Review sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm được đánh giá là có công dụng rõ rệt để làm sạch những nốt mụn trên cơ thể, Neutrogena Body Clear Body Wash cũng có thành phần an toàn và dịu nhẹ cho da khi dùng hàng ngày với mùi hương thơm dễ chịu và mức giá hợp lý.

Giới thiệu về sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash

Body Clear Body Wash Neutrogena Chứa acid salicylic điều trị mụn trứng cá. Xử lý và giúp ngăn ngừa mụn cơ thể cho làn da sạch. Bác sĩ da liễu khuyên dùng. Giúp chống mụn vùng ngực, lưng và vai. Công thức hiệu quả nhưng nhẹ nhàng này đã được chứng minh xử lý và ngăn ngừa mụn mà không làm khô da và khó chịu.

Body Clear® Body Wash là dòng sữa tắm chiết suất từ hoa cúc la mã , hương thơm dịu nhẹ giúp làm sạch và ngăn ngừa mụn trên cơ thể, dòng sản phẩm này còn có một loại có chứa hương bưởi màu hồng có mùi hương rất thơm và dịu nhẹ để bạn lựa chAcid salicylic có tác dụng làm tróc mạnh lớp sừng da và sát khuẩn nhẹ khi bôi trên da. ở nồng độ thấp, thuốc có tác dụng tạo hình lớp sừng (điều chỉnh những bất thường của quá trình sừng hóa); ở nồng độ cao (>1%).

Thành phần của sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body WashThành phần: Active Ingredient: Salicylic Acid (2%). Inactive Ingredients: Water, Sodium C 14-16 Olefin Sulfonate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Disodium Cocoamphodiacetate, Glycerin, Linoleamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Aloe Barbadensis Leaf Extract Anthems Nobilis Flower Extract, Matricaria (Chamomilla Recutita) Flower Extract, Citric Acid, Propylene Glycol, Triclosan, Yellow 5, Red 33, Fragrance.

Xem xét các thành phần của sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash:

Acid salicylic có tác dụng làm tróc mạnh lớp sừng da và sát khuẩn nhẹ khi bôi trên da. ở nồng độ thấp, thuốc có tác dụng tạo hình lớp sừng (điều chỉnh những bất thường của quá trình sừng hóa); ở nồng độ cao (>1%), thuốc có tác dụng làm tróc lớp sừng. Acid salicylic làm mềm và phá hủy lớp sừng bằng cách hydrat hóa nội sinh, có thể do làm giảm pH, làm cho lớp biểu mô bị sừng hóa phồng lên, sau đó bong tróc ra. Môi trường ẩm là cần thiết để acid salicylic có tác dụng làm lợt và làm bong tróc mô biểu bì. Thuốc có tác dụng chống nấm yếu, nhờ làm bong lớp sừng ngăn chặn nấm phát triển và giúp cho các thuốc chống nấm thấm vào da. Khi phối hợp, acid salicylic và lưu huỳnh có tác dụng hợp lực làm tróc lớp sừng.

Sản phẩm sữa tắm Neutrogena Body Clear Body Wash hương bưởi có mùi thơm thanh mát rất phù hợp với việc sử dụng hàng ngày, sữa tắm này cũng phù hợp cho những người muốn bắt đầu một ngày mới thật tỉnh táo. Dưỡng chất vitamin E và C có trong thành phần của sản phẩm cũng giúp cho làn da được giữ ẩm thật tốt và không bị khô nên bạn có thể yên tâm nếu dùng hàng ngày thì tác dụng làm sạch mụn của các hoạt chất trong sữa tắm không hề gây khô da và nồng độ của chất trị mụn cũng đủ nhẹ nhàng để không gây kích ứng.

* Mức giá tham khảo của sản phẩm cho một chai 250 ml là 300.000 VND, nó có thể dùng được trong khoảng 2 tháng do vậy đây không phải là sản phẩm có giá quá đắt để sử dụng hàng ngày.

Nhận xét, đánh giá của người dùng về sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Wash

” Đây là một sản phẩm có khả năng cân bằng và tẩy tế bào chết cực kỳ tốt, nó có công dụng vượt trội so với các sản phẩm rẻ tiền khác.Trong vòng 2 tuần tôi dùng sang các loại sữa tắm khác thì bị lên mụn ở lưng và một số mụn nhỏ ở vùng bụng. Do vậy nếu bạn hay bị lên mụn trên da thì rất nên thử sản phẩm này vì nó có hiệu quả rất tốt. “

” Tôi đã không nghĩ sản phẩm này tốt đến vậy, nó có thể làm sạch những nốt mụn nhỏ trên vùng ngực mà tôi đã có trong nhiều năm qua và phần da chân cũng mềm mại hơn rất nhiều.”

” Tôi thực sự thích sản phẩm này bởi phần lưng có rất nhiều mụn lớn và tấy đỏ với các vết thâm khá sâu và đau, phần da ngực cũng bị tắc lỗ chân lông và có các vết mụn nhỏ. Tôi đã thử nhiều sản phẩm nhưng không có hiệu quả cho đến khi dùng sản phẩm này. Phần mụn chưa biến mất hoàn toàn nhưng đã khỏi từ 65 – 70%.”

Bên cạnh rất nhiều lời khen thì có một số nhận xét cho rằng sản phẩm không có tác dụng đối với làn da mụn của họ và mụn quay trở lại khi không sử dụng; trong khi một số khác không thích mùi hương của sản phẩm. Trong đó có 70% số người nhận xét sẽ mua lại sản phẩm này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 sữa tắm trị mụn tốt nhất 2016

Top 7 sữa tắm trị mụn tốt nhất 2016

Dưới đây là top 7 sản phẩm sữa tắm phổ biến tại Việt Nam có công dụng tốt trong việc điều trị mụn trên cơ thể, nó có tác dụng giúp mụn mau lành và ngăn chặn hình thành nhân mụn mới đem lại làn da sạch mụn, dưỡng mềm mịn hơn trông thấy.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!