Review nước hoa hồng trị mụn Etude House AC Clean Up Toner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Etude House AC Clean Up Toner là nước hoa hồng có công dụng hộ trợ trị mụn hữu hiệu thành phần độc đáo và phù hợp với mọi loại da kể cả da khô nhạy cảm.

Giới thiệu nước hoa hồng trị mụn Etude House AC Clean Up Toner

nước hoa hồng trị mụn Etude House có tốt không

Nước hoa hồng trị mụn Etude House review

Nước Hoa Hồng Trị Mụn Etude House AC Clean Up Toner là sản phẩm đính đám trong dòng sản phẩm AC Clean Up Etude House nổi tiếng với công thức đặc biệt cho chăm sóc da mụn và da dầu của nhiều bạn trên khắp thế giới. AC Clean Up Toner là bước dưỡng da mụn đáng tin cậy cho bạn đánh bay mụn khó chịu.

Nếu da bạn là làn da thường đến da khô nhạy cảm và dễ kích ứng với các thành phần mỹ phẩm rất nên tham khảo sản phẩm này nhờ thành phần dịu nhẹ từ hoa cỏ thiên nhiên có tác dụng giảm viêm, sưng tấy và giảm bớt vết mụn đỏ rõ rệt mà không làm khô da; thành phần lành tính tránh các hóa chất có hại cho da.

** Giá tham khảo: 250.000 đồng chai 200ml

Thành phần và công dụng nước hoa hồng Etude House AC Clean Up Toner

Thành phần chiết xuất từ: nước, etanol, Chamaecyparis obtusa water, glycerin, propanediol, PEG-8, Sallisillik Acid, tinh dầu tỏi, Madecassoside (rau má), Ampelopsis japonica root extract (rễ cây bạch liễm), tinh dầu hành tây, glycoprotein,…

Nước hoa hồng Etude House có công dụng chính giúp da mau hồi phục sau mụn như giúp da giảm tẩy đỏ, tình trạng viêm sau khi mụn xẹp, giúp các vùng mụn mau chóng se mặt và lành vết mụn, giảm thâm. Khác với các loại nước hoa hồng có hoạt chất điều trị mụn như sử dụng acid salycilic, nước hoa hồng trị mụn Etude House sử dụng thành phần từ cây cỏ thiên nhiên và dịu nhẹ cho da, có thể dùng hàng ngày và làm da mềm mịn, không lo ngại vấn đề bị

khô da, kích ứng.

Etude House AC Clean Up Toner có thành phần lành tính KHÔNG chứa thành phần xuất xứ từ động vật; hương liệu nhân tạo, imidazolidinyl urea (chất bảo quản chống vi khuẩn có thẩy gây kích ứng da) , triethanolamine (chất tạo nhũ có độ kiềm cao) , tar pigments

Review nước hoa hồng trị mụn Etude House AC Clean Up Toner

–Nước hoa hồng trị mụn Etude House AC Clean Up Toner không có nhiều tác dụng trị mụn, làm giảm mụn tuy nhiên sản phẩm này có chứa các thành phần từ hoa cỏ tự nhiên rất có công hiệu trong việc giúp da mau chóng hồi phục sau mụn, giảm sưng tấy viêm đỏ cho vùng da mụn.

– Nhiều người dùng sử dụng nước hoa hồng trị mụn Etude House khi da xuất hiện các vết mụn, giúp mụn mau lành hơn và ngăn ngừa mụn lây lan nhờ những thành phần chống khuẩn như tinh dầu tỏi, hành tây, rễ cây bạch liễm…

– Người có làn da khô, dễ kích ứng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhờ thành phần lành tính, không chứa các hoạt chất trị mụn gây khô da và một số chất bảo quản, chất gây nguy hại cho da như imidazolidinyl urea, triethanolamine.

– Người dùng có làn da dầu, da hỗn hợp dầu thiên mụn có thể tham khảo nước hoa hồng trị mụn chứa acid salycilic như Neutrogena Rapid Clear của Mỹ ; Meishoku của Nhật với công dụng nhanh chóng trong việc thu nhỏ mụn, làm mụn mau lành.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 sản phẩm kem dưỡng ẩm chăm sóc da tốt nhất 2015

10 sản phẩm kem dưỡng ẩm chăm sóc da tốt nhất 2015

Các sản phẩm kem dưỡng là thứ không thể thiếu của phái đẹp, sử dụng các loại kem dưỡng da tốt còn được đánh giá là quan trọng hơn cả các loại mỹ phẩm trang điểm để có làn da đẹp. Dưới đây là những sản phẩm kem dưỡng tốt nhất 2015.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!