Review nước hoa hồng cho da mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng cho da mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1 đẩy lùi mụn nhanh chóng với hiệu quả rõ rệt, tác động lên hầu hết các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen.

Giới thiệu nước hoa hồng cho da mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1

nước hoa hồng đặc trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1

Nước hoa hồng đặc trị mụn Neutrogena Rapid Clear 2 in 1

Nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear với công thức đặc biệt 2 trong 1 giúp bạn thoát khỏi nỗi lo về mụn và những vết thâm do mụn để lại.Nước hoa hồng Neutrogena nhận được nhiều phản hồi tích cực khi nó có công hiệu đối với những nốt mụn sau khi dùng một cách tích cực.

Những thành phần có tác dụng điều trị mụn ở hàm lượng tương đối giúp cho hiệu quả được nhìn thấy khá nhanh chóng, tùy từng loại da khỏe hay yếu và tình trạng mụn mà người dùng nên có cách sử dụng phù hợp để da được chăm sóc tốt nhất.

*Giá tham khảo: 300.000 đồng

Thành phần và công dụng của nước hoa hồng Neutrogena Rapid Clear

Salicylic Acid (2%, Acne Medication)

Water, Alcohol Denatured (38%), Butylene Glycol, PPG 5 Ceteth 20, C12 15 Alkyl Lactate, Sodium Citrate, Cocamidopropyl PG Dimonium Chloride, Phosphate, PEG/PPG 20/6 Dimethicone, Cetyl Lactate, Benzalkonium Chloride, Sodium Benzotriazole Butylphenol Sulfonate, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide, Glycolic Acid, Yellow 6 Aluminum Lake (CI 15985), Red 40 Lake (CI 16035), Fragrance

– Công nghệ MicroClear với tốc độ trị mụn cao, tác động thẳng vào nguồn gốc bên trong của mụn, giúp làm giảm kích thước mụn, giảm sưng và đỏ chỉ trong vòng 8 giờ đồng hồ.

– Glycolic Acid có trong sản phẩm sẽ giúp tăng tốc bóc lớp tế bào chết trên da mặt, phục hồi sẹo mụn và vết thâm mụn trong vòng 1 tuần sử dụng.

– Salicylic Acid giúp hỗ trợ trị mụn trứng cá, mụn đầu đen tối đa, cho làn da sạch hoàn toàn.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng trị mụn Neutrogena Rapid Clear

– Rửa mặt thật sạch và để khô, sau đó dùng Neutrogena Rapid Clear xoa lên những vùng mụn và vết thâm, 1 – 2 lần/ngày. Sau đó tăng dần lên 2-3 lần/ ngày cho đến khi nhìn thấy hiệu quả, các nốt mụn dần lặn đi và da hồi phục thì dừng lại.

Lưu ý khi dùng:

– Nếu bị khô, ngứa hay lột da, dùng cách ngày.

– Sản phẩm này có chất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, nên sử dụng sản phẩm chống nắng khi ra nắng và các biện pháp bảo vệ khác.

– Tốt nhất nên tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp trong vòng 1 tuần sau khi sử dụng sản phẩm.

Nước hoa hồng dành cho da mụn Neutrogena Rapid Clear có tốt không?

– Hiệu quả trông thấy về khả năng loại bỏ các vết thâm do mụn, làm mụn thu nhỏ và mau lành,toner cho da mụn Neutrogena Rapid Clear xứng đáng là một trong sản phẩm có tác dụng điều trị mụn mạnh mẽ nhất.

– Mức giá bình dân nhưng hiệu quả rõ rệt và thành phần lại khá an toàn là một ưu điểm lớn của Neutrogena Rapid Clear, tuy nhiên vì có công dụng lột mụn, làm mau chóng lành vết thương nên nước hoa hồng điều trị mụn này có thể hơi mạnh cho làn da và cần cẩn trọng khi sử dụng hàng ngày.

– Đặc điểm làm sạch lỗ chân lông mạnh mẽ và thúc đẩy tế bào da chết bị bong ra để da mới mọc lên nhanh hơn giúp cho điều trị mụn có hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng, tuy nhiên cần xem xét tình trạng da để có cách sử dụng phù hợp, tránh dùng cho vùng da nhạy cảm và làn da quá khô yếu đồng thời cần bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

– Sau khi dùng sản phẩm trị mụn này, nên dùng thêm kem dưỡng ẩm thật tốt để làn da được chăm sóc tốt, khỏe mạnh hơn và không bị khô hoặc sử dụng cách ngày nếu thấy hiện tượng châm chích khó chịu, bong và khô da.

Xem thêm: Nước hoa hồng cho da mụn giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!