Review phấn nước DPC Pink Aura Cushion, đáng sắm hay chỉ nên thử?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu chuyện về phấn nước DPC Pink Aura Cushion mang đến nhiều thứ ngọt ngào, mình đã dùng rồi, bạn thử chưa?

Phấn nước DPC Pink Aura Cushion dùng thử xem có tốt không?

Lại gặp lại cả nhà trong một bài review về phấn nước. Nhân vật chính của ngày hôm nay là phấn nước DPC Pink Aura Cushion. Sản phẩm này sở hữu kết cấu hạt phấn siêu nhỏ luôn ý, mình thấy bám dính cao, che khuyết điểm ổn. Em nó còn nhiều thứ hay ho để khám phá nữa cơ, muốn biết chính xác là gì thì cùng đến bài review dưới đây để biết câu trả lời nhé. Ngoại hình ra sao, dùng lâu thấy thế nào, đáp án có cả ở dưới đây.

Phấn nước DPC

Vỏ ngoài của phấn nước DPC Pink Aura Cushion thế nào?

Em này cũng dáng hộp tròn như mọi loại phấn nước khác. Cơ bản thì điểm chung trong thiết kế của cushion của hầu hết mọi hãng từ cao cấp cho đến bình dân là luôn dáng tròn, viền bạc rồi sẽ có logo thương hiệu ở chính giữa sản phẩm. Em này cũng vậy. Nhìn vỏ hồng cực kỳ tiểu thư, nữ tính, logo cũng nhỏ nhắn nhìn xinh xắn. Em này ảo phết, bên trong chỗ mút phấn ý dạng xoắn tròn hai màu luôn. Hãng thiết kế làm mình mở ra bị ấn tượng liền. Khay đựng bông phấn cũng có màu hồng luôn. Vì sao hãng lại thiết kế kiểu mút có màu như thế thì cùng đến với phần review kỹ hơn để hiểu nhé.

Phấn nước DPC

Lõi 2 màu hoà quyện của phấn nước DPC Pink Aura Cushion

Nhìn cái vòng xoắn ốc này ảo diệu ghê, không phải để chưng cho vui đâu nhé. Em nó là chất kết hợp vừa nền, vừa che khuyết điểm. Thành phần thì 70% essence dưỡng liền. Toàn những chiết xuất từ hoa sơn trà, sen trắng…mê cực kỳ luôn ý. Em này bổ sung dưỡng nên khiến hiệu quả apply lên da xịn hơn mong đợi liền.

Kết cấu khi dùng lên da

Phấn nước DPC

Dùng phấn nước DPC Pink Aura Cushion lên thấy mềm, che phủ ổn lắm nha. Trước mấy vết thâm nặng rồi mụn không che được đâu. Nhưng em DPC này thì ổn. Không cần dùng che khuyết điểm chuyên dụng mà mặt vẫn cứ là mịn đẹp bất ngờ luôn. Mình thấy quá trời là đáng yêu luôn ý.

Độ bền của phấn nước DPC Pink Aura Cushion

Phấn nước DPC

Dùng phấn thấm nước nữa cơ, không bị trôi lem khi đi ra ngoài đâu. Dùng em nó cũng khiến da căng mọng nhẹ, vì dưỡng ẩm đủ đầy mà. Độ che phủ cũng tốt ngoài cả mong đợi cơ.

Phấn nước kiểm soát dầu ổn, chống viêm rồi kháng khuẩn, nhìn chung là chẳng cần phải dặm lại sau khi dùng. Lâu lắm rồi mới tìm được một loại phấn nước mê đắm như phấn nước DPC Pink Aura Cushion này.

Phấn nước DPC

Bảng màu phấn DPC có gì hay ho?

Em này hiện có 2 màu để lựa chọn đây nha:

#21 là màu Light Beige, màu sáng, khiến da hồng hào tự nhiên.

#23 là Natureal Beige, dành cho nàng da trung bình hay da ngăm đây này.

Em này mình thấy rinh màu nào cũng đáng. Phải nói là dù màu 23 thì cũng vẫn khiến da glow hồng hào tự nhiên. Có chỉ số chống nắng nhẹ nên cũng bảo vệ da ổn áp dưới ánh nắng mặt trời nhé!

Da cổ mình màu không đồng điệu với da mặt, cơ mà dùng cho cả cổ vẫn ổn. Bông thì lấy phấn lượng vừa đủ, không bị nhiều quá, nói chung là đáng mua.

Có nên rinh phấn nước DPC Pink Aura Cushion không?

Cushion này mình thấy là nên mua nhé. Em nó giá khoảng 1 triệu cho 1 hộp phấn và 1 lõi refill đây. Giá cũng khá cao nhưng mà nhìn chung là có thêm 1 lõi thay thế nữa nên vẫn là kinh tế. Em này đúng là thời đại cushion mới. Vừa là nền mỏng đẹp vừa che khuyết điểm tốt mà còn giúp da “phát sáng” nữa cơ. Một sản phẩm tích hợp nhìn chung là giúp cho chu trình makeup trở nên nhanh chóng hơn biết nhường nào. Nàng đã biết được câu trả lời của mình rồi đó. Em cushion này quá trời là đáng rinh ấy chứ!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!