Review nước tẩy trang Nivea Extra Bright Makeup Clear

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước tẩy trang Nivea được ưa chuộng là dòng tẩy trang dịu nhẹ có khả năng làm sạch lớp makeup nhẹ, kem chống nắng và được cho là lành tính với thành phần không chứa cồn.

Giới thiệu nước tẩy trang Nivea Bright Up

review nước tấy trang nivea make up clear

Review nước tấy trang nivea make up clear

Nước tẩy trang Nivea Bright up là một sản phẩm bình dân với giá từ 110.000 đồng/ chai 200ml. Cấu trúc nước Micellar giúp lấy đi mọi chất hóa học chống trôi có trong các loại mỹ phẩm, make up như mascara, son môi một cách dễ dàng; thành phần không chứa cồn giúp cho sản phẩm được nhiều người quan tâm khi có công hiệu sánh ngang với những dòng nước tẩy trang đình đám như Bioderma, Garnier khi tẩy trang trên da với mức giá siêu rẻ.

Mặc dù sản phẩm mới ra mắt của Nivea đánh đúng tâm lý người dùng với các dòng sản phẩm giá rẻ mà hiệu quả lại không thua kém những sản phẩm đắt đỏ; liệu rằng có nên chi tiền cho nước tẩy trang giá rẻ Nivea hay không?

Thành phần nước tẩy trang Nivea Bright Up

Micellar Water: Là loại nước bọc dầu có khả năng hoà tan và làm sạch sâu lớp trang điểm bằng cách hút chất dơ, bụi bẩn, và dầu trên da. Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ quá trình sản sinh collagen, giúp làn da của bạn cải thiện về độ sáng và mịn vì khả năng tăng cường hấp thụ oxy cho da.

Dưỡng Ẩm Hydra IQ: Một trong những điểm cộng của sản phẩm tẩy trang này là khả năng giữ ẩm cho da sau khi tẩy trang, giúp da luôn mềm mịn.

Tinh Dầu Hạt Trái Nho: Se khít lỗ chân lông

Công Thức Dịu Nhẹ: Sản phẩm không chứa cồn gây khô, kích ứng da.

Review nước tẩy trang Nivea Bright Up

Sau khi sử dụng Nivea Cleansing Water với bông tẩy trang, cảm giác da không nhờn rít, mà rất thông thoáng và sạch sẽ. Ngoài ra, da cũng không bị rát nhiều vì tính chất dịu nhẹ không chứa alcohol.

So sánh mức độ làm sạch với dầu tẩy trang thì cũng ở mức 8/10, tuy nhiên dầu lại hay gây cảm giác bết rít, mặc dù nguy cơ làm khô da ít hơn nhưng lại phải rửa lại bằng sữa rửa mặt nên mất khá nhiều công đoạn và thời gian do vậy nước tẩy trang Nivea khá ổn khi sử dụng hàng ngày cho lớp make up nhẹ nhàng hay dùng để tẩy sạch kem chống nắng.

Xét về khả năng làm sạch tẩy trang nhanh chóng thì nước tẩy trang Nivea ở mức trung bình khi không xử lý được triệt để mascara và các makeup chống trôi khác, nhưng ưu điểm của nó lại chính là làm sạch kem chống nắng và các lớp bụi bẩn trên da cũng như lớp make up nhẹ với BB CC cream ở các dùng da nhạy cảm khác một cách dễ dàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!