Review phấn nước dưỡng ẩm Innisfree Ampoule Intense Cushion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree Ampoule Intense Cushion là lựa chọn rất thích hợp khi tiết trời sắp chuyển sang không khí se lạnh, hanh khô tập trung vào khả năng nuôi dưỡng da, Innisfree có thể đảm bảo làn da luôn mướt mịn và rạng rỡ khi mùa đông đến.

Giới thiệu phấn nước Innisfree Ampoule Intense Cushion

review cushion dưỡng ẩm innisfree ampoule

Cushion dưỡng ẩm Innisfree Ampoule Intense luôn xuất hiện với bao bì nhã nhặn

Chắc hẳn nhiều người băn khoăn về công dụng của cushion sinh sau đẻ muộn này của Innisfree, Ampoule Intense Cover Cushion có đặc điểm hoàn toàn khác bên cạnh những dòng cushion nổi đình đám của Innisfree như dòng kiềm dầu và dòng khoáng chất… Từ Ampoule có nghĩa là dưỡng chất đậm đặc, không chỉ có độ dưỡng ẩm cực cao, sản phẩm còn nuôi dưỡng da chăm sóc da bên cạnh chức năng của một món đồ makeup.

Dưỡng chất giữ ẩm và dưỡng da hàm lượng cao là đặc điểm của Innifree Ampoule Intense

Chỉ số chống nắng vừa phải SPF 34 PA++ cũng là một thiết kế mà Innisfree dành cho mùa nắng nhạt, dù vậy đây cũng là mức bảo vệ an toàn cho da hàng ngày đối với các cô gái ít đi ra ngoài.

review phấn nước Innisfree Ampoule Intense Cushion

Phấn nước Innisfree Ampoule Intense Cushion có 3 màu đều là tông trắng đến trắng sứ

Review phấn nước Innisfree Ampoule Intense Cushion

review cushion dưỡng ẩm innisfree ampoule

Review cushion dưỡng ẩm Innisfree Ampoule

Về độ che phủ: chính là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi chọn mua cushion, tuy nhiên với Innisfree Ampoule, công thức của sản phẩm này hoàn toàn không hướng đến khả năng che phủ cao mà chỉ ở mức vừa phải, thích hợp với người có làn da ít khuyết điểm, bù lại bạn khó có thể tìm thấy một cushion nào có độ dưỡng tốt và mỏng nhẹ tự nhiên như không trên da mà Ampoule có thể đem lại.

Khả năng giữ tông trên da: đặc điểm khá mau xuống tông so với những loại cushion kiềm dầu, cushion có độ che phủ cao chắc chắn là không nằm ngoài dự đoán của những cô gái lựa chọn Ampoule Innisfree Cushion, chỉ từ 3 – 4 tiếng là da sẽ xuống tông nhẹ, tùy vào màu da. Đối với những ai có làn da trắng sáng và không quá dầu thì đây hoàn toàn là một lựa chọn nuông chiều làn da và thích hợp cho những buổi đi chơi trong thời gian ngắn và make up nhẹ nhàng.

Kết luận: Cushion dưỡng ẩm Innisfree Ampoule xứng đáng là một trong lựa chọn tốt nhất vào mùa thu đông của các cô gái, với 3 lựa chọn màu sắc là những tông sáng, độ che phủ không cao, lớp nền mỏng mướt, trong suốt tự nhiên, đây là lựa chọn cho những cô nàng không có nhiều khuyết điểm và có làn da sáng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!