Review kem tẩy lông toàn thân Etude House Put Your Hands Up

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tẩy lông Etude House Put Your Hands Up có công dụng nhanh chóng, hiệu quả tẩy lông được đánh giá cao và tương đối dịu nhẹ cho da với bao bì hồng trẻ trung và mức giá hợp lý.

Giới thiệu về sản phẩm Kem tẩy lông của Etude House

Kem tẩy lông Etude House là một sản phẩm hữu ích để dọn dẹp những phần lông thừa trên cơ thể giúp làn da được đẹp và hoàn hảo hơn. Nằm trong số những sản phẩm kem tẩy lông với đặc điểm là có hiệu quả nhanh chóng và không gây đau rát như cách dùng với các loại sáp tẩy lông và các dạng strip dán; Etude House Put Your Hands Up được đánh giá là loại kem tẩy lông có chất lượng khá tốt bởi nó có khả năng dọn dẹp sạch sẽ phần lông thừa trên da nhanh chóng sau một lần bôi kem mà không có hiện tượng “bỏ sót” như các sản phẩm khác. Ngoài ra thì mùi hương sản phẩm không quá khó chịu, bao bì đẹp và mức giá hợp lý ai cũng có thể mua được là khá nhiều ưu điểm khiến cho Etude House Put Your Hands Up xứng đáng được lựa chọn.

kem tẩy lông Etude House Put Your Hand Up

Kem tẩy lông Etude House Put Your Hand Up

Hiệu quả của kem tẩy lông Etude House Put Your Hands Up

Công dụng của kem tẩy lông Etude House đó là giúp lấy đi hoàn toàn lớp lông trên mọi vùng da trên cơ thể như da tay chân, vùng bikini hay da dưới cánh tay.. ưu điểm của nó là có thể làm sạch da nhanh chóng và tiện lợi trong một khoảng thời gian từ 3 – 6 tuần, áp dụng được cho nhiều vùng lông khó đi và có độ dài lông khác nhau, tuy nhiên nhược điểm của nó là không phù hợp với làn da nhạy cảm. Sau khi sử dụng phản ứng thông thường nhất là nó sẽ khiến cho làn da có cảm giác hơi châm chích hoặc rát nhưng sẽ mất đi nhanh chóng.

Sản phẩm có mùi sau khi dùng

Về mùi hương thì Etude House là một sản phẩm tẩy lông có mùi chứ không phải dạng không mùi cho nên khi sử dụng thì nên dùng ở những không gian mở để không khí thông thoáng hơn. Tuy vậy thì mùi của sản phẩm này không phải là quá khó chịu và hoàn toàn ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên nếu bạn không muốn bất tiện và mất tự tin thì tốt nhất là tẩy lông trước vài tiếng trước khi đến các cuộc hẹn để sản phẩm có thời gian bay mùi.

Thành phẩn của kem tẩy lông Etude House

kem tẩy lông Etude House put your hand up

Thành phần cồn béo Cetearyl Alcohol có trong hoạt chất chính của kem tẩy lông Etude House thuộc trong những loại cồn béo thông dụng và an toàn ( trừ các trường hợp dị ứng).

Thioglycolic acid là một chất có tác dụng chính trong việc tẩy lông, nó có tác dụng làm bẻ gẫy sự liên kết giữa các chất sừng trong chất lông, tóc. Bởi chất này có thể tác dụng lên cả làn da của bạn nữa nhưng tác dụng trên phần lông tóc nhanh hơn nên khi dùng bôi kem trên da bạn gái nhất thiết cần căn thời gian thật chuẩn không để quá trên da 10 phút và tốt nhất là trong 5 phút hoặc thời gian ngắn nhất có thể, quan sát khi sợi lông đã bị bẻ gẫy thì dùng khăn lau đi luôn để hạn chế bớt các phản ứng dát da hay kích ứng.

Nhìn chung là một sản phẩm có chứa chất hóa học với công dụng khá mạnh nên Etude House Put Your Hands Up sẽ phù hợp hơn với các bạn gái có phần violong dày và làn da khỏe; ngoài ra những bạn gái có làn da mỏng manh và yếu hơn thì nên căn thời gian ngắn nhất có thể khi bôi trên da hoặc sử dụng sang kem tẩy lông cho da nhạy cảm và không nên dùng cho vùng da nhạy cảm như vùng bikini, vùng da dưới cánh tay.

Các bước sử dụng kem tẩy lông Etude House Put Your Hands Up

Trước khi sử dụng bất kì sản phẩm tẩy lông nào bạn gái cần test thử trước trên da để kiểm tra phản ứng dị ứng trên da trước khi apply trực tiếp sản phẩm lên một diện tích rộng trên da. Nếu da không bị mẩn đỏ hoặc ngứa rát thì bạn mới bắt đầu sử dụng để tẩy lông cho cơ thể.

– Bước 1: Làm sạch vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm, bước này khá quan trọng vì nó giúp lỗ chân lông nở ra giúp cho tẩy lông dễ dàng hơn, tiếp theo bạn cần dùng khăn thấm khô nước trên da.– Bước 2: Bôi một lượng kem vừa đủ lên toàn bộ vùng cần tẩy, nên bôi một lớp dày rồi tán bớt ra. Đợi 5′ cho lông mềm và gãy. TUYỆT ĐỐI không để kem tẩy trên da quá 10 phút để đảm bảo an toàn cho da.– Bước 3: Dùng miếng bọt biển ẩm (đã nhúng nước ấm và vắt khô) lau ngược chiều lông mọc. Dùng khăn cotton ẩm để lau hết những tàn dư của lông rụng cùng với tế bào chết.– Bước 4: Chăm sóc da sau khi tẩy lông: Rửa vùng da vừa tẩy lông với sữa tắm và tráng lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông se lại. Bôi dưỡng thể để giúp vùng da đó được mềm mại.

Nhận xét của người dùng về kem tẩy lông Etude House Put Your Hands Up

“Khi so sánh với những kem tẩy lông khác thì Etude House có khả năng tẩy sạch hơn chỉ sau một lần bôi sản phẩm lên và dùng khăn lau thì toàn bộ phần lông được lấy đi rất dễ dàng. Đối với các sản phẩm khác thì thời gian chờ lâu hơn mà khi dùng có thể phải thoa kem vài lần mới đi được hết phần lông nên sử dụng Etude House bạn sẽ đỡ mất thời gian và công sức rất là nhiều.”

“Bao bì của sản phẩm khá xinh xắn nhưng hiệu quả tẩy lông của nó thì thực sự là ấn tượng, ngoài ra thì với mức giá chỉ từ 200.000 – 270.000 đồng tùy nơi bán là mức giá khá rẻ, mỗi lần tẩy lông xong thì làn da được dọn dẹp sạch sẽ trong thời gian 3 – 6 tuần sau lông mới mọc lại và cũng mọc thưa thớt hơn, sản phẩm có thể dùng được trong suốt mùa hè.”

” Sản phẩm được bán kèm theo một miếng bọt biển để lấy đi lớp kem khi tẩy lông khá hữu dụng, không giống với một số sản phẩm kem tẩy của hãng khác có kèm theo một miếng nhựa cứng nên không sử dụng được.”

(Theo Mailovebeauty)

Xem thêm: Bảng giá kem tẩy lông, Bảng giá máy tẩy lông.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!