: chất tẩy tế bào chết hóa học, làm sạch da (phù hợp với làn da mụn)
  • Citric acid: đây là acid từ chanh, lần đầu sử dụng có thể gây kích ứng nhẹ với những làn da siêu mẫn cảm. Nên nếu bạn cảm thấy hơi ran rát là chuyện bình thường.

4. Về công dụng

Nước hoa hồng Sanoflore có các công dụng vượt trội như sau:

  • Làm sạch da hơn, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn còn sót lại trên da sau khi rửa mặt.
  • Làm dịu các mụn viêm, sưng, nốt mụn đỏ, hạn chế sự hình thành của mụn mới.
  • Bổ sung dưỡng chất, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da thêm tươi tắn, khỏe mạnh.
  • Chống oxy hóa tốt, cân bằng độ pH của da.
  • Thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
Nước hoa hồng Sanoflore có khả năng chống oxy hóa tốt, cân bằng độ pH của da.
Nước hoa hồng Sanoflore có khả năng chống oxy hóa tốt, cân bằng độ pH của da.

Nước hoa hồng Sanoflore Aqua Magnifica giá bao nhiêu?

Hiện nay, có nhiều địa chỉ phân phối Nước hoa hồng Sanoflore với giá dao động từ 400.000đ – 500.000đ/ chai 200ml. Mức giá này đắt hơn so với đa số các dòng toner khác trên thị trường. Tuy vậy, chiều chuộng bản thân với sản phẩm nước hoa hồng có một không hai của nhà Sanoflore này là điều xứng đáng!

Nước hoa hồng Sanoflore Aqua Magnifica với nguồn gốc từ chín loại dầu thiên nhiên hài hòa với tinh chất bạc hà không chỉ là lựa chọn tuyệt vời cho làn da nhạy cảm, dầu và mụn mà còn mang đến người dùng trải nghiệm thoải mái như đi vào một khu vườn thảo mộc tươi mát. Đây chắc chắn sẽ là một chai nước hoa hồng đáng trải nghiệm!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!